#

5 món đồ bạn nên cân nhắc tống khứ ra khỏi phòng khách để không gian bớt chật hẹp

Đăng bởi THU DUNG

18/02/2021 15:49

    Phòng khách là nơi đón tiếp bạn bè, khách khứa và thư giãn, vui chơi cùng gia đình. Vì vậy, một phòng khách đẹp, rộng rãi, thoáng mát là điều rất quan trọng. Dưới đây là 10 món đồ bạn nên cất vào nhà kho để giải phóng không gian và làm cho căn phòng của bạn trở nên gọn gàng, đẹp đẽ hơn.

    1. Đồ nội thất quá khổ

    Đôi khi những món đồ nội thất nhỏ có thể làm cho không gian của bạn nhẹ nhàng và rộng rãi hơn. Trong bất kỳ ngôi nhà nào, đặc biệt là những ngôi nhà nhỏ, đồ nội thất to và cồng kềnh sẽ khiến không gian cũ kỹ và chật chội. Thay vì chiếc ghế sofa sang trọng quá khổ hoặc chiếc bàn gỗ nặng nề, hãy chọn đồ nội thất nhỏ hơn, cân đối hơn với đường nét sắc sảo và tinh tế.

    10 món đồ bạn nên cân nhắc tống khứ ra khỏi phòng khách để không gian bớt chật như nêm - Ảnh 1.

    Những đồ đạc nhỏ, đơn giản càng khiến phòng khách thêm sang trọng, rộng rãi

    2. Hoa giả

    Một số chuyên gia nói rằng nếu bạn không thể chăm sóc cho một cây phát triển bình thường thì tốt hơn là bạn không nên để cây xanh trong không gian của mình.

    10 món đồ bạn nên cân nhắc tống khứ ra khỏi phòng khách để không gian bớt chật như nêm - Ảnh 2.

    Tránh để cây giả trong phòng khách

    3. Quá nhiều gối ném

    Gối là một vật trang trí cho phòng khách của bạn, nhưng có quá nhiều sẽ khiến không gian chật chội. Bạn chỉ nên chọn một vài chiếc gối cho thoải mái và cố gắng chọn những chiếc có vỏ có thể giặt bằng máy để giữ cho chúng trông đẹp hơn.

    10 món đồ bạn nên cân nhắc tống khứ ra khỏi phòng khách để không gian bớt chật như nêm - Ảnh 3.

    Chỉ để một vài chiếc gối ném gíup tạo điểm nhấn cho phòng khách

    4. Các tác phẩm nghệ thuật sản xuất đại trà

    Nếu bạn không đủ tiền mua các tác phẩm nghệ thuật gốc để trưng bày trong toàn bộ ngôi nhà của mình, ít nhất hãy đầu tư vào một tác phẩm nguyên bản cho phòng khách. Các bức ảnh và tranh in canvas được sản xuất hàng loạt nên được chuyển xuống tầng hầm, phòng ngủ của trẻ nhỏ hoặc phòng tắm.

    10 món đồ bạn nên cân nhắc tống khứ ra khỏi phòng khách để không gian bớt chật như nêm - Ảnh 4.

    5. Ghế lười

    Ghế lười ấm cúng, thoải mái nhưng không phải là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách. Chúng chiếm nhiều diện tích, khó xếp xung quanh các đồ nội thất khác và khi nhìn thấy sẽ có cảm giác mệt mỏi muốn đi ngủ. Hãy đặt đồ nội thất có cấu trúc trong phòng khách và để những chiếc ghế lười này cho phòng ngủ của trẻ em.

    10 món đồ bạn nên cân nhắc tống khứ ra khỏi phòng khách để không gian bớt chật như nêm - Ảnh 5.

    Gối lười nên đặt trong phòng ngủ hoặc phòng vui chơi

    Bạn đang đọc bài viết "5 món đồ bạn nên cân nhắc tống khứ ra khỏi phòng khách để không gian bớt chật hẹp" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục