#

THƯƠNG HIỆU TRANG EVA SÀNG LỌC MẠNH TAY THÀNH VIÊN VỚI TIÊU CHÍ ĐẠO ĐỨC ỨNG XỬ TRONG KINH DOANH

Đăng bởi FDI

14/09/2022 12:21

    Tại Trang Eva, xuyên suốt trong hành trình phát triển, trở thành thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu đều nhờ sự đóng góp “sức lực - tài - trí” to lớn của các thành viên trong hệ thống. Đặc biệt, khi đối mặt với những khó khăn, thách thức, tất cả thành viên đều dựa trên các giá trị cốt lõi “Trung thực - tôn trọng” và “Đạo đức làm nền tảng” để tạo dựng môi trường làm việc lành mạnh.

     

    Trang Eva luôn đề cao tinh thần “Trung thực - tôn trọng”, sẵn sàng lắng nghe những đóng góp, chia sẻ của tất cả mọi người để từ đó tạo nên đội ngũ kinh doanh giỏi, mẫn cán chèo lái thương hiệu Trang Eva tiến xa hơn nữa. Và để có những quyết định đúng đắn, thì mỗi người cần có đạo đức. Chính vì vậy, thương hiệu sang Eva luôn ở tâm thế sàng lọc mạnh tay con người với tiêu chí đạo đức ứng xử trong kinh doanh.

     

    Vừa qua, Trang Eva xuất hiện những cá nhân có hành vi cư xử kém văn minh, dung tục trên mạng xã hội. Hành động này gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, uy tín thương hiệu. Thương hiệu Trang Eva với tôn chỉ: đạo đức - ứng xử làm nền tảng nên cực kì thất vọng và nghiêm khắc với trường hợp này, quyết định loại bỏ khỏi hệ thống để tránh làm xấu đi môi trường, cộng đồng kinh doanh lành mạnh.

     

    Cụ thể, nhà phân phối cao cấp Lê Phượng - là một trong những thủ lĩnh cấp cao tại Trang Eva, nhưng không biết vì lí do gì chị đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng trong group chung hàng trăm người. Chị còn liên tục ứng xử kém văn minh trên nền tảng cộng đồng như facebook, vi phạm tôn chỉ hoạt động của công ty. Dù là lãnh đạo cấp cao, thì Trang Eva vẫn sẵn sàng loại cá nhân này ra khỏi hệ thống.

     

     

     

     

    eva1-1663132828.png
     
    gj-1663132849.png
     
    z3720776831562-e8621d3e97ebc7e4d8e4286dd46aa829-1663134373.jpg
     

    Không chỉ ở ngoài đời sống, mà trên mạng xã hội cũng vậy, thể hiện thái độ tôn trọng khi tham gia giao tiếp là nguyên tắc hàng đầu trong giao tiếp hằng ngày. Thể hiện sự tôn trọng với người khác đồng nghĩa với tôn trọng chính bản thân mình. Vì vậy, bạn cần phải thể hiện cách ứng xử sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Không nên vì những nóng giận, vấn đề cá nhân mà có những phát ngôn, lời lẽ thiếu chuẩn mực.

     

    Đại diện Trang Eva lên tiếng: “Là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín với hệ thống phát triển rộng khắp cả nước. Chúng tôi luôn mong muốn hướng đến môi trường kinh doanh sạch, lành mạnh. Mỗi cá nhân không chỉ có tài mà còn đủ đạo đức kinh doanh, ứng xử giữa người với người.

    Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Trang Eva đã tạo ra nhiều nguồn thu nhập cho các chị em kinh doanh online, mở rộng kết nối hàng nghìn chị em phụ nữ trên khắp mọi miền tổ quốc, khuyến khích mọi người bước ra khỏi vùng an toàn, sẵn sàng theo đuổi đam mê làm giàu. Không những vậy, đây là môi trường để mọi người có cơ hội cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và lan tỏa những giá trị sức khỏe cộng đồng.

    Bạn đang đọc bài viết "THƯƠNG HIỆU TRANG EVA SÀNG LỌC MẠNH TAY THÀNH VIÊN VỚI TIÊU CHÍ ĐẠO ĐỨC ỨNG XỬ TRONG KINH DOANH" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)