#

Phạm Khiếu Kim Hương và những nổ lực tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022

Đăng bởi Văn Phi

04/12/2022 12:37

Sau những vòng thi tranh tài nảy lửa của những nữ doanh nhân đa tài đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về nữ doanh nhân Hà Nội -  Đỗ Thị Quỳnh.

    Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 là một đấu trường nhan sắc với sự đầu tư chuyên nghiệp và quy mô của BTC.  Trong đêm thi, các thí sinh đã lần lượt trải qua những màn trình diễn đầy tự tin và bản lĩnh, tôn lên được thần thái cũng như vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài của NTK Tony Phạm, khí chất và thanh lịch trong trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy, lộng lẫy và kiêu sa trong trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn.

    Phạm Khiếu Kim Hương đã ghi lại dấu ấn quan trọng trong hành trình của mình tại Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022. Để lại trong mắt của khán giả nhiều cảm xúc thăng hoa và không kém phần bất ngờ khi cô góp mặt tại chung kết.

     Phạm Khiếu Kim Hương xinh đẹp dịu dàng trong tà áo dài

    Bước vào chung kết, BTC cho biết Phạm Khiếu Kim Hương đã hoàn thành xuất sắc phần dự thi của mình tranh tài với dàn thí sinh tiềm năng khác. Cô ấy đã trình diễn catwalk đầy ấn tượng trong những BST đến từ những NTK nổi tiếng lần lượt là BST công sở NTK Thân Hoàng Bích Thủy, trang phục áo dài của NTK Tony Phạm, trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn. 

     
     

    Qua cuộc thi, Phạm Khiếu Kim Hương không may mắn để được đăng quang ngôi vị cao nhất, nhưng cô ấy đã thể hiện được tinh thần quyết tâm và mang lại nguồn năng lượng tích cực tại cuộc thi. Điều đó làm cho BGK không khỏi sự ngạc nhiên và thán phục. Cô đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho những người luôn theo dõi và ủng hộ cô trong suốt hành trình cuộc thi vừa qua.

    Phạm Khiếu Kim Hương trong phần trình diễn trang phục công sở

    Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu thuộc về doanh nhân Đỗ Thị Quỳnh, doanh nhân Thái Thị Quý Hương được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 được trao cho doanh nhân: Nguyễn Hạnh Nguyên, Đồng ngôi vị Á hậu 3 trao cho thí sinh: Nguyễn Phương Thảo và Trần Mỹ Thủy. Ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện được trao cho doanh nhân Nguyễn Thị Thùy Dung khi cô đã có những đóng góp tích cực cũng như hoàn thành tốt đề án thiện nguyện trong hành trình nhân ái của BTC cuộc thi.

     

    Văn Phi
    Bạn đang đọc bài viết "Phạm Khiếu Kim Hương và những nổ lực tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)