#

Hoa hậu Duyên dáng Gabby Nguyễn: Gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa nắng

Đăng bởi Cẩm Nhung

13/04/2021 17:53

Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tỏa nắng, thân thiện Hoa hậu Duyên dáng Toàn cầu Gabby Nguyễn (Victoria Thương Nguyễn) nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, nàng Hoa hậu còn gây thu hút bởi tính cách gần gũi, một trái tim chan chứa tình yêu thương, lòng trắc ẩn, đặc biệt là luôn dành cho quê hương Việt Nam một thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng.

    01-1618309983.jpg
    Luôn xuất hiện với gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa nắng, Gabby Nguyễn đã nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người

    Trước khi vinh dự đạt danh hiệu Hoa hậu Duyên dáng Toàn cầu 2019, Gabby Nguyễn từng đạt rất nhiều giải thưởng khác như: Nét đẹp tuổi thơ (lớp 5), Nữ sinh Thanh lịch (năm 15 tuổi), Miss Beauty (New Zealand, 2013), Gương mặt Doanh nhân của năm (2017). Tuy nhiên, danh hiệu Hoa hậu Duyên dáng lại đưa Gabby đến gần hơn với công chúng. Đó là hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, có lối sống và đạo đức tốt đẹp, thân thiện, luôn luôn lan tỏa nhiều điều tích cực đến với mọi người.

    02-1618310011.jpg
    Gabby Nguyễn xinh đẹp, tự tin ngày đăng quang Hoa hậu Duyên dáng Toàn cầu 2019

    “Tôi đến với cuộc thi này là để giao lưu, mở rộng quan hệ, và học hỏi từ các người đẹp khác là những người thành công trong lĩnh vực riêng của mình. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng có thể giúp các chị em phụ nữ tự tin vào bản thân trong mọi hoàn cảnh.” Gabby Nguyễn chia sẻ sau khi đăng quang Hoa hậu Duyên dáng.

    Bên cạnh đó, khi tham dự các cuộc thi này Gabby còn hi vọng với tiếng nói của những người được vinh danh, cô có thể kêu gọi được thêm nhiều người chung tay góp sức cho các chương trình thiện nguyện. Cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ nhiều hơn nữa những mảnh đời còn khó khăn, bất hạnh, những người kém may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là ở tại quê hương Việt Nam.

    Là một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập Gabby luôn tự chủ và có những lựa chọn cho riêng mình, cô không lui về sau làm “hậu phương” của gia đình mà muốn tiến lên phía trước để song hành với người thương, cả hai sẽ cùng cố gắng và thành công. Sau những nỗ lực, giờ đây Gabby không chỉ là nàng Hoa hậu xinh đẹp, một MC, một host show duyên dáng của truyền hình chuyên về địa ốc, cô còn sở hữu cơ sở thương mại ở Orange County và San Diego, trở thành một nữ doanh nhân trẻ năng động của ngành bất động sản tại Mỹ với thương hiệu CitiHome.

    03-1618310032.jpg
    Xinh đẹp và tài năng, nàng hậu Gabby là một nữ doanh nhân trẻ năng động của ngành bất động sản tại Mỹ

    Là một người con Việt Nam lớn lên trên đất Mỹ, Gabby mong muốn mang đến nhiều cơ hội đầu tư hơn cho người Việt Nam khi luôn tìm kiếm nhiều đối tác, khách hàng tại Việt Nam có nhu cầu mua nhà, cơ sở thương mại giúp họ có thể đứng tên chủ quyền nhà tại Mỹ. Theo thông tin từ Hoa hậu, Công ty tư nhân CitiHome hợp tác với nhiều ngân hàng lớn và uy tín sẵn sàng tài trợ tài chính cho những dự án địa ốc, đặc biệt là chương trình cho người Việt Nam sở hữu bất động sản tại Hoa Kỳ. Công ty còn có chương trình TV show “Thực hiện giấc mơ” chuyên giới thiệu những dự án hot trên thị trường và giải đáp thắc mắc về địa ốc, phát sóng vào thứ hai hàng tuần trên kênh VietFace TV 57.2.

    04-1618310050.jpg
    Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Gabby Nguyễn luôn độc lập và có những suy nghĩ, lựa chọn của riêng mình

    Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng Gabby còn thu hút mọi người bằng một tâm hồn và một trái tim rất thuần Việt. Cô thích ăn bánh chưng, thịt kho hột vịt, thích được lì xì, mừng Tết cổ truyền, và đặc biệt là biết chế biến nhiều món ăn Việt Nam rất ngon như: canh chua, canh bông cải, thịt kho, chả cá chiên,… Gabby, một người Việt xa xứ, với cô hai từ “quê hương” vô cùng thiêng liêng, cô luôn khao khát hướng về cội nguồn, mong muốn được nói tiếng Việt, tìm hiểu, học hỏi văn hóa Việt, sống hòa nhập cùng lối sống tuy giản dị mà thanh cao của “nòi giống Tiên Rồng”. Vậy nên, trên sân khấu của Gala dạ tiệc – Đêm hội tỏa sáng Nữ hoàng và Nam vương Việt Nam Toàn cầu 2019 được tổ chức tại Việt Nam, lần đầu tiên Gabby được song hành dẫn chương trình cùng đàn anh đàn chị Anh Quân và Diễm Hương, cô đã rất xúc động: “Tuy đã được đi qua nhiều nước, đứng trên nhiều sân khấu, nhưng lần đầu tiên đứng trước khán giả Việt Nam trong một chương trình vô cùng hoành tráng mang phong cách Hollywood của Kim Lợi Macro, tôi không khỏi choáng ngợp, hồi hộp và…run. Tôi mong được khán giả yêu mến và đón nhận…”. Đặc biệt, niềm vui ấy của Gabby Nguyễn có thể vỡ òa lần nữa khi người đẹp sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí dẫn chương trình cho Live show Đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 15 được KimLoi Media tổ chức, sự kiện dự kiến thu hình trực tiếp tại Việt Nam vào ngày 28/08/2021.

    05-1618310071.jpg
    Gabby duyên dáng song hành dẫn chương trình cùng MC Anh Quân tại Gala dạ tiệc – Đêm hội tỏa sáng Nữ hoàng và Nam vương Việt Nam Toàn cầu 2019

    Nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ từ người thân, bạn bè và khán giả, Hoa hậu Duyên dáng Toàn cầu Gabby Nguyễn luôn phấn đấu mỗi ngày để làm đẹp cho bản thân và cho đời. Với một trái tim biết yêu thương, cô vẫn chăm chỉ lan tỏa những điều tích cực về cả vật chất lẫn tinh thần đến với mọi người, đặc biệt là những người cùng chung Tổ quốc Việt Nam thân thương.

    THÍCH 8

    Cẩm Nhung
    Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Duyên dáng Gabby Nguyễn: Gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa nắng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục