Tận Hưởng Đại Tiệc Công Ty Sang Trọng Với Thực Đơn Thượng Hạng Tại Khách Sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng

Không phải ngẫu nhiên, khách sạn Minh Toàn Galaxy được các khách hàng ưu ái tin tưởng lựa chọn là nơi tổ chức các sự kiện, tiệc công ty, liên hoan đẳng cấp bậc nhất tại Đà Nẵng. Chính bởi không gian tổ chức tiệc sang trọng cùng thực đơn ẩm thực tinh tế. Dù là đối với loại hình tiệc nào (buffet, tiệc cocktail, tiệc trà …), tổ chức trong nhà hay ngoài trời, hoặc với số lượng ít hay nhiều, khách sạn Minh Toàn Galaxy đều có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng và phục vụ một cách chu đáo nhất.

Không gian tổ chức tiệc, sự kiện sang trọng giữa lòng Đà Nẵng

Tọa lạc ngay trung tâm Đà Nẵng, vị trí mặt tiền tại đường 2/9 do đó khách tham dự sự kiện dễ dàng tìm kiếm địa điểm. Hơn nữa, diện tích bãi đỗ xe rộng, vô cùng thoải mái với những sự kiện lớn lên đến 1000 khách.

galaxy1-1671175546.jpg
Vị trí đắc địa tổ chức tiệc của khách sạn Minh Toàn Galaxy

Các sảnh tiệc tại khách sạn Minh Toàn Galaxy sử dụng lối thiết kế kiến trúc hài hoà đan xen giữa phong cách Á-Âu, ẩn chứa vẻ đẹp đầy tinh tế của nghệ thuật đương đại và nghệ thuật truyền thống tạo nên một không gian hài hoà, không kém phần thanh lịch và sang trọng cho những buổi tiệc doanh nghiệp. Tất cả đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất từ hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp đến màn hình LED, do đó mọi thông điệp và cảm xúc bạn muốn truyền tải đến những vị khách mời sẽ trở nên dễ dàng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

ffgghhjh-1671175628.jpg
Sảnh LEO sang trọng tổ chức tiệc phù hợp tổ chức các đại tiệc tại Đà Nẵng 

 

s2-1671175650.jpg
Sảnh Moonlight tổ chức tiệc tại Đà Nẵng của khách sạn Minh Toàn Galaxy

 

Đa dạng trong các mô hình tổ chức tiệc

Sự đa dạng trong các mô hình tổ chức tiệc là một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt tại đây. Bên cạnh những đại sảnh phục vụ cho tiệc lớn, khách sạn Minh Toàn Galaxy mang đến nhiều lựa chọn khác về không gian cho các hội thảo, cuộc họp quy mô nhỏ với đối tác VIP, hay buổi gặp mặt thân mật của giới tri thức và các chuyên gia, tiệc tất niên, tiệc gala dinner…. Cho dù là loại hình nào thì khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ từ khâu lên ý tưởng đến khâu setup, và xuyên suốt quá trình diễn ra tiệc.

h9-1671175750.jpg
Tiệc gắn kết doanh nghiệp trẻ tổ chức tại khách sạn Minh Toàn Galaxy

Thực đơn tổ chức tiệc đa dạng tinh tế tại khách sạn Minh Toàn Galaxy

Không chỉ mang đến một không gian ấn tượng và đẳng cấp, bộ phận nhà hàng tại khách sạn Minh Toàn Galaxy còn mang đến thực đơn vô cùng phong phú từ Á đến Âu, đầy đủ ngũ vị tinh tế trong từng món ăn chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Với thế mạnh của đội ngũ đầu bếp có tay nghề, các món ăn trong set menu được kết hợp có chọn lọc, sẵn sàng mang đến độ tinh tế hoàn hảo một bàn tiệc chuẩn hương vị thượng hạng, đẹp từ ánh nhìn, nồng nàn trong hương vị , hấp dẫn cho quý thực khách khi thưởng thức. Đến với khách sạn Minh Toàn Galaxy - đến với kinh đô của ẩm thực đỉnh cao cho mọi đại tiệc công ty, sự kiện của quý khách.

 

galaxy5-1671175810.jpg
Bàn tiệc thực đơn đầy đủ ngũ vị tại Minh Toàn Galaxy

Cùng những ưu thế vượt trội trong ngành dịch vụ, không gian sảnh tiệc sang trọng bậc nhất Đà Nẵng và thực đơn tiệc phong phú, khách sạn Minh Toàn Galaxy sẵn sàng đáp ứng mọi mô hình tổ chức tiệc nào mà quý thượng khách mong muốn. Với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm”, khách sạn Minh Toàn Galaxy tự tin tạo dấu ấn thành công cho sự kiện tiệc của quý khách tại thành phố Đà Nẵng khẳng định chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Liên hệ HOTLINE: Ms Yến – 0766.596.458 để được tư vấn đặt sảnh và các dịch vụ tiệc tại khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng bạn nhé!

KHÁCH SẠN MINH TOÀN GALAXY

306 Đường 2/9 – Hải Châu – Đà Nẵng

Tư vấn hội nghị: 0766.596.458 | Tư vấn tiệc cưới: 0909.605.630 | Tư vấn lưu trú: 0916.397.588

E:  info@minhtoangalaxyhotel.vn | https://minhtoangalaxyhotel.vn/

 

 

 

 

 

 

 

Link nội dung: https://www.vietnamfdi.com.vn/tan-huong-dai-tiec-cong-ty-sang-trong-voi-thuc-don-thuong-hang-tai-khach-san-minh-toan-galaxy-da-nang-a133580.html