#

Áo dài Đức Minh-Top 10 thương hiệu sản phẩm uy tín chất lượng

Đăng bởi Thảo

07/04/2021 21:27

Ngày 1/4/2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Thương hiệu Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong “Hội báo Đời sống & Pháp luật nhân 20 năm xuất bản số báo đầu tiên”.

Giải thưởng Tôn vinh thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng là giải thưởng dành cho các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam trong thời kì phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế. Đơn vị tổ chức là Tạp chí Đời sống & Pháp luật, được thực hiện bởi Hãng truyền thông Topstar với sự tham gia của các cơ quan ban nghành, của quý lãnh đạo nhà nước và các tổng biên tập các báo, đài, tạp chí lớn như: PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Giám đốc đại học Quốc gia Hà Nội; PGS.TS Đoàn Minh Huấn – Ủy viên Trung ương đảng, Tổng biên tập tạp chí Cộng Sản; PGS.TS Bùi Nhật Quang – Ủy viên Trung ương đảng, Chủ tịch Viện hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam; ông Lê Quốc Minh – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam; Thượng tướng Viện sỹ Nguyễn Huy Hiệu – nguyên Ủy viên Trung ương Đảng…

NTK Đức Minh được TBT Tạp chí Đời sống & Pháp luật Ông Nguyễn Tiến Thanh cùng Thượng tướng Viện sỹ Nguyễn Huy Hiệu – nguyên Ủy viên Trung ương Đảng trao hoa và bằng khen.

Thành đạt ở độ tuổi mà nhiều người vẫn đang loay hoay tìm kiếm công việc, thì NTK Đức Minh đã trở thành hình mẫu lý tưởng, tấm gương của nhiều bạn trẻ khác. Trãi qua những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng óc sáng tạo riêng với tài năng thiên phú sẵn có, NTK Đức Minh đã cho ra đời thương hiệu Áo dài Đức Minh, ghi tên vào những thương hiệu áo dài đẳng cấp nhất trong làng thời trang áo dài truyền thống người Việt.

Chân dung NTK Đức Minh

z2422263032048-f6fc82afda389b6b790b9c063890720b-1617805226.jpg
 

Với sứ mệnh mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ Á Đông, áo dài Đức Minh đã liên tục cập nhật các xu hướng mới với kiểu dáng thiết kế độc đáo, sắc sảo, đã lưu lại dấu ấn riêng trong lòng công chúng. Bên cạnh, kiểu dáng từ thanh lịch đến quý phái – sang trọng, từ đơn giản đến cầu kì – sắc sảo cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, mẫu mã sang trọng Áo dài Đức Minh đang là cái tên rất “hot” trên thị trường thời trang Việt. Bất kỳ khách hàng nào, khi bước chân vào showroom Áo dài Đức Minh, đều sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một vài mẫu sản phẩm ưng ý. Đặc biệt thông qua từng mẫu áo dài, NTK Đức Minh đã phác họa lại những nét đặc trưng trong văn hóa dân tộc và thể hiện nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài thướt tha – Quốc phục của Đất nước.

Trong công việc NTK Đức Minh là một người nghiêm túc, ưa sự hoàn hảo và đặc biệt vô cùng khắt khe với những thiết kế do chính mình tạo ra. Mỗi tác phẩm anh tạo ra đều là những tác phẩm tâm huyết, mang những nét đặc trưng độc đáo chỉ có riêng tại Thương hiệu Áo dài Đức Minh.

Tại Lễ tôn vinh, CEO Thương hiệu Áo dài Đức Minh đã có những chia sẻ: “Đạt Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín là phần thưởng xứng đáng cho tất cả những vất vả, cố gắng của nhân viên công ty trong suốt một năm vừa qua. Đồng thời, ghi nhận mọi sự nỗ lực của Thương hiệu Áo dài Đức Minh, trong hành trình khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trong làng thời trang quốc tế”.

Là một NTK áo dài nổi tiếng tại mảnh đất Sài Thành, một NTK tài hoa và sáng tạo, NTK Đức Minh liên tiếp nhận được lời mời, làm nhà tài trợ trang phục áo dài từ BTC của các cuộc thi lớn quốc gia như: cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Olivia, Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020, Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 và nhiều cuộc thi nổi tiếng khác.

Tại lễ vinh danh, NTK Đức Minh cũng đã chia sẻ thêm về mục tiêu của mình trong vòng 5 năm tới, là sẽ mở rộng chuỗi showroom ra toàn quốc. Đồng thời hướng tới mục tiêu lớn hơn và xa hơn là chinh phục thị trường Châu Á. “Thương hiệu Áo dài Đức Minh có quyết tâm và niềm tin, tin rằng vào một ngày không xa sẽ trở thành thương hiệu áo dài thời trang cao cấp hàng đầu tại Đất nước”.

Cùng ngắm qua một số bộ sưu tập áo dài, mang đậm nét đặc trưng chỉ có ở Thương hiệu Áo dài Đức Minh nhé!

P.T

 

Thảo
Bạn đang đọc bài viết "Áo dài Đức Minh-Top 10 thương hiệu sản phẩm uy tín chất lượng" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

Cùng chuyên mục