#

Nguyễn Thị Thu Thùy chia sẻ bí quyết thành công xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Sắc Hồng

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

30/12/2022 17:06

Nguyễn Thị Thu Thùy (Thùy Katty) cô gái trẻ trung, tài năng và xinh đẹp hiện đang sinh sống tại Lạng Sơn. Với đam mê mãnh liệt về lĩnh vực mỹ phẩm nắm bắt rõ nhu cầu phát triển của thị trường, các xu hướng làm đẹp mới Thùy luôn mong muốn có thể tìm được một thương hiệu mỹ phẩm tốt để chia sẻ đến mọi người.

    Nguyễn Thị Thu Thùy

    Trước đây khi biết qua về dòng sản phẩm mới của mỹ phẩm Sắc Hồng Thùy đã không ngần ngại mua dùng thử. Dòng mỹ phẩm Sắc Hồng đa dạng từ kem lót, trị mụn, dưỡng da và serum mang nhiều dưỡng chất thảo dược thiên nhiên giúp dưỡng trắng da, dưỡng ẩm, trẻ hóa làn da với giá thành tốt phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Ngoài ra còn dưỡng da trắng sáng , se khít lỗ chân lông, nâng cơ mặt, căng bóng, mịn màng. Tăng cường tổng hợp Collagen Chống Oxy hóa và kháng khuẩn ngăn ngừa lão hóa da. 

    Hiện tại Thùy đang là nhà phân phối Sắc Hồng tại tỉnh Lạng Sơn

    Thùy cảm thấy rất thích và quyết định nhập mỹ phẩm Sắc Hồng về để kinh doanh. Sau một thời gian Thùy đã phát triển lên chi nhánh lên đại lý rồi đến tổng đại lý. Và hiện tại Thùy đang là nhà phân phối cho Sắc Hồng. Để đạt được sự thành công như hiện tại, chị Thuý đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Những vấp ngã trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm đã giúp Thùy chín chắn hơn và có những chính sách quyết đoán, mạnh mẽ hơn trong công việc kinh doanh.

    Để đạt được thành công như hiện tại Thùy đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ

    Để đến với thời điểm hiện tại thì Thùy trải qua rất rất nhiều khó khăn thử thách của cuộc sống nhưng bản thân Thùy cũng cảm thấy may mắn vì những vất vả bất công để Thùy luôn có động lực để tiến lên và phát triển thương hiệu tốt hơn. Thuý luôn đem hết tất cả nhiệt huyết, tình yêu của mình vào công việc để tạo nên niềm tin trong lòng mọi người và đưa Sắc Hồng trở thành thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, uy tín trong lòng người tiêu dùng.

    Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Thị Thu Thùy chia sẻ bí quyết thành công xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Sắc Hồng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)