#

Lê Thị Kiều Oanh - Nữ giám đốc kinh doanh tài năng và bản lĩnh

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

22/12/2022 14:43

Lê Thị Kiều Oanh sinh ra và lớn lên tại xã Tân Lâm huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Oanh là một cô gái nữa dân tộc Kinh nữa dân tộc Châu Ro luôn không tự tin với bản thân luôn rụt rè cho đến khi đến với sắc Hồng.

    Lê Thị Kiều Oanh

    Trước khi Oanh đến với mỹ phẩm Sắc Hồng, làn da của Oanh đen sạm và rất nhiều mụn cho đến khi Oanh tình cờ biết đến và bén duyên với Sắc Hồng và sử dụng thử thì Sắc Hồng đã đem lại cho Oanh một làn da trắng hồng rạng rỡ, những vết thâm mụn cũng giảm đi đáng kể.

    Sắc Hồng đã giúp Oanh trở nên thêm tự tin và bản lĩnh hơn

    Sau khi bén duyên cùng dòng mỹ phẩm Sắc Hồng Oanh quyết tâm nhập hàng về kinh doanh và sau hai tháng kinh doanh đầu tiên Oanh từ một cô gái lấy sỉ 5 sản phẩm lên đại lý. Thời điểm đó Oanh không tin mình có thể làm được Oanh cũng suy nghĩ như mọi người kinh doanh online phải có duyên nhưng không hẳn là vậy, không cần duyên chỉ cần siêng và có mục tiêu thôi thì sau sự cố gắng nỗ lực không ngừng bản thân cũng có thể sẽ hoàn thành được mong muốn.

    Hiện tại Oanh đang là Giám đốc kinh doanh tại khu vực Hồ Chí Minh và hiện đang hỗ trợ và đào tạo cho 50 bạn kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Sau 5 năm kinh doanh điều mà Oanh nhận được chính là cuộc sống sung túc không lo lắng về tiền nong như khi làm công nhân như trước nữa và Oanh có thể mua những gì Oanh thích và cho con Oanh những gì mà con muốn ăn. 

    Oanh hiện tại đang là Giám đốc kinh doanh tại khu vực HCM

    Mục tiêu Oanh hướng đến trong tương lai chính là tuyển được 500 bạn hợp tác kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng cùng để Oanh có cơ hội hỗ trợ cho các chị em và mẹ bỉm sữa kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Châm ngôn sống của Oanh chính là “ Dùng nỗ lực của mình mua cuộc sống mà bản thân mình mong muốn và phải có ước mơ, ước mơ phải lớn phải rõ ràng và hành động cho đến khi thành công đạt được ước mơ ”.

     

    Bạn đang đọc bài viết "Lê Thị Kiều Oanh - Nữ giám đốc kinh doanh tài năng và bản lĩnh" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục