#

Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh: Bóng hồng nhưng không mềm yếu

Đăng bởi Huy Hoàng

06/01/2023 18:31

Gây dựng sự nghiệp kinh doanh từ sớm, đến thời điểm hiện tại Đỗ Thị Quỳnh đã sở hữu một “đế chế” đáng tự hào, đồng thời mang trên mình trọng trách lớn của đương kim Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022.

Vẻ đẹp của sự nỗ lực không ngừng

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, có lẽ động lực để Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh cố gắng hơn mỗi ngày chính là đam mê và khát khao cháy bỏng là sở hữu một doanh nghiệp cho riêng mình. Với nền tảng sẵn có là tấm bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành y cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 5 năm, nữ doanh nhân trẻ đã thành công xây dựng Công ty dược Era Group tiên phong mang đến những giải pháp thiết thực, tạo giá trị cho cộng đồng. 

Nỗ lực bền bỉ cộng hưởng cùng sự cầu toàn đã giúp Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh có được thành công như hôm nay.

Không chỉ cố gắng học tập, mở rộng kiến thức ở lĩnh vực kinh doanh bằng việc đọc sách và tham gia các khóa học, đương kim Hoa hậu Doanh nhân Châu Á còn nỗ lực hoàn thiện các kỹ năng cho bản thân mỗi ngày. Kỹ năng catwalk, luyện thanh, yoga,...đều được rèn luyện kĩ càng dù lịch trình công việc có bận rộn đến đâu. 

 “Trước khi muốn làm điều gì đó, tôi luôn vạch ra kế hoạch rõ ràng, những công việc cần làm, nên chuẩn bị cái gì, những thứ nào có thể làm được và cố gắng hết mình để đạt được kỳ vọng”, Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh chia sẻ.

Bông hồng kiêu sa vươn mình trước gió

Dấu mốc quan trọng tại đấu trường nhan sắc năm 2022 đã cho Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh trải nghiệm, cơ hội giao lưu và cơ hội bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Nàng hậu bộc bạch: “Từ một nữ doanh nhân cá tính và quyết đoán nhưng khi đến với cuộc thi, tôi phải thể hiện phần nữ tính nhiều hơn như: Bước đi trên đôi giày cao gót 20cm, Mặc lên người những bộ áo dài thướt tha, những bộ đầm dạ hội lộng lẫy,…”. Những trải nghiệm tuyệt vời ấy đã giúp nữ doanh nhân trẻ thay đổi tích cực và học được nhiều bài học quý giá. 

Thành công không có nghĩa là ngủ quên trong chiến thắng, để bản thân mang một tinh thần, bản lĩnh vững vàng hơn nữa, Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh vẫn đang tiếp tục học hỏi không kể ngày đêm. 

Với câu nói “Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình chắc chắn kỳ vọng sẽ không phụ bạn”, nữ doanh nhân trẻ đã thành công chinh phục ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022. Đây chính là thành quả của sự nỗ lực phi thường, nâng cấp bản thân không ngừng nghỉ của Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh trong những năm vừa qua.

Chia sẻ về những dự định sắp tới trong năm 2023, Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh cho biết: Mình muốn thử sức ở các lĩnh vực, môi trường mới và sẵn sàng học hỏi để chuẩn bị cho hành trình khám phá những điều mới mẽ, chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh: Bóng hồng nhưng không mềm yếu" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

Cùng chuyên mục