#

MsMA 2023 nhà tài trợ kim cương cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo tại UEF

31/03/2023 16:04

Peter Tan - một nhà sáng lập và là giám đốc điều hành công ty Milionaireasia, công ty truyền thông và xã hội đầu tiên tại Châu Á được thành lập từ năm 2006. Ông còn chính là một nhà huấn luyện kinh doanh tài ba và là Chủ tịch của tập đoàn kinh doanh PTO Holdings với các doanh nghiệp trải rộng trên các lĩnh vực đầu tư mạo hiểm, bất động sản, giáo dục và xuất bản, cùng nhiều lĩnh vực khác.


    Tỷ phú Châu Á Peter Tan trên giảng đường tại UEF Đại học Kinh tế Tài chính

    Ngày 28 – 3 ông đã có mặt tại Đại học Kinh tế Tài chính để gặp gỡ sinh viên và các thí sinh tiềm năng trong tương lai. Phát động nên cuộc thi MsMA 2023 “Trao quyền cho phụ nữ” và là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo tại UEF.

     

    Peter Tan và ban cố vấn, ban lãnh đạo Đại học Kinh tế Tài chính (UEF)

    Ổng cho rằng 80% Tỷ Phú trên thế giới đều là đàn ông. Để tri ân người mẹ quá cố của mình Peter Tan đã phát động cuộc thi MsMA 2023 với mục tiêu trao quyền cho những người phụ nữ, mong muốn nâng chỉ số phần trăm tỷ phú là nữ trên thế giới nói chung và khu vực Châu Á nói riêng. Với ông phụ nữ xứng đáng nhận được sự tôn trọng, và có quyền để có thể thực hiện ước mơ và trở thành một quý cô triệu đô như mong muốn, góp phần nâng cao đời sống giúp ít cho xã hội thông qua sự hiểu biết và tài năng của mình. 

    Peter Tan trên giảng đường Đại học Kinh tế Tài Chính và trao 30.000.000 VND

    Theo đúng thể lệ mỗi người tham gia cuộc thi phải đóng chi phí tham dự là 96 đô Singapore. Nhưng lần này ông sẽ miễn phí cho 1000 thí sinh đầu tiên tham gia và được biết trên khu vực Châu Á hiện tại đã có hơn 700 thí sinh đăng ký nộp hồ sơ tham gia sau 2 ngày phát động cuộc thi. 


    Peter Tan, CEO Dara Phương Oras Corporation, hoa hậu Miss Peace 2022, Trần Ngọc Ánh Đại sứ chương trình, Meng seng đại diện MA Việt Nam (từ trái sang phải)

    Ngay sau đó ông bay về nước vào lúc 16h chuẩn bị cho chuyến hành trình tiếp theo tại các quốc gia khác trên Châu Á




     

    Bạn đang đọc bài viết "MsMA 2023 nhà tài trợ kim cương cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo tại UEF" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)