#

HOA HẬU NHÂN ÁI NGUYỄN THỊ THÚY LIỄU – TÀI SẮC VẸN TOÀN

Đăng bởi FDI

15/08/2020 22:02

    Đêm thi Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế Giới 2022 do Công ty phát triển nội dung Hàn Quốc - VTC10 tổ chức diễn ra vào tối ngày 22/07 tại thành phố Boryeong, tỉnh Chungnam, Hàn Quốc để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc khó quên cho khán giả. Không chỉ có những màn trình diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ hay các phần thi xuất thần của các thí sinh, khán giả còn vỡ òa cảm xúc với khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Nhân Ái Nguyễn Thị Thúy Liễu. 

    nguyen-thi-thuy-lieu-1-1670251849.png

    Trong suốt hành trình dự thi, người đẹp Nguyễn Thị Thúy Liễu luôn thể hiện phong độ tốt, thần thái tự tin qua từng phần thi, từ màn đồng diễn đến trang phục áo dài và đầm dạ hội. Khép lại đêm Chung kết, người đẹp Nguyễn Thị Thúy Liễu đến từ Thủ đô Hà Nội đã thành công chinh phục ngôi vị Hoa hậu Nhân Ái 2022.

    nguyen-thi-thuy-lieu-2-1670251876.jpg

    Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Thúy Liễu sinh năm 1985 tại Hà Nội, cô gây ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch và phong cách trình diễn tự tin.

    Ngay từ vòng sơ khảo, Nguyễn Thị Thúy Liễu đã được xếp vào nhóm các thí sinh nổi bật có khả năng giành vương miện Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2022.Cô được chú ý vì lý lịch học tập “khủng”: cô từng tốt nghiệp cử nhân Sư phạm, cử nhân Luật và Tiến sĩ Quản lý giáo dục. Thúy Liễu đã có 15 năm kinh nghiệm, nhất là trong lĩnh vực đào tạo … Nữ doanh nhân hiện đang là Giám đốc Trung tâm Nghệ thuật Mr Thương tại Hà Nội. Đây là thương hiệu tạo nên điểm đến quen thuộc của hàng ngàn người  trong vấn đề luyện giọng hát, sửa nói ngọng, sửa giọng địa phương suốt gần 20 năm qua. Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng đặc biệt quan tâm tới ngành sức khỏe, cô đã đầu tư học hỏi, nghiên cứu sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bằng thuốc đông y gia truyền.

    nguyen-thi-thuy-lieu-3-1670251913.png

    Ngoài lý lịch học tập nổi trội, cô đặc biệt được BGK vòng sơ khảo đánh giá cao bởi thần thái cùng sự thông minh và lòng nhân ái, luôn dốc hết tâm cho công tác thiện nguyện. Cô luôn muốn cống hiến cho đời và đem hết những gì mình có đóng góp vào giá trị chung của xã hội.

    Nhóm thiện nguyện Nhất Tâm mà cô nằm trong ban sáng lập đã thành lập được gần 10 năm, với những hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Thường xuyên thăm hỏi, trao tặng quà hàng tháng tại các bệnh viện như: Bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện Phổi Hà Nội, Bệnh viện Châm cứu TW và xây tặng điểm trường vùng cao, tặng áo ấm mùa đông cho trẻ em nghèo vùng cao, tri ân các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng và các Thương bệnh binh, tặng quà cho đồng bào vào mỗi dịp Tết đến xuân về…

    Có thể nói, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2022 đã kết thúc tốt đẹp và xứng đáng với ngôi vị Hoa Hậu Nhân Ái của Nguyễn Thị Thúy Liễu. Kể từ đây, với cương vị của mình, cô sẽ là cầu nối để mang những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng nhằm giúp cho xã hội ngày càng trở nên hoàn mỹ hơn.

    nguyen-thi-thuy-lieu-5-1670251940.jpg

    nguyen-thi-thuy-lieu-6-1670251960.jpg

     

    Bạn đang đọc bài viết "HOA HẬU NHÂN ÁI NGUYỄN THỊ THÚY LIỄU – TÀI SẮC VẸN TOÀN" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục