#

Tân Á Đại Thành có 2 sản phẩm dẫn đầu bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất 2022

06/12/2022 21:37

(THPL) - Ngày 11/11, ông Trương Công Phong, Tổng Giám đốc điều hành Công ty CP TCT Công nghiệp và Công nghệ Tân Á Đại Thành đã đại diện Tập đoàn nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022. Hai sản phẩm được lựa chọn tham gia và đạt TOP1 trong cuộc bình chọn này là Bình nước nóng Rossi Arte và Máy lọc nước RO Rossi Water Neo.

    Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của TP Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu. Nhiều năm đồng hành cùng chương trình, Tân Á Đại Thành (TADT) đã đóng góp nhiều sản phẩm bình chọn (bình nước nóng Rossi, máy lọc nước R.O Aqualast, máy lọc nước R.O Rossi Water Neo, ống nhựa Stroman, sơn nội ngoại thất iPaint…) và đạt được thứ hạng bình chọn cao.

     Sản phẩm Bình nước nóng Rossi Arte và Máy lọc nước RO Rossi Water Neo đạt TOP 1 trong chương trình bình chọn.

    Năm 2022, hai sản phẩm của TADT được lựa chọn tham gia và đạt TOP1 trong cuộc bình chọn này là Bình nước nóng Rossi Arte và Máy lọc nước RO Rossi Water Neo. Hai sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng bình chọn trực tuyến qua website binhchonhangviet.com.vn; bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, siêu thị, trung tâm thương mại; Ban giám khảo của chương trình cũng đánh giá cao hai sản phẩm tham gia chương trình năm nay của TADT.

    Theo ông Trương Công Phong, Tổng Giám đốc điều hành Công ty CP TCT Công nghiệp và Công nghệ Tân Á Đại Thành: “Bên cạnh rất nhiều sản phẩm bình nước nóng và máy lọc nước RO ngoại nhập, sản phẩm do Tập đoàn TADT sản xuất vẫn luôn là cái tên quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng Việt nhờ uy tín, chất lượng và giá cả. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến dịch vụ chăm sóc, áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Đó là niềm tin và mong muốn tạo dựng những sản phẩm mang thương hiệu Việt, vì người Việt mà Tân Á Đại Thành đã và đang theo đuổi”.

     Ông Trương Công Phong, TGĐ điều hành Công ty CP TCT Công Nghiệp và Công Nghệ TADT đại diện Tập đoàn TADT nhận danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất 2022.

    Dạo quanh thị trường, ta có thể dễ dàng nhận thấy sức nóng cạnh tranh khi cùng một cửa hàng đang trưng bày 5 – 6 nhãn hàng và có nhãn hàng lại có ít nhất từ 3 – 4 dòng sản phẩm. Với sự vào cuộc của rất nhiều tên tuổi lớn trong nước và nước ngoài như Rossi (Tân Á Đại Thành), Ariston, Ferroli…

    Bình nước nóng Rossi Arte và Máy lọc nước RO Rossi Water Neo được trao giấy chứng nhận của Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội; được sử dụng Danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 trong việc truyền thông, quảng bá cho sản phẩm được bình chọn của doanh nghiệp.

    VỀ ROSSI ARTE – BÌNH NƯỚC NÓNG CỦA GIA ĐÌNH HIỆN ĐẠI

    Bình nước nóng Rossi Arte là thành quả của sự hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành với các Tập đoàn tư vấn công nghệ, cung ứng dây chuyền sản xuất và cung cấp linh kiện hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc, Pháp, Đức và Italia…

    Bình nước nóng Rossi Arte được tích hợp công nghệ tráng men UMC (Ultra micro coating) với men Nano Bạc giúp kháng khuẩn và kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn và bảo đảm hiệu suất hoạt động luôn ổn định. Bình sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu như thanh gia nhiệt siêu bền giúp tăng hiệu suất làm nóng nước tới 97,9%; bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp hoạt động ổn định sau 100.000 lần đóng ngắt; hệ thống ELCB chống rò điện siêu nhạy. Đặc biệt sản phẩm giúp tiết kiệm 15% điện năng tiêu thụ nhờ bộ ổn nhiệt nhập từ Pháp có độ chính xác cao.

    Cùng với 7 sắc màu thời thượng – tượng trưng cho 7 sắc màu phồn vinh, bình nước nóng Rossi Arte đã góp phần giúp nhãn hiệu Rossi bội thu doanh số, chiếm lĩnh thị phần số 1 ở thị trường trong nước suốt nhiều năm qua.

    VỀ MÁY LỌC NƯỚC R.O ROSSI WATER NEO

    Máy lọc nước Rossi Water Neo của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào là một trong những dòng máy lọc nước cao cấp nhất trên thị trường. Máy sử dụng màng lọc RO 100 GDP xuất xứ từ Hàn Quốc có thể lọc 24 lít nước/giờ, máy lọc nước RO Rossi Water Neo có công suất lọc gấp 2 lần so với các máy RO thông thường. Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ lọc RO, máy có khả năng loại bỏ tạp chất, khử clo và khử màu; loại bỏ vi khuẩn, vi rút gây bệnh; loại bỏ độc tố, ASEN; tạo nước tinh khiết, tiệt trùng; tạo khoáng và bổ sung các chất có lợi cho sức khỏe như canxi, magie, natri, kali; trung hòa axit trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh như ung thư, dạ dày, mỡ trong máu, tiểu đường, bệnh gout

    PV

    Bạn đang đọc bài viết "Tân Á Đại Thành có 2 sản phẩm dẫn đầu bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất 2022" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục