Người thổi hồn cho "chất" nghỉ dưỡng sang trọng của Felicity Phu Quoc

Nghỉ dưỡng sang trọng không còn xa lạ tại Việt Nam. Nhưng tại Felicity Phu Quoc, những dấu ấn nghỉ dưỡng khác biệt còn được định hình và nâng tầm từ bậc thầy "làm những điều bình thường theo một cách phi thường" - Mövenpick Hotels & Resorts.

Từ Thụy Sỹ tới Việt Nam

Không theo đuổi phong cách nghỉ dưỡng xa xỉ, Mövenpick Hotels & Resorts có một thế mạnh mà hiếm thương hiệu nào sánh được – đó chính là sự khác biệt trong cách thiết lập dịch vụ, mang tới những trải nghiệm, niềm vui, truyền cảm hứng cho du khách đến thăm, lưu trú và tận hưởng.

Tại Thụy Sỹ, Mövenpick từng mang tới cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp nhà hàng châu Âu. Kế thừa thế mạnh ẩm thực và dịch vụ vượt trội đó, Mövenpick Hotels & Resorts ra đời và vươn tầm ảnh hưởng ra thế giới.

Sự chú tâm vào từng chi tiết, mang đến trải nghiệm cá nhân khác biệt là cách Mövenpick Hotels & Resorts vận hành trong suốt lịch sử gần nửa thế kỷ qua. Đặc biệt trong năm 2018, Mövenpick Hotels & Resorts chính thức gia nhập vào Tập đoàn Accor – Tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn thứ ba thế giới và lớn nhất châu Âu, giúp bổ sung thêm thế mạnh và nâng tầm chất lượng cho các dự án mà Mövenpick Hotels & Resorts quản lý.

Mới đây, chiến dịch "Hotels to Indulge" của Mövenpick Hotels & Resorts đã chinh phục mạnh mẽ và truyền cảm hứng cho du khách tới thăm, lưu trú và trải nghiệm suốt hành trình.

"Hotels to Indulge truyền cảm hứng cho du khách, nơi sự đam mê được khéo léo đan xen vào mọi yếu tố trong trải nghiệm của khách hàng", ông Alexander Schellenberger , Giám đốc Thương hiệu của Accor chia sẻ.

Người thổi hồn cho chất nghỉ dưỡng sang trọng của Felicity Phu Quoc - Ảnh 1.

 

Mövenpick Hotels & Resorts đem lại cho du khách khoảng thời gian trọn vẹn để thư giãn và tận hưởng.

 

Tại Phú Quốc – hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới, Felicity Phu Quoc là dự án may mắn sở hữu dịch vụ mang dấu ấn khác biệt từ thương hiệu vận hành, quản lý khách sạn Mövenpick Hotels & Resorts.

Đó là sự thư thái và riêng tư tại khu nghỉ dưỡng sở hữu không gian xanh bậc nhất đảo Ngọc - Felicity Phu Quoc, nơi sở hữu mật độ xây dựng thấp – chỉ 12,3%, diện tích còn lại dành trọn vẹn để phát triển hệ thống cây xanh và cảnh quan mặt nước. Kiến trúc hướng hồ phong cách Thụy Sĩ được khắc họa rõ nét. Hồ nước rộng 3ha chạy dọc xuyên suốt dự án mang tới sự khác biệt cùng giá trị đỉnh cao về phong thủy và sức khỏe cho gia chủ cũng như du khách. Với địa thế hướng biển và được rừng nhiệt đới bao bọc, cùng với hệ thống cây xanh rộng lớn, mái của mỗi căn villa được phủ xanh, mang tới "lá phổi" tự nhiên điều hòa không khí cho toàn khu nghỉ dưỡng.

Người thổi hồn cho chất nghỉ dưỡng sang trọng của Felicity Phu Quoc - Ảnh 2.

 

Nép mình bên bãi Ông Lang, Felicity Phu Quoc mang đến những trải nghiệm trọn vẹn khi song hành cùng Mövenpick Hotels & Resorts.

 

Để trải nghiệm thêm trọn vẹn, Felicity Phu Quoc tạo dấu ấn đậm nét với chuỗi hơn 50 tiện ích nội khu phong phú với điểm nhấn là nhà hàng, beach bar, beach lounge & terrace, club,… cùng 2 bể bơi công cộng rộng lớn và bể bơi riêng tại mỗi villa.

Cộng hưởng cùng dịch vụ chuẩn mực của Mövenpick Hotels & Resorts, Felicity Phu Quoc tại Bãi Ông Lang thơ mộng được Haute Grandeur Global Awards bình chọn là Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất châu Á năm 2021, là điểm đến riêng tư, sang trọng để du khách tận hưởng kỳ nghỉ bình yên bên gia đình.

Yếu tố "thăng hạng" giá trị bất động sản

Khẳng định sức hút du lịch, Felicity Phu Quoc còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi tính pháp lý rõ ràng, được phát triển bởi chủ đầu tư tiềm lực MIKGroup cùng sự đồng hành của Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) trong vai trò đơn vị tư vấn chiến lược. Toàn dự án có 1 tòa khách sạn hướng biển, 1 tòa condotel hướng hồ - biển và 79 căn villa đã đi vào khai thác, vận hành. Do đó, nhà đầu tư có thể sẵn sàng kinh doanh, cho thuê lưu trú.

Người thổi hồn cho chất nghỉ dưỡng sang trọng của Felicity Phu Quoc - Ảnh 3.

 

Felicity Phu Quoc đã đi vào khai thác, vận hành. Do đó, nhà đầu tư có thể sẵn sàng kinh doanh, cho thuê lưu trú.

 

Theo đại diện Sun Property, việc Mövenpick Hotels & Resorts "về một nhà" với AccorHotels đã giúp cộng hưởng uy tín và tầm ảnh hưởng của cả 2 thương hiệu. Bởi vậy, Felicity Phu Quoc được kỳ vọng tiếp tục nâng tầm sức hút trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng, giúp mang lại lợi nhuận an toàn, bền vững cho nhà đầu tư.

Người thổi hồn cho chất nghỉ dưỡng sang trọng của Felicity Phu Quoc - Ảnh 4.

 

Dự án Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts đã đi vào khai thác thương mại và vận hành.

 

Không những thế, villa và các căn condotel tại Felicity Phu Quoc mang kiến trúc hướng hồ, hướng biển – một trong những giá trị phong thủy được định giá cao vượt trội. Công ty tư vấn bất động sản Knight Frank (Anh) cho rằng, nhu cầu về bất động sản mặt nước đang tăng vọt và sức mua của khách hàng tiềm năng hiện đang ở mức cao nhất trong một thập kỷ, tăng 38% trong 12 tháng qua (tính đến tháng 6/2022). Dẫn chứng bất động sản tại Anh, Knight Frank chỉ ra nhu cầu nhà ở sau đại dịch trong báo cáo hồi năm 2020, khu vực BĐS gần mặt nước có giá trị trung bình cao hơn 46% so với những vị trí xa hơn. Theo đó, các khu vực nghỉ dưỡng có kiến trúc hướng hồ, biển, cùng diện tích mặt nước lớn như Felicity Phu Quoc được đánh giá cao hơn về cả tiềm năng hút khách và giá trị, mang lại lợi ích tài chính cho chính chủ đầu tư những căn hộ và villa nghỉ dưỡng tại đây.

Link nội dung: https://www.vietnamfdi.com.vn/nguoi-thoi-hon-cho-chat-nghi-duong-sang-trong-cua-felicity-phu-quoc-a131118.html