[WORKSHOP CỘNG ĐỒNG] NGÀY 26.11.2022 – SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI CÙNG MS. HẠNH NGUYỄN TẠI MAN HOMES LAND

Ngày 26.11 vừa qua, Man Homes Land – Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Man Homes Land đã tổ chức thành công chương trình workshop dành cho cộng đồng, với chủ đề “ Sáng tạo nội dung trên mạng xã hội”.

Được biết, từ những ngày đầu thành lập, Công ty TNHH đầu tư bất động sản Man Homes Land đã chủ trương tăng cường kết nối với các đơn vị, doanh nghiệp để thực hiện các chương trình, khóa học đào tạo để trao gửi những giá trị kiến thức, kỹ năng đến cộng đồng xã hội. Chương trình workshop dành cho cộng đồng “Sáng tạo nội dung trên mạng xã hội” là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hành trình trao gửi giá trị đến cộng đồng.

d1-1669797112.jpg
 

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, không riêng gì lĩnh vực bất động sản mà hầu hết tất cả các ngành nghề kinh doanh đều phải sử dụng marketing, đặc biệt là nền tảng mạng xã hội. Nhận thấy sự cần thiết của nền tảng mạng xã hội đối với các bạn đang kinh doanh, buôn bán và các bạn trẻ đang có đam mê theo đuổi, tìm hiểu mạng xã hội trên địa bàn huyện Cam Lâm và TP. Cam Ranh. Man Homes Land đã quyết định thực hiện chương trình workshop với chủ đề “Sáng tạo nội dung trên mạng xã hội”.

Chương trình diễn ra thành công với sự tham dự của nhiều bạn trẻ trên địa bàn huyện Cam Lâm, Cam Ranh; các bạn đang kinh doanh, nhân viên bán hàng ở nhiều ngành nghề cùng toàn thể nhân sự Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Man Homes Land. Trong sự kiện, các bạn đã có cơ hội gặp gỡ và nhận chia sẻ từ diễn giả - Ms Hạnh Nguyễn – Founder 17th Sences LTD.

d2-1669797201.jpg
 

Mở đầu workshop, diễn giả chia sẻ về “nội dung vua”, làm cách nào để có được nội dung vua. Đứng trên cương vị một nhà sáng tạo nội dung trên 10 năm kinh nghiệm, Ms Hạnh Nguyễn cho biết, “Để có được nội dung vua, bạn cần phải kết hợp được 2 yếu tố chính trong một nội dung đó là dạng thức nội dung và từ khóa nội dung”.

Song với đó, nội dung “bạn làm chủ công nghệ hay theo sau công nghệ” đã được Ms Hạnh Nguyễn cùng các bạn có mặt tại chương trình trao đổi sôi nổi. Đặc biệt, tại nội dung này, diễn giả đã đưa ra các con số thống kê về lượng người dùng tại 3 nền tảng mạng xã hội facebook, tiktok, instagram. Các xu hướng, các đặc tính của các nền tảng cũng được diễn giả chia sẻ chi tiết.

d3-1669797153.jpg
 

 

Phần nội dung gây ấn tượng nhất đó chính là “làm sao bạn trở thành một người sales hiện đại”. Điều quan trọng nhất đó là bạn phải thấu hiểu được xu hướng khách hàng hay hành động của đối tượng khách hàng và khả năng tư duy marketing kết hợp cùng các công cụ của người làm sales sẽ giúp bạn trở thành người làm sales hiện đại trong thời đại công nghệ hiện nay, chia sẻ từ diễn giả.

“Buổi workshop Sáng tạo nội dung trên mạng xã hội rất hữu ích, tôi biết được thêm công thức để viết nội dung thu hút người xem mà còn phù hợp với các chính sách, quy định của từng nền tảng mạng xã hội. Hơn thế nữa, tôi còn được phân tích và trực tiếp sản xuất nội dung của sản phẩm của mình đang bán tại chương trình”, chia sẻ của bạn N.T.T tham dự chương trình.

d5-1669797257.jpg
 

Thông qua chương trình workshop do Man Homes Land tổ chức, các bạn tham dự chương trình đã có cơ hội tìm hiểu kỹ về sáng tạo nội dung và các mạng xã hội đang làm mưa làm gió. Sau những chia sẻ từ diễn giả, chương trình mini game của Man Homes Land đã khuấy động không khí của chương trình với nhiều phần quà hấp dẫn như tài khoản ứng dụng chỉnh sửa video capcut pro,…

Đại diện Man Homes Land, bà Nguyễn Lê Hoàng Oanh – Phó giám đốc Công ty cũng nhấn mạnh mong muốn tổ chức các chương tình mang đến nhiều giá trị kiến thức, kỹ năng hữu ích, thực tế cho cộng đồng.

Độc giả theo dõi các chương trình cộng đồng tại Man Homes Land thông qua fanpage:

 https://www.facebook.com/Manhomesland.vn

 

Link nội dung: https://www.vietnamfdi.com.vn/index.php/workshop-cong-dong-ngay-26112022-sang-tao-noi-dung-tren-mang-xa-hoi-cung-ms-hanh-nguyen-tai-man-homes-landtm-a129824.html