#

Từ trái tim tới trái tim , CEO Nguyễn Phượng gieo hy vọng cho nhiều hoàn cảnh khó khăn

Đăng bởi FDI

03/05/2023 21:05

Nữ doanh nhân Nguyễn Phượng bên cạnh hành trình kinh doanh thành công, đưa những sản phẩm của Tiến Hạnh đến gần hơn với người dùng. Nguyễn Phượng không chỉ mang đến nguồn năng lượng tích cực, trở thành động lực của nhiều chị em khởi nghiệp mà còn lan tỏa tấm lòng “không ngừng cho đi”, thực hiện nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

    ceo-nguyen-phuong5-1683122490.png
     

    Không phô trương, không ồn ào, không kêu gọi rầm rộ, hình ảnh CEO Nguyễn Phượng giản dị giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Mang đến những phần quà nho nhỏ từ nhu yếu phẩm thiết yếu đầy ắp tình người. Với tinh thần tương thân tương ái, các hoạt động thiện nguyện của Nguyễn Phượng cứ thế được duy trì thường xuyên, lâu dài.

    Mặc dù có thể không giúp người nghèo thoát nghèo nhưng đây là sự hỗ trợ, sẻ chia vào đúng thời điểm để mọi người đỡ chật vật trong lúc nguy nan, tạo động lực để có kiên cường hơn, khó khăn được khỏa lấp đi phần nào, gieo hy vọng cho nhiều hoàn cảnh khó khăn.

    t1-1683122618.png
     
    t2-1683122643.png
     
    t3-1683122665.png
     

    Thiện nguyện từ tâm, xuất phát từ trái tim biết yêu thương, trân trọng những gì mà bản thân có đã giúp cho CEO Nguyễn Phượng đồng cảm và hiểu hơn về những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hiện tại, nữ doanh nhân vẫn không ngừng rèn luyện sự tử tế bằng những hành động, việc làm có ích mỗi ngày, lan toả trái tim yêu thương đến với cộng đồng.

    Nữ doanh nhân chia sẻ: “Bản thân tôi có xuất phát điểm từ gia đình không mấy khá giả. Nên tôi thấu hiểu được sự thiếu vốn ăn mòn con người chúng ta như thế nào. Tôi chỉ mong bản thân có đủ lực, đủ sức để có thể giúp đỡ phần nào cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Những chuyến đi thiện nguyện và những trải nghiệm thực tế thúc đẩy tôi thấy được trách nhiệm của bản thân khi ở đâu đó ngoài kia còn có rất nhiều người cần được giúp đỡ.

    Trong tương lai, CEO Nguyễn Phượng sẽ không ngừng nỗ lực kinh doanh, lan toả những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng, an toàn, mức giá tốt của Tiến Hạnh đến với người dùng. Đồng thời, tăng cường thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động thiện nguyện để giúp những mảnh đời khó khăn phần nào đó vơi bớt nhọc nhằn, tiếp thêm động lực, niềm tin vào những điều tốt đẹp của cuộc đời này.

    Bạn đang đọc bài viết "Từ trái tim tới trái tim , CEO Nguyễn Phượng gieo hy vọng cho nhiều hoàn cảnh khó khăn" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục