#

Tỷ phú Peter Tan tham dự buổi họp mặt cùng dàn thí sinh MsMA 2023

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

19/04/2023 18:45

Vào ngày 15/4 Sau khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, ngài Peter Tan đã ngay lập tức có mặt tại khách sạn Harmony Saigon để kịp thời tham dự buổi họp mặt cùng với các thí sinh tiềm năng MsMA 2023 tại Việt Nam.


     

    Giám đốc điều hành Millionaireasia khu vực Châu Á Thái Bình Dương - đơn vị tổ chức cuộc thi MsMA 2023

    Cuộc thi MsMA 2023 - Tìm kiếm người phụ nữ có tầm ảnh hưởng Châu Á. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia Châu Á đăng cai tổ chức cuộc thi cùng với đơn vị truyền thông độc quyền Oras Corporation. Sự góp mặt của ngài tỷ phú Peter Tan đã tạo nên bầu không khí trở im lặng vì những câu chuyện truyền cảm hứng ý nghĩa mà ông mang lại. 


    Tập thể thí sinh tiềm năng MsMA Việt Nam góp mặt trong buổi giao lưu với tỷ phú Châu Á Peter Tan 

    MsMA đã khởi động trên toàn Châu Á và ngày 9/2 vừa qua nhận được sự hưởng ứng của đông đảo những người nữ tài năng trên toàn Châu Á và phụ nữ tại Việt Nam. Với mục tiêu tôn trọng giá trị của người phụ nữ, qua hoạt động “Trao Quyền Cho Phụ Nữ”.


    Thí sinh tiềm năng MsMA 2023 Việt Nam 

    Cuộc thi MsMA được diễn ra theo hình thức online, qua đó thí sinh sẽ tạo cho mình một video với thời gian 60s, chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng (những câu chuyện của bản thân trong quá khứ đã giúp cho bản thân thêm kiên cường và hóa thành người phụ nữ bản lĩnh như hôm nay).


    Thí sinh tiềm năng liên tục đặt đặt câu hỏi trong phần Q&A trong buổi giao lưu cùng tỷ phú Peter Tan

    Bằng khả năng diễn thuyết tự nhiên và gần gũi, ngài tỷ phú đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện của bản thân cũng như mong muốn của mình thông qua cuộc thi, từ đó truyền cảm hứng và tạo động lực cho các thí sinh trên hành trình chinh phục MsMA 2023.


    Giám đốc điều hành Millionaireasia khu vực Châu Á Thái Bình Dương - đơn vị tổ chức cuộc thi MsMA 2023

    Cuộc thi được tổ chức và thực hiện bởi đơn vị truyền thông độc quyền Oras Holding mọi thắc mắc và chi tiết quyền lợi khi tham gia cuộc thi MsMA 2023 liên hệ fanpage hoặc webside cuộc thi MsMA: 

    Fanpage: https://www.facebook.com/millionaireasiavn/

    Webside: https://www.millionaireasia.com/msma/vn/

    Link đăng ký dự thi MsMA 2023:

    https://app.millionaireasia.com/campaign-instruction/10?referralno=VN20502373

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "Tỷ phú Peter Tan tham dự buổi họp mặt cùng dàn thí sinh MsMA 2023" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)