#

Mai Trần Beauty & Academy - Đẳng cấp, tự tin và tỏa sáng

Đăng bởi FDI

08/05/2023 10:09

    Bằng sự nghiêm túc theo đuổi đam mê và nỗ lực vượt qua mọi trở ngại của cuộc sống, Trần Thị Mai dần khẳng định bản thân trở thành chủ của một cơ sở làm đẹp tại Bình Dương. Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong ngành làm đẹp, chị đã cho ra đời thương hiệu Mai Trần Beauty & Academy. Học viện phun xăm thẩm mỹ của chị đang từng bước phát triển trên thị trường, thu hút đông đảo chị em đến làm đẹp và học viên theo học.

    Hành trình từ nhân viên văn phòng trở thành chủ cơ sở làm đẹp

    Trước khi bén duyên với nghề làm đẹp, chị Mai đã từng là một nhân viên văn phòng. Được biết, chị tốt nghiệp ngành Quản trị Marketing tại trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM. Sau hai năm gắn bó với công việc văn phòng, chị nhận thấy bản thân không tìm thấy niềm vui ở ngành nghề này. Chị quyết định thử sức với ngành làm đẹp, không ngừng trau dồi học hỏi và chăm chỉ rèn luyện bản thân.

    mai-tran-beauty-academy-1-1683515220.jpg

    Trần Thị Mai quyết định từ bỏ công việc văn phòng để theo đuổi đam mê

    Quyết định đổi nghề của chị Mai không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Theo chị Mai chia sẻ: “Ở thời điểm đó, gia đình ngăn cản tôi theo ngành làm đẹp vì tiếc cho những năm tháng ngồi ở giảng đường. Hơn hết, đây là công việc không ổn định và đôi khi công việc tay chân này không được tôn trọng như công việc văn phòng”. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ theo đuổi đam mê, chị Mai dần thuyết phục được gia đình, tiếp tục thực hiện khát vọng trở thành chủ của một cơ sở làm đẹp có tiếng trên thị trường.

    mai-tran-beauty-academy-2-1683515242.jpg

    Cô gái trẻ đầy bản lĩnh cho ra đời cơ sở làm đẹp Mai Trần Beauty & Academy

    Khát khao mang vẻ đẹp hoàn hảo đến phụ nữ Việt

    Sắc đẹp được xem là chìa khóa giúp chị em phụ nữ tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu một gương mặt hài hoà và cân đối. Vốn hiểu được nỗi lòng của những cô gái tự ti với vẻ ngoài của mình, trở nên mặc cảm và ngại giao tiếp, bỏ qua cơ hội phát triển bản thân. Chị Mai càng khao khát mãnh liệt mong muốn đem cái đẹp đến người phụ nữ Việt. Đó cũng là lý do chị Mai quyết định cho ra đời “đứa con tinh thần” - Mai Trần Beauty & Academy. Với bàn tay khéo léo và gu thẩm mỹ cao, chị Mai đã “tô điểm” cho hàng trăm gương mặt chị em phụ nữ thêm tươi trẻ, giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống.

    mai-tran-beauty-academy-3-1683515265.jpg

    Trần Thị Mai mong muốn mang cái đẹp đến cho chị em phụ nữ

    Mai Trần Beauty & Academy – Khẳng định chỗ đứng trên thị trường bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm

    Dịch vụ chất lượng – Tôn vinh sắc đẹp phụ nữ

    Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, do đó bằng kiến thức chuyên môn cao và khiếu thẩm mỹ, chị Mai luôn biết cách lựa chọn những kiểu lông mày phù hợp với từng gương mặt. Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ môi của Mai Trần Beauty & Academy giúp chị em không còn phải lo lắng quá lớn về tình trạng môi thâm kém sắc. Với đôi “bàn tay vàng” trong ngành làm đẹp, chị Mai sẽ giúp cho đôi môi phái nữ luôn hồng hào và rạng rỡ ngay cả khi không trang điểm.

    mai-tran-beauty-academy-4-1683515292.jpg

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Mai Trần Beauty & Academy làm chiều lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất

    Queen Lips và Queen Brows chính là hai dịch vụ “signature” tại cơ sở làm đẹp Mai Trần Beauty & Academy. Dày dặn kinh nghiệm trong nghề phun xăm thẩm mỹ, chị Mai mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao. Mong muốn ai bước ra khỏi cơ sở làm đẹp Mai Trần Beauty & Academy cũng đều trở nên xinh đẹp và tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Đến với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Mai Trần Beauty & Academy, chị em như được nâng cấp lên một phiên bản mới đúng chuẩn “Đẳng cấp - Tự tin - Tỏa sáng”.

    Chắp cánh ước mơ cho các học viên trẻ

    Mai Trần Beauty & Academy là cơ sở đào tạo phun xăm thẩm mỹ thu hút nhiều học viên theo học.  Với kiến thức chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ cùng sự tâm huyết và đặc biệt không giấu nghề, chị Mai đã đào tạo thành công rất nhiều học viên và tạo cơ hội việc làm cho nhiều bạn trẻ. Chị Mai luôn muốn truyền cảm hứng cho các học viên và kết nối những người có cùng đam mê làm đẹp cho phụ nữ. Từ đó góp phần giúp cho chị em có một nhan sắc thăng hạng, có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống.

    Chị Mai luôn nhắn nhủ với học viên, đây là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường nét di chuyển, do đó, các học viên cần khéo léo và đặt cái tâm vào từng công đoạn thực hiện công việc. Hơn ai hết, cô hiểu rằng chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến cho gương mặt của khách hàng trở thành thảm họa. Chị Mai luôn quan niệm: “Chỉ có làm việc bằng cái tâm thì mới có thể vươn tới cái tầm”. Không chỉ làm nghề bằng cái tâm sáng, chị Mai cũng dạy học viên của mình như vậy. Để từ đó có thể mang đến cho chị em phụ nữ một vẻ đẹp tự nhiên, tự tin tỏa sáng nắm lấy hạnh phúc trong cuộc sống.

    mai-tran-beauty-academy-5-1683515319.jpg

    Cơ sở làm đẹp Mai Trần Beauty & Academy đầy đủ tiện nghi 

    Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, chị Mai đã nâng cấp cơ sở phun xăm thẩm mỹ Mai Trần Beauty & Academy với quy mô rộng rãi và hiện đại hơn nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như quá trình giảng dạy học viên. Mai Trần Beauty & Academy chính thức khai trương ngày 25/04/2023 tại 37 Trần Quang Diệu, phường Tân Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, hotline liên hệ 0961.979.758.

    Mai Vy

    Bạn đang đọc bài viết "Mai Trần Beauty & Academy - Đẳng cấp, tự tin và tỏa sáng" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục