#

Nokia khoe “cực phẩm” khiến dân tình “khen hết lời”

07/09/2022 15:30

Thông tin về những chiếc điện thoại đến từ nhà sản xuất Nokia luôn khiến giới thạo tin bàn tán sôi nổi trên các trang tin công nghệ, điều này cho thấy sức hút đến từ thương hiệu Nokia vẫn còn rất HOT trên thị trường. Sau đây là chiếc smartphone mới của hãng, với cái tên nghe đã thấy sự hào nhoáng - Nokia Flash Max. Vậy Nokia Flash Max có gì mới?

    Theo trang MobileKoto cho biết, Nokia Flash Max có thể sẽ sở hữu tấm nền LCD kích thước lên đến 6.9 inch và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 7 bền bỉ. Với kích thước màn hình như vậy thì chúng ta có thể thoải mái thực hiện các tác vụ giải trí như chơi game, xem phim, đọc báo,..., với không gian hiển thị lớn. Tuy mình thấy hơi tiếc khi chiếc điện thoại này không được trang bị tấm nền AMOLED được biết đến khả năng hiển thị sống động hơn nhưng độ phân giải lên 4K vẫn là quá đủ để mang lại hình ảnh cực kỳ rõ nét, chi tiết và màu sắc chuẩn xác cho người dùng rồi.

    Doanh nghiệp thủy sản lợi nhuận tăng 140% nhờ công nghệ số
    Nokia Flash Max sở hữu màn hình lớn cùng độ phân giải 4K. Nguồn: Price Pony.

    Hiện tại, màn hình tần số quét cao đang là một trong những tính năng được rất nhiều người dùng quan tâm khi mua một chiếc điện thoại mới. Với thiết bị có màn hình lớn cùng độ phân giải 4K như Nokia Flash Max thì mình nghĩ rằng máy cũng sẽ được trang bị tần số quét cao mặc dù mình chưa có thông tin gì về vấn đề này cả. Vậy nên, theo mình đoán thì màn hình của Nokia Flash Max sẽ có tần số quét 90 Hz vì đây cũng sẽ là một điểm cộng để máy có thể cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Nếu đúng là như vậy chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một màn hình vừa lớn vừa sắc nét cùng trải nghiệm vuốt chạm mượt mà nữa đó nha!

    Nokia Flash Max cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 888, pin siêu to 8.500 mAh

    Cũng theo thông tin rò rỉ từ trang MobileKoto, Nokia Flash Max sẽ được trang bị một trong những con chip hàng đầu đến từ nhà sản xuất Qualcomm là Snapdragon 888. Bộ vi xử lý này có lẽ đã không còn quá xa lạ với chúng ta khi được trang bị trên nhiều thiết bị smartphone cao cấp quen thuộc như OPPO Find X3 Pro, Xiaomi Mi 11 5G, OPPO Find X5,.... Mặc dù đã ra mắt được hơn 1 năm nhưng ở thời điểm hiện tại, Snapdragon 888 vẫn là một trong những con chip cao cấp nhất của Qualcomm nên mình tin chắc rằng Nokia Flash Max sẽ không làm chúng ta thất vọng về khoản hiệu năng. Máy sẽ giải quyết tốt mọi nhu cầu công việc của bạn cũng như chiến mọi tựa game mà bạn yêu thích.

    Kết hợp với hiệu năng mạnh mẽ thì Nokia Flash Max cũng sẽ có mức dung lượng RAM lần lượt là 8 GB, 10 GB và 12 GB cùng các tùy chọn bộ nhớ trong là 128 GB, 256 GB hoặc 512 GB. Bên cạnh đó, mình cũng cảm thấy ấn tượng khi 'em nó' có thể hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ qua MicroSD với dung lượng tối đa lên đến 512 GB. Với thông số cấu hình như vậy thì mình tin rằng chiếc điện thoại sắp ra mắt của Nokia có thể khiến người dùng hài lòng khi sử dụng cùng lúc nhiều tác vụ từ nặng đến nhẹ và hạn chế tình trạng giật, lag khá nhiều luôn đấy nha!

    Nhắc đến thương hiệu Nokia, nhiều người dùng nói chung và cá nhân mình nói riêng đều có những ký ức đẹp với những chiếc smartphone của hãng. Thiết kế đẹp, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo thời gian sử dụng pin lâu dài là điều 'ăn tiền' nhất trên những mẫu máy Nokia. Với Nokia Flash Max cũng vậy, máy hứa hẹn sẽ cung cấp cho chúng ta thời lượng sử dụng thoải mái lên đến hai ngày với viên pin 8.500 mAh. Một viên pin lớn khiến mình rất tò mò không biết liệu nhà sản xuất có thể tối ưu như thế nào về mặt thiết kế để chúng ta có một thiết bị vừa đẹp lại còn khỏe.

    Theo nhiều thông tin rò rỉ tính đến thời điểm hiện tại, thông số cấu hình Nokia Flash Max cụ thể như sau:

    Màn hình

    Kích thước 6.9 inch, tấm nền LCD, độ phân giải 4K.

    CPU

    Snapdragon 888.

    RAM

    8 GB, 10 GB, hoặc 12 GB.

    Bộ nhớ trong

    128 GB, 256 GB hoặc 512 GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ tối đa 512 GB).

    Camera sau

    108 MP + 16 MP + 8 MP.

    Camera trước

    32 MP.

    Pin

    8.500 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh nhưng chưa rõ công suất là bao nhiêu W.

    Nokia Flash Max camera cho khả năng chụp ảnh sắc nét với cảm biến chính 108 MP!

    Một điểm hấp dẫn khác về Nokia Flash Max đó là máy sẽ được trang bị hệ thống 3 camera sau với thông số cụ thể là camera chính 108 MP, 2 camera phụ 16 MP và 8 MP. Tuy chưa rõ những camera trên được trang bị chức năng gì nhưng theo trang MobileKoto, chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp một công nghệ máy ảnh hoàn toàn mới, đảm bảo người dùng sẽ có những hình ảnh ngoạn mục, đẹp mắt cùng khả năng chụp hình hoàn hảo trong điều kiện ánh sáng yếu và quay phim chất lượng 8K đấy nha!

    Bên cạnh đó, phần mặt trước của Nokia Flash Max sẽ sở hữu camera selfie độ phân giải 32 MP, một con số rất ấn tượng với những bạn thích chụp ảnh sống ảo trên mạng xã hội. Mình mong là hãng sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng thú vị, bộ lọc xịn sò và nhiều sticker dễ thương để người dùng nói chung và các chị em nói riêng có thể sáng tạo thêm nhằm ra những bức ảnh hay quay video ngắn độc đáo, mang đậm phong cách nghệ thuật cá nhân.

    Khi nào Nokia Flash Max ra mắt? Nokia Flash Max giá bao nhiêu?

    Trang MobileKoto đã đưa ra dự đoán rằng Nokia Flash Max có thể sẽ được trình làng vào dịp Lễ Giáng Sinh năm nay (24/12/2022), đây cũng là dịp hợp lí cho các bạn tặng quà cho người yêu và người thân trong gia đình đấy! Còn về giá bán của sản phẩm thì trang tin trên cũng đưa ra dự đoán rằng sẽ rơi vào khoảng 499 USD cho thị trường Mỹ (khoảng 11.4 triệu), một mức giá rất tốt khi so với những thông tin rò rỉ về 'em nó' ở bên trên.

    Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

    “Cực phẩm” giá rẻ từ Nokia: Chip Rồng “xịn sò” cân mọi tác vụ

    Tại sự kiện CES 2022, HMD Global đã mang đến một bất ngờ nho nhỏ cho người dùng khi giới thiệu đến 4 mẫu smartphone ...

    Mê mẩn trước “búp bê” nhà Nokia: Pin dùng 18 ngày, thiết kế “xinh xỉu”, giá rẻ bất ngờ

    Cách đây không lâu, Nokia đã âm thầm ra mắt Nokia 105 Africa Edition giá chỉ hơn 400 nghìn (giá tại thị trường Châu Phi) ...

    “Đốn tim” trước điện thoại "rẻ - khỏe - đẹp” nhà Nokia

    Thời gian qua, Nokia đang trở lại thị trường smartphone đầy năng nổ với nhiều mẫu điện thoại có giá cả phải chăng cùng hiệu ...

    Bạn đang đọc bài viết "Nokia khoe “cực phẩm” khiến dân tình “khen hết lời”" tại chuyên mục CHỨNG KHOÁN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục