#

Hành trình thành công với mỹ phẩm Sắc Hồng của Nguyễn Hồng Thúy

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

22/11/2022 20:28

Nguyễn Hồng Thuý sinh ra và lớn lên tại thôn Na Hoa, xã Hồ Sơn tỉnh Lạng Sơn. Cô nàng chính là một trong những nhà phân phối uy tín của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sắc Hồng đang rất được yêu thích.

    Nguyễn Hồng Thúy

    Thúy đã từng có một làn da bị viêm mụn khá nặng và cô đã đi chạy chữa rất nhiều nơi nhưng cũng không trị dứt điểm được tình trạng. Thúy cũng thử tìm hiểu những liệu trình khác ngoài sử dụng thuốc uống hay thuốc bôi như lăn kim, lấy nhân mụn,... tốn kém nhiều chi phí mà vẫn không mang lại hiệu quả. 

    Năm 2018 Thúy được một chị bạn giới thiệu về mỹ phẩm Sắc Hồng mà chị ấy cũng đang dùng có hiệu quả rất tốt. Thúy cũng quyết định mua một liệu trình về sử dụng thử. Kết quả mang lại đầy bất ngờ khi sau một thời gian da mặt của Thúy giảm hẳn những vết thâm do mụn, làn da mịn màng hơn và không còn ửng đỏ.

    Lễ bổ nhiệm CEO Nguyễn Hồng Thúy

    Sau khi điều trị Thúy biết được thương hiệu Sắc Hồng đang tuyển hệ thống nhà phân phối, tổng đại lý, chi nhánh… Vì vậy, Thúy đã không ngần ngại đăng ký gia nhập hệ thống Sắc Hồng ngay để cùng xây dựng và phát triển thương hiệu, giới thiệu đến những người yêu thích làm đẹp và đang gặp phải tình trạng làn da tổn thương giống mình.

    Thúy thành công trong kinh doanh nhờ sự nỗ lực không ngừng học hỏi

    Nhờ sẵn tính năng làm đẹp lành tính và phục hồi tốt của Sắc Hồng, Thúy ngày càng được nhiều chị em tin tưởng gửi gắm sắc đẹp. Nhờ sự tin yêu và ủng hộ từ khách hàng và gia đình Thúy đã  không ngừng cố gắng để kinh doanh hiệu quả hơn, phát triển vững mạnh hơn trong vấn đề làm chủ kinh tế của bản thân và công việc kinh doanh Sắc Hồng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng.

     

    Bạn đang đọc bài viết "Hành trình thành công với mỹ phẩm Sắc Hồng của Nguyễn Hồng Thúy" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục