#

TMT Motors tổ chức chuỗi Sự kiện lái thử và trải nghiệm các dòng xe tải trên toàn quốc

Đăng bởi Tuấn Anh

10/05/2023 07:51

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thực tế các dòng xe tải của TMT Motors trước khi ra quyết định sở hữu xe, TMT Motors triển khai chuỗi sự kiện lái thử trên toàn quốc trong tháng 5/2023.

    lai-thu-thang-5-1683651053.jpg

    Đến với sự kiện, khách hàng tham gia sẽ được:

    • Khám phá, trải nghiệm, lái thử và cảm nhận chân thực về các dòng xe tải mới nhất của TMT Motors
    • Được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp từ các Đại lý của TMT Motors chăm sóc và tư vấn những dòng xe phù hợp nhất với tài chính và nhu cầu sử dụng
    • Được hưởng ưu đãi tốt nhất khi mua xe với chương trình khuyến mại hấp dẫn, giá trị lên đến 172 triệu đồng – chi tiết xem tại: https://tmt-vietnam.com/uu-dai-len-den-172-trieu-dong-cho-khach-tmt-motors-trong-thang-5/

    Lịch diễn ra sự kiện chi tiết:

    lich-su-kien-thang-5-1683651070.jpg

    TMT Motors là nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối xe thương mại có bề dày 47 năm với các thương hiệu như: Tata, Sinotruk, KC, Zibo, DFSK... với hệ thống chi nhánh, đại lý phủ khắp toàn quốc.
    Trong năm 2022, TMT Motors đã ghi nhận một mức tăng trưởng đáng kể về doanh số xe tiêu thụ cho mẫu xe tải nhẹ TATA Super ACE. Với mức tăng trưởng lên đến 25,3% so với năm trước, mẫu xe này được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa. Không chỉ linh hoạt trong việc vận chuyển các loại hàng hóa khác nhau, mẫu xe này còn tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với chỉ 6 lít dầu/100km, giúp tiết kiệm chi phí và có thể di chuyển một cách thuận tiện trên đường dài và trong các khu vực đô thị.

    Không những thế, TMT Motors đã có một năm 2022 đầy thành công khi dòng xe tải ben nhẹ và ben trung đã chiếm hơn 30% thị phần trong phân khúc. Các mẫu xe như ZB240D, ZB350D đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng với tải trọng phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa, giá thành hợp lý và hiệu quả kinh tế cao.

    Ngoài ra, dòng xe tải nặng như xe Ben 6×4 thùng HD và Chassi 6×2 cũng được khách hàng ưa chuộng bởi tiện ích phong phú cùng mức giá cạnh tranh nhất phân khúc, cực kỳ phù hợp với khai thác kinh doanh vận tải đường dài.

    Trong sự kiện lái thử trong tháng 5 năm 2023 này, TMT Motors hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Trong đó có một số mẫu xe “hot” mà Quý khách hàng ưu tiên hướng tới sự bền bỉ, tiết kiệm, mức giá hợp lý không thể bỏ qua như TATA Super ACE, Howo 130 hay dòng xe tải nặng Chassi 6x2. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt Quý khách hàng lên hàng đầu và luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tốt nhất.

    Kính mời Quý khách hàng đăng ký tham gia sự kiện bằng cách liên hệ với các số hotline tại từng địa điểm hoặc đăng ký tại đây: https://forms.gle/kBnZNKgJ7tnHBnQC6, các Đại lý của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm.

    Tuấn Anh
    Bạn đang đọc bài viết "TMT Motors tổ chức chuỗi Sự kiện lái thử và trải nghiệm các dòng xe tải trên toàn quốc" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục