Global Talent chính thức nhận Chứng Nhận Bảo Trợ Khoa Học từ Viện Nghiên Cứu Hợp Tác Khoa Học Kỹ Thuật Châu Á Thái Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Phát Triển Trí Tuệ Global Talent hiện nay đang là công ty hàng đầu về công nghệ giáo dục, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về đào tạo tân tiến, định hướng nghề nghiệp, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo môi trường cho khởi nghiệp bền vững.

Kết hợp cùng 200 đối tác chiến lược là các trung tâm trường học, cơ sở giáo dục trên khắp cả nước. Không những vậy với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, sẵn lòng hỗ trợ đối tác. Global Talent định vị thương hiệu là công ty hội tụ các tinh tuý trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo ở Việt Nam.

Thành tựu xây dựng nên uy tín vững chắc của Global Talent có thể thấy qua thành tích xuất sắc từ các năm. Năm 2022, Global Talent vinh dự lọt vào danh sách “Top 100 thương hiệu mạnh Asean” và chính thức trở thành một trong những thương hiệu cho phép chuyển nhượng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục. Củng cố được vị thế của công ty và lòng tin yêu của khách hàng khi ngày càng đông người tìm đến.

z4217330718121-bb0d57219770e247ea2efb45ae860725-1679975385.jpgChứng nhận “Top 100 thương hiệu mạnh Asean” của Công ty cổ phần Global Talent

Vừa qua, vào tháng 2 năm 2023 công ty Global Talent chính thức nhận Chứng Nhận Bảo Trợ về mặt khoa học từ Viện Nghiên Cứu Hợp Tác Khoa Học Kỹ Thuật Châu Á Thái Bình Dương với chuyên ngành tâm lý và định hướng phát triển năng lực. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự thành công của công ty về ứng dụng nghiên cứu khoa học trong ngành giáo dục Việt Nam.

z4210660065242-6f8554c77e70a7fcb0f4184957c48610-1679984637.jpgChứng nhận Bảo trợ về mặt khoa học - công ty Global Talent

Được biết, Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương là đơn vị trực thuộc Liên hiệp Các hội KHKT Việt Nam. Là tổ chức tự nguyện của các nhà khoa học trên các lĩnh vực khác nhau, nghiên cứu, ứng dụng và phổ biến những tiến bộ khoa học, công nghệ, những phương pháp, phương thức quản lý tiên tiến của các nước trong khu vực và quốc tế nhằm góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước. Viện có chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ trong lĩnh vực khoa học quản lý công và khoa học quản lý doanh nghiệp; Dịch vụ KH & CN: đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, tư vấn phản biện các chương trình dự án về phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường và sử dụng bền vững nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Viện Nghiên Cứu Hợp Tác Khoa Học Kỹ Thuật Châu Á Thái Bình Dương đồng thời cam kết bảo trợ tầm nhìn và sứ mệnh nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành giáo dục phù hợp với các chính sách và chiến lược của công ty. Đây cũng sẽ là nơi góp phần thực hiện chương trình đào tạo cho Global Talent cũng như các hoạt động về đào tạo phát triển trí tuệ trong tương lai.

Global Talent - Thấu Hiểu Để Đồng Hành - Điểm đến yêu thương cho tất cả những ai đam mê, sáng tạo và muốn cống hiến cho nền giáo dục Việt.

Văn phòng HO: 102 Nguyễn Ngọc Nại,P.Khương Mai,Q.Thanh Xuân,TP.Hà Nội

Văn phòng cơ sở: Tầng 9, Tòa nhà 169,Đường Nguyễn Ngọc Vũ,P.Trung Hòa,Q.Cầu Giấy,TP.Hà Nội.

Hotline: 0948 076 966

Website: https://globaltalent.edu.vn/ 

Fanpage : https:/www.facebook.com/globaltalentvn/   

 

Link nội dung: https://www.vietnamfdi.com.vn/global-talent-chinh-thuc-nhan-chung-nhan-bao-tro-khoa-hoc-tu-vien-nghien-cuu-hop-tac-khoa-hoc-ky-thuat-chau-a-thai-binh-duong-a153282.html