Loạt đồ công nghệ phù hợp tặng Tết, đang giảm mạnh tại CellphoneS

Với mong muốn truyền tải thông điệp trẻ trung nhưng vẫn mang đậm văn hoá truyền thống ngày Tết. CellphoneS gửi gắm việc trao quà Tết qua các món đồ công nghệ ý nghĩa.

Tết trao yêu thương, nhẹ vốn đậm lời

Hệ thống CellphoneS mở ưu đãi Tết với thông điệp "Tết trao yêu thương - Nhẹ vốn đậm lời". Chương trình được triển khai nhiều năm liền, với quan niệm tặng

Loạt sản phẩm giảm giá hấp dẫn dịp Tết

Một số sản phẩm gia dụng - nhà thông minh giảm giá ở CellphoneS có thể là món quà Tết hữu ích cho việc dọn dẹp, trang trí nhà cửa như Máy lọc không khí chỉ từ 1.99 triệu đồng, robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro giảm còn hơn 6 triệu đồng, máy hút bụi cầm tay Samsung Jet 60 giá sốc 4.79 triệu đồng, Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch chỉ còn 8.29 triệu đồng.

Cũng trong chương trình sale Tết, loạt sản phẩm Apple chính hãng cũng được ưu đãi trợ giá cho nhu cầu mua sắm. iPhone 14 Pro Max 128GB giảm hơn 4 triệu, iPhone 13 giảm còn 19.49 triệu, iPhone 11 128GB chỉ còn 12.99 triệu, iPad Gen 9 4G 64GB chỉ còn 9.99 triệu, Macbook Air M2 giảm thẳng 5 triệu, Apple Watch SE 44mm 4G giá sốc còn 6.59 triệu.

Khách hàng có thể mua sắm combo nhiều sản phẩm cùng lúc, để nhận thêm mức giá ưu đãi như: giảm đến 50% khi mua kèm phụ kiện adapter - cáp sạc, giảm thêm 200.000đ khi mua laptop kèm Office bản quyền.

Ngoài ra, Quý khách còn có thể "tiết kiệm" hơn và may mắn nhận Vàng khi bảo hành, sửa chữa các thiết bị điện thoại - máy tính tại hệ thống 31 trung tâm sửa chữa Điện Thoại Vui - Điện Thoại Vui ASP Apple Authorized Provider.

Loạt đồ công nghệ phù hợp tặng Tết, đang giảm mạnh tại CellphoneS - Ảnh 2.

Khi mua sắm tại hơn 115 cửa hàng CellphoneS trong tháng 1 này, khách hàng có thể lấy thiệp và tự tay viết vào những lời yêu thương đến gia đình, quà tết cho trẻ em, bạn bè trước khi gửi tặng món quà, một trải nghiệm nên thử một lần. Món quà công nghệ trở nên đáng quý hơn với những dòng chữ yêu thương mà khách hàng nhắn gửi, khi gửi tặng đến cho người thân.

Chương trình kéo dài cho đến hết tháng 1, là dịp mua sắm các món đồ công nghệ hữu ích cho bản thân hay mua tặng, nhiều sản phẩm giảm giá tốt trên thị trường cùng ưu đãi voucher đi kèm giá trị cho khách hàng. Hệ thống CellphoneS về hàng nhiều loại sản phẩm, mẫu mã để chọn lựa cho dịp năm mới như iPhone 14 series, iPhone 13, Samsung Galaxy, Xiaomi, OPPO, laptop, máy tính bảng, robot và máy hút bụi, máy lọc không khí, phụ kiện tai nghe - loa - cáp sạc - ốp lưng… đa dạng.

Tết này đừng bỏ lỡ cơ hội dành tặng những món quà công nghệ dành cho người thương yêu với những sản phẩm có giá hấp dẫn. Mọi thắc mắc vui lòng truy cập website hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18002097 để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng nhanh tại nhà.

Link nội dung: https://www.vietnamfdi.com.vn/loat-do-cong-nghe-phu-hop-tang-tet-dang-giam-manh-tai-cellphones-a139298.html