#

Cardlish - Phương Pháp Học Phát Âm Đơn Giản

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

17/01/2022 21:35

Trong xu thế toàn cầu hóa ngày nay, tầm quan trọng của tiếng Anh không thể phủ nhận và bỏ qua vì nó được dùng phổ biến ở mọi nơi trên thế giới. Việc học giỏi tiếng Anh sẽ có nhiều lợi thế trong công việc và cuộc sống và giúp phát triển năng lực bản thân hơn.

    Tuy nhiên, trên thực tế thì việc học tiếng Anh không hề dễ dàng. Trên 50% sinh viên tốt nghiệp thừa nhận họ không có khả năng tiếng Anh.

    Chính vì vậy, việc sử dụng bộ thẻ học âm vần tiếng Anh là giải pháp giúp người học tiếp cận bộ môn này dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn.

    1-1642429757.jpg
    Bộ thẻ học âm vần Tiếng Anh Cardlish

     

    Cuối tháng 12, Hội Thi Sáng Tạo Khoa Học tỉnh Bình Dương vừa trao giải sáng tạo giáo dục cho một giải pháp học Tiếng Anh với bộ thẻ học Âm Vần Tiếng Anh.

    Bộ thẻ học âm vần Tiếng Anh Cardlish của tác giả Mr. Craig Trần , người Mỹ gốc Việt, có tổng cộng 306 thẻ, tương ứng với 44 ngữ âm cùng 212 vần, hơn 2.000 từ vựng được chọn lọc từ 17.000 từ thông dụng trong tiếng Anh

    2-1642429757.jpg
    Mr. Craig Trần ( trái ) - tác giả của bộ thẻ học âm vần Tiếng Anh Cardlish

    Điểm đặc biệt của bộ thẻ này là giúp người học dễ dàng nhận dạng ra cách phát âm trên mặt chữ, phát âm chuẩn hơn, thuộc từ vựng nhanh hơn.

    3-1642429762.png

    Mỗi thẻ học âm vần Cardlish được chia thành những ngữ âm khác nhau. Đồng thời, mỗi ngữ âm đều có hình ảnh minh họa sống động giúp kích thích não bộ của người học và ghi nhận từ vựng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, người học có thể quét mã QR được in trên mỗi thẻ để được hỗ trợ kiểm tra phát âm trên điện thoại dễ dàng mà không cần tải app.

    4-1642429762.png

    Có thể thấy, bộ thẻ học âm vần tiếng Anh này được biết đến là sản phẩm giáo dục đã được chứng thực về hiệu quả. Với lợi thế giúp mọi người có thể chủ động về thời gian, không gian, địa điểm và  chỉ cần sở hữu một bộ thẻ học âm vần tiếng Anh này thì việc tiếp cận ngoại ngữ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Đối với bộ thẻ này, phụ huynh có thể sử dụng từ khi bé còn nhỏ cho tới khi bé học hết cấp một, thậm chí cấp hai để giúp con yêu thích việc học tiếng Anh và sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Với cách học này, phụ huynh hoàn toàn có thể giúp con học tiếng Anh ngay tại nhà dù ba mẹ chưa giỏi tiếng Anh.

    5-1642429757.jpg

     

    Website thông tin chi tiết: https://cardlish.com/

     

    Bạn đang đọc bài viết "Cardlish - Phương Pháp Học Phát Âm Đơn Giản" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục