#

Người đẹp Bến Tre Kim Cương cô gái với niềm đam mê âm nhạc

Đăng bởi Hoàng Phúc

19/04/2021 12:15

Xinh xắn, duyên dáng và nụ cười luôn nở trên môi, cô ca sĩ trẻ Kim Cương, sinh năm 1994, tên thật là Nguyễn Trần Ngọc Huyền, sinh ra và lơn lên tại quê hương Bến Tre. Cô còn sở hữu một giọng hát anto trong sáng, trữ tình. Niềm đam mê ca hát đã dẫn dắt Kim Cương theo đuổi nghiệp hát không ngừng nghỉ.

kc-1618805543.jpg
Ca sĩ Kim Cương với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ

Với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ , vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên mãi đến sau này cô mới có cơ hội thử sức mình với vai trò là một ca sĩ Trẻ , được sự dìu dắt từ người anh trai kết nghĩa là Ca nhạc sĩ Tô tài năng , đã tiếp lửa và động viên để cô có được sự tự tin và những bước hoạt động đầu tiên trong nghệ thuật .

kc3-1618805544.jpg
Ca nhạc sĩ Tô tài năng
kc1-1618805543.jpg

Mới đây cô và anh trai kết nghĩa Ca nhạc sĩ Tô tài năng đã chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên: Mẹ nuôi, đánh dấu sự trưởng thành và niềm đam mê âm nhạc của cô ca sĩ trẻ tài năng, xinh đẹp.

kc8-1618805542.jpg
MV Mẹ nuôi của ca nhạc sĩ Tô tài năng và ca sĩ Kim Cương
kc2-1618805544.jpg
Ca sĩ Kim Cương & Ca nhạc sĩ Tô tài năng trong bộ ảnh mới

Cô ca sĩ Kim Cương chia sẻ: “Nói về giọng hát thì cô nhận xét bản thân mình được 5 điểm vì cô còn phải học hỏi từ những anh chị đi trước rất nhiều về khả năng diễn xuất cũng như là học cách tự tin trên sân khấu, cô không tự nhận bản thân mình giỏi nhưng bản thân sẽ làm hết khả năng nhất có thể để mọi người công nhận cô với vai trò là một ca sĩ trẻ. Sắp tới đây cô và anh trai Ca Nhạc Sĩ Tô Tài Năng sẽ ra thật nhiều sản phẩm hơn nữa".

kc4-1618805543.jpg

Kim Cương luôn khẳng định bản thân với giọng hát đầy kỹ thuật, truyền cảm và cuốn hút qua mỗi ca khúc. Mỗi khi được hát, Kim Cương luôn “cháy” hết mình trên sân khấu, hát bằng cả trái tim, bằng tất cả niềm đam mê và có cách thể hiện riêng cho từng bài hát nhằm hướng tới sự chuyên nghiệp ngày càng cao.

Giữa sự du nhập của nhiều dòng nhạc mới, dòng nhạc nước ngoài thì việc Kim Cương kiên trì, bền bỉ, quyết tâm theo dòng nhạc bolero là một điều đáng quý, rất đáng trân trọng. Hy vọng rằng, “ngọn lửa” tình yêu ca hát sẽ cháy mãi trong lòng cô ca sĩ trẻ.

Với sự thành công như bây giờ cô không quên gửi lời cảm ơn đến Đại Đức Thích Đức Tịnh đã luôn động viên và hỗ trợ cho cô trong mọi hoạt động thiện nguyện , và giúp cô tham gia vào CLB Thiện Nguyện Bông Sen Trắng.

kc5-1618805541.jpg
Đại Đức Thích Đức Tịnh

Và gửi lời cám ơn đến Ekip Lên Luôn Media đã hỗ trợ em quay dựng những sản phẩm âm nhạc chất lượng sắc nét đến từng chi tiết .

kc6-1618805541.jpg
Đội ngũ Ekip hỗ trợ trong mọi sản phẩm âm nhạc của cô

Link youtube: https://youtu.be/sDVQtuwBgF8

Bạn đang đọc bài viết "Người đẹp Bến Tre Kim Cương cô gái với niềm đam mê âm nhạc" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

Cùng chuyên mục