#

NUTRILITE NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 TIN DÙNG VIỆT NAM 2022 NGÀNH SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE”

Đăng bởi FDI

20/12/2022 17:26

Ngày 07 tháng 12, nhãn hàng Nutrilite vinh dự được nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm Tin dùng Việt Nam 2022 với danh hiệu Top 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy công bố. Chương trình trao giải 100 sản phẩm tin dùng Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) tổ chức từ năm 2006.

    Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Chương trình tập trung vào ngành hàng tiêu dùng, cập nhật và phản ánh thông tin mang tính hiện trạng và xu hướng tiêu dùng, góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin hai chiều, đa chiều, phát triển một cộng đồng kết nối giữa nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm – dịch vụ và người tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị.

    Ông Nguyễn Phương Sơn – Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

    “Năm nay là năm thứ 16 chương trình Tin Dùng Việt Nam nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam và ngày càng khẳng định uy tín và hiệu quả. Với vai trò, sứ mệnh và thế mạnh là một cơ quan báo chí kinh tế hàng đầu, chương trình không chỉ là hoạt động sự kiện kết nối và tôn vinh mà còn là một chuỗi các hoạt động truyền thông để giúp các doanh nghiệp, các nhãn hàng lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu và phát triển sản phẩm.” Ông Phạm Hồng Quất, Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ chia sẻ.

    Chương trình đã tiến hành khảo sát người tiêu dùng trên quy mô lớn với hơn 1.000 sản phẩm/dịch vụ. Kết quả đã nhận được hơn 968.000 ý kiến bình chọn và 65.000 lượt đánh giá từ các cơ quan truyền thông và tổ chức độc lập, sau đó tiến hành bình chọn các thương hiệu uy tín dựa trên bộ tiêu chí khắt khe để tìm kiếm các thương hiệu xứng tầm để vinh danh ở 10 nhóm ngành cơ bản. Đặc biệt năm 2022, với chủ đề “Nền tảng số củng cố niềm tin”, bên cạnh bộ tiêu chí thường niên, Ban tổ chức chú trọng hai tiêu chí trọng tâm là sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe người tiêu dùng và thể hiện sức sáng tạo, khả năng vượt thách thức trong bối cảnh tác động nghiêm trọng của đại dịch vừa qua.

    Với lịch sử hơn 80 năm hình thành và phát triển, nhãn hàng Nutrilite luôn tin tưởng vào triết lý rằng chỉ có nguồn nguyên liệu sạch và quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt mới tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tốt đến tay người tiêu dùng. Bởi vậy, những sản phẩm của nhãn hàng đều được sản xuất theo quy trình khép kín, khắt khe gồm 9 bước với hàng trăm nghìn lần kiểm tra, tuyển chọn và sàng lọc. Cũng chính vì lẽ đó, Nutrilite đã xuất sắc được vinh danh Top 10 sản phẩm bảo vệ sức khỏe ngay trong năm đầu tiên tham gia. Bên cạnh đó, các sản phẩm Nutrilite của Amway Việt Nam đáp ứng vượt trội tất cả tiêu chí của chương trình như chất lượng sản phẩm, hoạt động sáng tạo trong đại dịch, giá cả và dịch vụ hậu mãi tốt, kênh phân phối đến người tiêu dùng rộng khắp, mẫu mã và bao bì ấn tượng, thân thiện với môi trường… Hiện tại, Nutrilite đang sở hữu các trang trại hữu cơ ở Trout Lake (Mỹ), Fazenda (Brasil) và Rancho El Petacal (Mexico) nơi tạo ra những cây trồng khỏe mạnh với hàm lượng dưỡng chất tối ưu cho các hoạt chất dùng để sản xuất ra các sản phẩm Nutrilite trên khắp thế giới. Hàng năm, các nông trại này đều phải trải qua những cuộc kiểm định gắt gao từ Bộ Nông nghiệp Mỹ – một trong những kiểm duyệt khắt khe và uy tín nhất thế giới đối với các dòng sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ.

    Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam – chia sẻ: “Giải thưởng không chỉ thể hiện sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục chinh phục các cột mốc tiếp theo trên hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam. Với kỳ vọng xây dựng lối sống khỏe đẹp cho người dùng, chúng tôi sẽ đẩy mạnh đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới nhằm cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng các sản phẩm Nutrilite sẽ trở thành một phần của lối sống khỏe đẹp cho người Việt Nam trong những năm tới.”

    Lễ công bố và vinh danh Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 được tổ chức trang trọng tại Hà Nội, với sự tham gia từ đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, đại diện các Sở, ban ngành Hà Nội và các tỉnh lân cận, đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, ngành hàng tiêu dùng và kết nối hàng trăm doanh nghiệp uy tín ở nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước.

    Hồng Sơn

    Bạn đang đọc bài viết "NUTRILITE NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 TIN DÙNG VIỆT NAM 2022 NGÀNH SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE”" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục