#

CEO THÊM NGUYỄN và TRIẾT LÝ “KINH DOANH HẠNH PHÚC”

Đăng bởi FDI

28/11/2022 09:20

    “Khi lựa chọn kinh doanh, mỗi người trong chúng ta sẽ có những mục tiêu khác nhau. Có người lựa chọn kinh doanh để muốn kiếm thật nhiều tiền và trở nên giàu có. Có những người lựa chọn kinh doanh là để phát triển và khẳng định giá trị của bản thân. Nhưng dù mục tiêu của chúng ta là gì thì cái đích cuối cùng chúng ta hướng đến và tìm kiếm vẫn là HẠNH PHÚC”. Đó là đôi lời chia sẻ của CEO Thêm Nguyễn khi cô chia sẻ về lý do cô chọn “KINH DOANH HẠNH PHÚC” là triết lý kinh doanh trong doanh nghiệp của mình - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Heracos.

    ceo-1-1669601872.jpg

    CEO Thêm Nguyễn - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Heracos

    Là một người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online, đi từ nhân viên cho đến chủ doanh nghiệp, CEO Thêm Nguyễn hiểu rất rõ tâm lý đồng đội của cô khi họ đến với kinh doanh online. Chính vì vậy, khi xây dựng Thương hiệu mỹ phẩm Heracos, CEO Thêm Nguyễn có một khát khao rằng cô sẽ xây dựng được một môi trường kinh doanh mà tại đây tất cả các thành viên tham gia đều cảm thấy Heracos là gia đình thứ 2 của họ, ở đây có sự sẻ chia, lắng nghe, giúp đỡ, kèm cặp hàng ngày trong suốt quá trình làm việc cùng nhau,….

    Các thành viên khi đồng hành cùng CEO Thêm Nguyễn và Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Heracos đều cảm nhận được tất cả những điều này khi đến với ngôi nhà chung Hera Group. Các bạn được hướng dẫn nên bắt đầu từ đâu, phải làm gì và làm như thế nào thông qua những kiến thức, kinh nghiệm mà Thêm Nguyễn chia sẻ và đặc biệt là các thành viên được tiếp cận với những bộ quy trình bài bản, chi tiết do chính Thêm Nguyễn viết từ những gì mà cô học tập, đúc kết, áp dụng có hiệu quả - người được mệnh danh là “Thánh quy trình”.

    ceo-2-1669601908.jpg

     

    “KINH DOANH HẠNH PHÚC” là triết lý kinh doanh và cũng là cái đích cuối cùng mà CEO Thêm Nguyễn hướng đến khi xây dựng Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Heracos. Thêm Nguyễn chia sẻ “để kinh doanh hạnh phúc thì cần bắt đầu từ 2 gốc, một là sản phẩm tốt, 2 là sự tử tế, trung thực”. Thêm Nguyễn luôn đào tạo cho nhân viên rằng “sản phẩm như thế nào thì tư vấn như vậy, không nói quá về sản phẩm, quan trọng nhất là phải chân thành thì mới có thể chạm tới trái tim khách hàng, tuyệt đối không bán hàng bằng mọi cách”. Triết lý này xuyên suốt trong mọi hoạt động kinh doanh, hành vi bán hàng của tất cả nhân viên Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Heracos.

    Khi xây dựng Thương hiệu mỹ phẩm Heracos, CEO Thêm Nguyễn luôn tập trung vào sản xuất, cải tiến sản phẩm để có chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng. Cô quan niệm: “Chỉ khi sản phẩm thực sự tốt thì khách hàng mới cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi sử dụng sản phẩm và nhân viên sẽ cảm thấy hạnh phúc khi tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng”. Đây chính là một ý nghĩa của triết lý “KINH DOANH HẠNH PHÚC”.

    ceo-3-1669601964.png

    CEO Thêm Nguyễn - Tổ chức cuộc họp nhân sự tại nhà máy sản xuất

    Ở môi trường Heracos, mọi người không chỉ chia sẻ và đồng hành với nhau về kinh doanh mà còn hỗ trợ nhau trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống. CEO Thêm Nguyễn được các thành viên trân trọng, biết ơn không chỉ bởi cô giỏi chiến lược kinh doanh thực chiến mà còn bởi con người cô luôn tận tâm, chỉ dẫn, cùng các thành viên những khi họ gặp khó khăn, chênh vênh trong cuộc sống gia đình, khi đó cô là người tạo động lực, tìm ra những giải pháp phù hợp giúp họ mạnh mẽ vượt qua. Chính vì những phẩm chất tuyệt vời đó mà CEO Thêm Nguyễn đã thu hút được rất nhiều tướng giỏi cùng đồng hành với mình xây dựng Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Heracos, trong đó có những người gắn bó cùng cô 7- 9 năm. Hiện tại, CEO Thêm Nguyễn và Heracos đang sở hữu cộng đồng hàng ngàn người kinh doanh cùng cô và còn tiếp tục mở rộng trong thời gian tới ở cả trong nước và nước ngoài.

    CEO Thêm Nguyễn luôn luôn định hướng nhân viên cần hài hòa giữa công việc kinh doanh và gia đình để luôn gìn giữ được hạnh phúc. Muốn kinh doanh thì gia đình phải ổn định, thì các chị em mới yên tâm để làm việc và kinh doanh là công cụ giúp cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn. Đó chính là “KINH DOANH HẠNH PHÚC”

    ceo-6-1669601991.jpg

    CEO Thêm Nguyễn hạnh phúc bên các con sau những buổi đào tạo

    Bên cạnh vai trò là một CEO tài năng, xinh đẹp, Thêm Nguyễn còn là một người con, người vợ, người mẹ tuyệt vời. Cô luôn tâm niệm “mình cần sống có giá trị, tử tế để gia đình, chồng con luôn tự hào”. Đây chính là điều mà khiến đồng đội của Thêm Nguyễn luôn yêu thương và mến phục cô.

    —---

    Kết nối với Thêm Nguyễn:

    Hotline: 0979.887.212

    Website: www.heracos.vn

    Fanpage facebook:https://www.facebook.com/CEO.themnguyen

    Youtube: https://www.youtube.com/c/ThêmNguyễnofficial?sub_confirmation=1

     

     

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "CEO THÊM NGUYỄN và TRIẾT LÝ “KINH DOANH HẠNH PHÚC”" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)