#

Biệt thự hạng sang chất lượng quản lý xứng tầm

24/04/2021 20:10

Biệt thự Xanh Villas (Hòa Lạc) trong không gian xanh, bao quanh xanh mát bởi vườn hoa, vườn rau, cây ăn quả theo mùa, một bể bơi mát lạnh cho những ngày hè, hay thư thái một chiếc ghế nằm ngoài hiên vắng để ngắm mây nghe tiếng chim hót lảnh lót ngoài vườn. Chất lượng quản lý, vận hành Xanh Villas do CBRE đảm nhiệm.

    Biệt thự xanh trong cảnh quan hoàn toàn tự nhiên

    Với Xanh Villas, dòng Suối Ngọc – Vua Bà, mạch nguồn tự nhiên mang tính dẫn dắt toàn bộ không gian xanh, với rừng cây, thảm thực vật nhiều tầng lớp phong phú. Thiên nhiên đã ưu đãi cho xanh Villas địa hình thung lũng thoai thoải với dòng suối tự nhiên tạo nên luồng sinh khí dễ chịu. Chủ đầu tư đã xây các con đập bằng ghềnh đá để giữ nước đầy ắp quanh năm kể cả vào mùa khô. Xanh Villas có đến 1/3 diện tích dành cho cây xanh, mặt nước, khu vui chơi và các dịch vụ công cộng khác.

    Ngay từ cảm nhận ban đầu đã hoàn toàn thuyết phục được du khách ghé thăm, vì vậy Xanh Villas trở thành một điểm đến đươc yêu thích tại Hà Nội. Xanh Villas được thừa hưởng tất cả những lợi thế của khí hậu, cảnh quan, môi trường, ưu thế của sự phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội của khu đô thị Hòa Lạc – đô thị vệ tinh lớn bậc nhất Thủ đô Hà Nội.

    Biệt thự hạng sang chất lượng quản lý xứng tầm - Ảnh 1.

    Một góc bể bơi tuyệt đẹp của Xanh Villas, ngoài ra mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng

    Giá trị của một bất động sản cao cấp không chỉ ở chất lượng căn nhà mà còn cả những hệ thống tiện ích đi cùng. Với 25 tiện ích dịch vụ đẳng cấp resort nghỉ dưỡng cao cấp dọc đôi bờ suối tự nhiên, Xanh Villas đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thể thao… cho cộng đồng cư dân.

    Biệt thự chan hòa giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, trải nghiệm các hoạt động thể thao, dịch vụ nghi dưỡng, nhiều cư dân đã chọn sống tại Xanh Villas để sống thường xuyên. Một số cư dân lại chọn đến nghỉ dưỡng cuối tuần, dành cho người thân những giờ phút quay quần, thưởng thức ẩm thực và các hoạt động thể thao ngoài trời. Khi không có nhu cầu sử dụng, chủ nhà dễ dàng cho thuê, đem lại lợi nhuận ổn định.

    Dịch vụ quản lý chất lượng quốc tế - giá trị bền lâu

    Biệt thự hạng sang cần được chăm sóc và quản lý với chất lượng tốt nhất để bảo đảm cuộc sống thoải mái và giá trị biệt thự gia tăng. Hợp tác quản lý vận hành giữa Công ty CP Phát triển và Tăng trưởng Xanh cùng CBRE – đơn vị hàng đầu thế giới về dịch vụ quản lý BĐS cao cấp, mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho cư dân Xanh Villas.

    Biệt thự hạng sang chất lượng quản lý xứng tầm - Ảnh 2.

    CBRE đào tạo nhân viên phục vụ tại Xanh Villas ngày 10/4/2021

    CBRE đã triển khai các hoạt động quản lý, tổ chức bồi dưỡng tác phong và ứng xử, kỹ năng CBNV của Ban quản lý đô thị Xanh Villas, bằng việc truyền cảm hứng và nêu bật tư duy dịch vụ chuyên nghiệp. CBRE trang bị kiến thức và khơi nguồn cảm hứng công việc đối với nhân viên, tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua thói quen về hành vi của người làm dịch vụ quản lý. Thực tế, chất lượng quản lý giúp gia tăng giá trị khu đô thị, giảm chi phí, hạn chế các rủi ro, vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ và gia tăng uy tín Chủ đầu tư.

    Ông Johnathan Flexer – Quản lý cao cấp của CBRE Việt Nam cho biết: "Chúng tôi cam kết áp dụng tiêu chuẩn của Mỹ về quản lý vận hành đô thị tại Xanh Villas, đảm bảo cư dân dự án sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi, từ an ninh, vệ sinh cho đến các tiện ích khác, giúp Xanh Villas không chỉ đẹp về cảnh quan mà còn đẹp về môi trường sống.

    Xanh Villas đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn quốc tế về quản chất lượng vận hành khu đô thị, toàn bộ cảnh quan đến từng bụi hoa, thảm cỏ, đường dạo bộ, các dịch vụ như bể bơi, spa… sẽ luôn sẵn sàng trong tình trạng tốt nhất. Hệ thống an ninh 24/24 và đội ngũ cơ động tuần tra hàng ngày đem đến cho cư dân cuộc sống an tâm, thư thái.

    Được biết, CBRE thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn bậc nhất thế giới với hơn 52,000 nhân viên tại hơn 450 văn phòng trên toàn cầu.

    Khu đô thị Xanh Villas

    Địa chỉ: Tiến Xuân – Thạch Thất - Hà Nội

    Website: xanhvillas.com.vn

    Đơn vị phân phối chính thức: Cen Land và THM Land.

    Ánh Dương

    Theo Nhịp sống kinh tế

    Bạn đang đọc bài viết "Biệt thự hạng sang chất lượng quản lý xứng tầm" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục