#

Dân tình “cưng xỉu” chiếc điện thoại Nokia 4G với giá cực "yêu thương"

30/11/2022 15:36

Nokia vẫn luôn là cái tên đáng chú ý khi nhắc đến phân khúc điện thoại phổ thông. Hãng này đã ra mắt chiếc điện thoại phổ thông Nokia 110 4G với thiết kế mới cùng màu sắc vô cùng bắt mắt.

    Thiết kế nhỏ gọn với nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại

    Nokia 110 4G thừa hưởng thiết kế nhỏ gọn từ các sản phẩm tiền nhiệm khác. Tuy nhiên, kiểu dáng lại khác với thiết kế đối xứng hơn cùng độ cong nhẹ ở 2 cạnh trên và dưới làm thiết bị trông tinh tế hơn.

    Dân tình “cưng xỉu” chiếc điện thoại Nokia 4G với giá cực
    Nokia 110 4G

    Điện thoại với chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ, phần nắp máy dễ dàng tháo lắp. Với 3 màu đen, vàng và xanh lam giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi mua. Dòng chữ Nokia được in dọc theo phần lưng làm nổi bật thương hiệu.

    Công nghệ 4G - Nâng cấp đáng giá nhất của thiết bị

    So với các phiên bản tiền nhiệm chỉ dừng lại ở 2G thì lần này Nokia đã mạnh tay đầu tư 4G cho chiếc Nokia 110 này. Với sự phát triển mạnh mẽ của 5G ở nhiều quốc gia thì mạng 3G và 2G đang dần bị xóa bỏ, vậy nên việc nâng cấp các thiết bị lên 4G là điều vô cùng cần thiết.

    Nokia 110 4G có thể dùng để gọi các cuộc gọi HD Voice chất lượng cao nhờ được trang bị LTE. Tuy nhiên, thiết bị sẽ không có tính năng phát Wi-Fi như các thiết bị cao cấp khác.

    Màn hình độ phân giải 120 x 160 và Jack cắm tai nghe 3,5 mm

    Nokia 110 4G được trang bị màn hình 1,8 inch, độ phân giải 120 x 160 pixel. Màn hình được bo tròn các góc tạo cảm giác mềm mại khi cầm nắm.

    Thiết bị được trang bị jack cắm tai nghe 3,5 mm. Đặc biệt bạn có thể nghe FM radio mà không cần jack cắm tai nghe như các thiết bị khác. Máy cũng được tích hợp máy nghe nhạc MP3 hỗ trợ nghe nhạc.

    Khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB giúp lưu trữ nhiều hình ảnh, nhạc và dữ liệu khác. Cạnh trên được trang bị đèn pin LED (không phải đèn flash máy ảnh) phục vụ nhu cầu chiếu sáng khi cần.

    Dung lượng pin khủng, hỗ trợ 2 SIM cùng hệ điều hành Series 30+

    Thỏi pin dung lượng lớn 1.050 mAh, quá trình sạc được thực hiện bằng củ sạc thông qua cổng microUSB. Nokia 110 4G có thời gian sử dụng lên đến vài ngày nếu ở chế độ chờ.

    Thiết bị hỗ trợ 2 SIM giúp thuận tiện hơn khi liên lạc. Hệ điều hành Series 30+, chip UNISOC T107 và 128MB RAM đủ để vận hành thiết bị một cách mượt mà. Mặt sau được trang bị camera hỗ trợ quay video, chụp ảnh.

    Hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng nói

    Nokia 110 4G được trang bị một số tính năng như trò chơi điện tử, trình duyệt internet cũng như công cụ chuyển văn bản thành giọng nói Readout Assist giúp đọc to các menu trên màn hình hỗ trợ người lớn tuổi, khiếm thính. Bên cạnh đó bạn cũng có thể phóng to các menu để dễ đọc, rõ ràng HMD đã quan tâm đến các bậc phụ huynh hơn đặc biệt là giúp người lớn tuổi có thể sử dụng điện thoại này.

    Hiện nay, Nokia 110 4G được bán với giá hơn 800.000 đồng tại các hệ thống bán lẻ.

    Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: Những mẫu máy tính bảng "hot" nhất hiện nay: Giá chỉ 5 triệu, bỏ qua "tiếc đấy"!

    Máy tính bảng là một trong những thiết bị công nghệ được nhiều người sử dụng hiện nay bởi nhiều tính năng tiện lợi mà ...

    "Cơn lốc" nhà Nokia thực sự trở lại: Đủ sức "cuốn bay" mọi đối thủ cản đường

    Mẫu điện thoại nhà Nokia được ví như là "cơn lốc" sắp quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn khác, hứa hẹn đủ ...

    "Thủ lĩnh" của các con "quái vật" tầm trung nhà Samsung: "Nội thất" chất đừng hỏi

    Cuối tháng 11 này, mẫu điện thoại được xem là "thủ lĩnh" của các "quái vật" tầm trung nhà Samsung giảm giá xuống mức rẻ ...

    Bạn đang đọc bài viết "Dân tình “cưng xỉu” chiếc điện thoại Nokia 4G với giá cực "yêu thương"" tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục