“Siêu phẩm” Nokia đáng mua nhất mọi thời đại: Quá rẻ cho một chiếc điện thoại “xịn”

Điện thoại Nokia X10 là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung mới được HMD Global ra mắt. Với bộ chip mạnh mẽ cùng kết nối 5G hiện đại và dung lượng pin ấn tượng, đây sẽ là chiếc smartphone nổi bật chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng ấn tượng độc đáo.

Thiết kế đơn giản, mặt lưng nhám

Không khác gì những phiên bản trước đó, Nokia X10 được thiết kế với ngoại hình khá đơn giản, cụm camera được đặt trong module hình tròn ở vị trí giữa mặt lưng bắt mắt. Màn hình đục lỗ chứa camera selfie vô cùng thời thượng. Máy sẽ mang đến cho khách hàng 2 tùy chọn màu sắc là trắng tuyết và xanh thông đặc biệt.

“Siêu phẩm” Nokia đáng mua nhất mọi thời đại: Quá rẻ cho một chiếc điện thoại “xịn”
Nokia X10

Mặt lưng của máy được làm nhám vừa thời trang lại hạn chế được khả năng bám vân tay và chống bám bụi hiệu quả. Kích thước 168,94x79,7x9,1 mm nhỏ gọn giúp người dùng có thể cầm nắm dễ dàng.

Ngoài ra, trên Nokia X10 còn được trang bị công nghệ chống nước khá tốt. Chỉ số chống nước IP52 nên bạn có thể sử dụng dưới trời mưa hoặc rơi vào nước nhẹ cũng không ảnh hưởng gì tới chất lượng máy.

Màn hình tràn viền 6.67 inch, tấm nền IPS sắc nét

Nokia X10 sở hữu màn hình 6.67 inches với thiết kế tràn viền mang đến khả năng hiển thị rộng rãi. Tấm nền IPS 6.67 với độ phân giải Full HD+ có khả năng tái tạo màu sắc ấn tượng.

Hơn nữa màn hình có độ sáng đạt 450 nits, có độ phủ màu NTSC đạt 82% sẽ mang đến cho người dùng hình ảnh, màu sắc rực rỡ, vô cùng bắt mắt và không làm mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Tuy nhiên viền màn hình còn khá dày, đặc biệt là ở phần đáy. Có thể chúng không lấy được cảm tình của người nhìn như những mẫu Chiêm ngưỡng Nokia Lumia 520 với “body quyến rũ” khiến dân tình “rúng động”

Nokia Lumia 520 là điện thoại thông minh chạy Windows Phone 8 giá rẻ nhất hiện nay mà Nokia dòng Lumia tung ra thị trường. ...

Đây là điện thoại 5G giá rẻ hứa hẹn cho ông lớn Samsung, Nokia “hít khói”

Điện thoại vivo Y33s 5G là mẫu smartphone 5G giá rẻ được ra mắt năm ngoái tại Ấn Độ. Với thời lượng pin dài, hiệu ...

Link nội dung: https://www.vietnamfdi.com.vn/sieu-pham-nokia-dang-mua-nhat-moi-thoi-dai-qua-re-cho-mot-chiec-dien-thoai-xin-a112801.html