#

Á hoàng Nguyễn Kim Âm diện vest đen quyền lực tại Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

19/07/2022 14:15

Xuất hiện tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022, Á hoàng Nguyễn Kim Âm ngồi ghế hội đồng thẩm định của cuộc thi năm nay.

    Xuất hiện tại đêm Chung kết, Á hoàng Nguyễn Kim Âm diện cho mình một bột vest đen quyền lực, sang trọng không kém phần thanh lịch. Được đánh giá là một trong số các người đẹp luôn chỉn chu mỗi lần xuất hiện, Á hoàng Nguyễn Kim Âm ngày càng được lòng người hâm mộ bởi sự biến đổi đa dạng trong phong cách thời trang của mình.

    2-1658175263.jpgÁ hoàng Kim Âm xuất hiện với bộ vest đen quyền lực tại thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

    Được biết, Á hoàng Nguyễn Kim Âm đang là CEO Công ty TNHH Nhà nghỉ Ánh Bình Minh và đăng quang ngôi vị Á hoàng 3 cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022. Với tài năng và bản lĩnh của mình, Á hoàng Nguyễn Kim Âm đã được BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 tin tưởng giao vị trí thành viên Hội đồng thẩm định, nhằm giúp BGK tìm kiếm được những chủ nhân xứng đáng cho những danh hiệu cao quý.

    z3575433396195-745fbf93a5a985ceaa359a1fbea25b97-1658175268.jpgÁ hậu Vũ Thị Xuyến, Á hoàng Lâm Minh Tâm và Á hoàng Nguyễn Kim Âm tại hàng "ghế nóng" đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

    Cuộc thi đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về nữ doanh nhân Mạc Thị Minh, doanh nhân Vũ Thị Ngọc mang về ngôi vị Á hậu 1. Á hậu 2 được trao cho doanh nhân: Lê Thị Ngọc Châu, Triệu Mai Thanh Thủy. Đồng danh hiệu Á hậu 3 trao cho các doanh nhân: Vũ Thị Lan Anh, Phạm Nguyễn Thị Hoàng Hoa và Lê Thị Nhật Lâm.

    Ngoài ra, ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện được trao cho doanh nhân Phạm Thị Minh Phi, khi cô đã có những đóng góp tích cực cũng như hoàn thành tốt đề án thiện nguyện trong hành trình nhân ái của BTC cuộc thi. Và cô còn được trao thêm danh hiệu Người đẹp công sở khi đấu giá thành công bộ trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy trong đêm thi Tài năng – Thiện nguyện vừa qua.

    3-1658175263.jpgÁ hoàng Nguyễn Kim Âm cùng Nhà báo Trung Hoàng trao giải "Người đẹp hình thể" cho doanh nhân Dương Kim Quyên

    Chia sẻ về Tân Hoa hậu, Á hoàng Kim Âm cho biết: “Đối với cá nhân tôi, Mạc Thị Minh là một người hội tụ đủ những yếu tố Tâm – Tài – Trí – Đức – Sắc. Từ những ngày đầu cuộc thi, cô ấy đã cho tôi nhiều ấn tượng tốt, luôn nghiêm túc và thể hiện hết sức mình trong từng vòng thi, Mạc Thị Minh hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022. Đồng hành cùng các nữ doanh nhân xuyên suốt cuộc thi, tôi đã có những cái nhìn khách quan và cũng tìm ra được những gương mặt sáng giá vừa xinh đẹp lại tài giỏi xứng đáng với các danh hiệu cao quý."

    Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là dịp để quảng bá về văn hóa, du lịch thành phố Đà Nẵng. Đồng thời đây còn là dịp để các quý doanh nhân giao lưu học hỏi, mở rộng kinh doanh hợp tác góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

    Bạn đang đọc bài viết "Á hoàng Nguyễn Kim Âm diện vest đen quyền lực tại Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục