#

Doanh nhân Phạm Thị Huệ và những nét riêng tại Chung kết Miss Asian 2022

Đăng bởi Ngọc Thư

04/12/2022 11:13

Sau những vòng thi tranh tài nảy lửa của những nữ doanh nhân đa tài đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về nữ doanh nhân Hà Nội Đỗ Thị Quỳnh.

    Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 là một đấu trường nhan sắc với sự đầu tư chuyên nghiệp và quy mô của BTC.  Trong đêm thi, các thí sinh đã lần lượt trải qua những màn trình diễn đầy tư tin và bản lĩnh, tôn lên được thần thái cũng như vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài của NTK Tony Phạm, khí chất và thanh lịch trong trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy, lộng lẫy và kiêu sa trong trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn.

    Thí sinh Phạm Thị Huệ trong phần thi trang phục áo dài

     
     

    Phạm Thị Huệ khẳng định bản thân mình qua từng vòng thi tranh tài mang nhiều màu sắc mới mẻ, năng động. Cô luôn mang tinh thần học hỏi, rèn giũa tư duy cùng các kỹ năng thi đấu để thật tự tin và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống.


    Phạm Thị Huệ trình diễn trang phục công sở.

    Tuy chưa thể chạm tay đến các ngôi vị cao quý nhất tại cuộc thi, nhưng Phạm Thị Huệ lại giành được rất nhiều tình cảm của khán giả từ những vòng thi trước. Cô chia sẻ rằng bản thân rất hạnh phúc và xúc động khi được bước vào vòng chung kết đây sẽ chính là một kỉ niệm đáng nhớ cho chuyến xe hành trình của bản thân mình. Hiện tại doanh nhân Phạm Thị Huệ đang là Phó Giám Đốc Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Dịch Vụ Hồng Nhung.


    Phạm Thị Huệ trong phần thi trang phục dạ hội.

    Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu thuộc về doanh nhân Đỗ Thị Quỳnh, doanh nhân Thái Thị Quý Hương được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 được trao cho doanh nhân: Nguyễn Hạnh Nguyên, Đồng ngôi vị Á hậu 3 trao cho thí sinh: Nguyễn Phương Thảo và Trần Mỹ Thủy. Ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện được trao cho doanh nhân Nguyễn Thị Thùy Dung khi cô đã có những đóng góp tích cực cũng như hoàn thành tốt đề án thiện nguyện trong hành trình nhân ái của BTC cuộc thi.
     

    Ngọc Thư
    Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Phạm Thị Huệ và những nét riêng tại Chung kết Miss Asian 2022" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)