#

SBT phát hành 1.200 tỷ trái phiếu với Techcom Securities

14/04/2021 18:01

Ngày 9/4/2021 vừa qua, CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (SBT, Công ty) chính thức thông báo về việc ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ thương (Techcom Securities, TCBS) để phát hành trái phiếu riêng lẻ với giá trị tối đa 1.200 tỷ.

    Thương vụ phát hành trái phiếu tiếp theo với Techcom Securities

    Ngày 9/4/2021 vừa qua, CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (SBT, Công ty) chính thức thông báo về việc ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ thương (Techcom Securities, TCBS) để phát hành trái phiếu riêng lẻ với giá trị tối đa 1.200 tỷ. Trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và có kỳ hạn 3 năm, lãi suất năm đầu tiên cố định là 9,5%/năm và lãi suất các năm tiếp theo thả nổi, thời điểm phát hành dự kiến trong Quý II/2021.

    Đây là thương vụ phát hành trái phiếu thành công tiếp theo trên chặng đường hợp tác giữa SBT và TCBS đánh dấu cho việc mở ra 1 giai đoạn hợp tác chiến lược và toàn diện giữa 2 bên, qua đó thể hiện sự tin tưởng và đồng hành của TCBS vào năng lực, tầm nhìn và triển vọng phát triển dài hạn của Công ty.

    SBT phát hành 1.200 tỷ trái phiếu với Techcom Securities - Ảnh 1.

    Cơ giới hóa hoàn toàn tại vùng nguyên liệu của SBT

    Toàn bộ số tiền thu được từ đợt phát hành này sẽ được SBT sử dụng phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh và mở rộng phạm vi thị trường. Với mục tiêu "Trở thành Nhà cung cấp giải pháp sản phẩm Nông nghiệp có nguồn gốc và bền vững hàng đầu Đông Dương", đồng thời nâng thị phần nội địa lên 50% trong niên độ 2020-2021, SBT tiếp tục tập trung khai thác và hoàn thiện Chuỗi giá trị cây mía, hướng đến cung cấp cho thị trường các giải pháp năng lượng Xanh từ sản xuất Sạch.

    SBT phát hành 1.200 tỷ trái phiếu với Techcom Securities - Ảnh 2.

    Trong bối cảnh thị trường đường thế giới và trong nước những năm qua còn nhiều biến động, SBT luôn chủ động tận dụng lợi thế của người tiên phong về việc thu hút nguồn vốn trong nước cũng như quốc tế để tập trung đẩy mạnh thị phần trong nước, mở rộng thị trường xuất khẩu và đa dạng hóa sản phẩm từ Đường đến các giải pháp năng lượng, hơn nữa tăng cường hợp tác cùng những tên tuổi đầu ngành của thế giới trong lĩnh vực trồng trọt để phát triển chuỗi sản phẩm nông nghiệp. SBT luôn nhìn nhận cạnh tranh là thách thức nhưng cũng là cơ hội để phát triển và nâng cao năng lực doanh nghiệp trên con đường vươn ra biển lớn, tối ưu hóa lợi nhuận cho Cổ đông, Nhà đầu tư, Doanh nghiệp và các bên liên quan.

    Ánh Dương

    Theo Nhịp sống kinh tế

    Bạn đang đọc bài viết "SBT phát hành 1.200 tỷ trái phiếu với Techcom Securities" tại chuyên mục CHỨNG KHOÁN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục