#

CEO Nguyễn Thị Thanh với khát vọng mang “giá trị nhan sắc” đến cho chị em phụ nữ Việt

Đăng bởi FDI

03/12/2021 10:24

Sắc đẹp luôn là điều hầu hết chị em phụ nữ mong ước có được. Bởi dù là thời xưa hay thời nay thì người phụ nữ đẹp luôn có quyền lực nhất định. Hay có thể nói phụ nữ đẹp luôn sẽ có những món quà như: cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và nhất là dễ thành công trong sự nghiệp hơn.

    Với châm ngôn “Phụ nữ là phải đẹp, khỏe và thơm”. CEO Nguyễn thị Thanh ấp ủ khát vọng chia sẻ mong muốn chị em phụ nữ tự khẳng định chính mình để tự tin trong cuộc sống dù ở bất cứ đâu và trường hợp nào.

    z2988528430916-a52f563e5fc3cc5fd20eeab4ecf01c09-1638501477.jpg

    CEO Nguyễn Thị Thanh – Người sáng lập hệ thống Shop Thanh Thanh chuyên hàng xách tay

    CEO Nguyễn Thị Thanh hay còn gọi với cái tên thân thuộc là Thanh Thanh, cô sinh ra ở Hà Nội, là  một cô nàng thuộc thế hệ 8X. Hiện tại với sự thông minh, bản lĩnh đặc biệt là sự tử tế trong kinh doanh giúp cô đạt được những thành công nhất định. Mới ngoài 30 tuổi Thanh Thanh đã là CEO Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ KenSha của chính mình, đồng thời cũng là Chủ hệ thống Shop Mỹ phẩm Thanh Thanh chuyên hàng xách tay tại Hà Nội – Sài Gòn.

     

    Uy tín – chất lượng là niềm kiêu hãnh trong kinh doanh.

    Nhất dáng nhì da là những điều cơ bản để giúp người phụ nữ được nhận định là đẹp. Ngày xưa phụ nữ thường gian khổ quanh năm không có điều kiện yêu thương bản thân mình nhiều hơn, thế nhưng ngày nay phụ nữ hiện đại là phải biết tự chăm sóc bản thân, giúp mình ngày càng xinh đẹp hơn để khi đối diện với bất kỳ ai cũng thu hút được ánh mắt của họ và giúp chúng ta thành công hơn trong cuộc sống.

    Do đó CEO Nguyễn Thị Thanh chia sẻ: Cô là một người có lối sống giản dị. Tuy nhiên lại có sở thích du lịch khắp nơi trên thế giới để khám phá cái đẹp mà đặc biệt là các quốc gia có những sản phẩm làm đẹp tốt, mang lại giá trị nhan sắc cho chị em phụ nữ thì cô càng phải đến đó để được chính mình nhìn thấy, sờ lấy và cảm nhận chất lượng sản phẩm sau khi tìm hiểu quy trình sản xuất cũng như công dụng từ các thương hiệu của họ. Vì Thanh Thanh cho rằng khi mình có thể hiểu và cảm nhận sản phẩm tốt, chất lượng phù hợp với nhiều loại da của chị em phụ nữ trong nước thì mới đem lại một kết quả tốt nhất khi họ tìm đến và tin tưởng sử dụng những sản phẩm mà Thanh Thanh mang về và phân phối tại Việt Nam.

    CEO Nguyễn Thị Thanh khám phá thị trường nước Pháp

    Thanh Thanh chuyên hàng xách tay của nhiều nước trên thế giới như: Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn, Úc … Các thương hiệu uy tín và chất lượng đến từ các nước này điều được cô sưu tầm và khám phá  nào là: nước hoa, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và một số những mặt hàng mà cô cho là chất lượng sau khi tìm hiểu. Thương hiệu Thanh Thanh shop đã hoạt động hơn 10 năm vì vậy với bầy dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định các mặt hàng chất lượng Thanh Thanh tự tin vô cùng. Bên cạnh đó hàng của cô là chính ngạch trực tiếp không qua trung gian nên giá cả ổn định, mang tính cạnh tranh cao so với nguồn hàng trên thị trường đa dạng hiện nay.

    CEO Nguyễn Thị Thanh vinh dự đoạt giải Hoa hậu đại sứ thương hiệu tại cuộc thi : Miss Business Beauty World 2019 tổ chức tại Seoul Hàn quốc 

    CEO Nguyễn Thị Thanh cho biết năm 2019 Cô đạt giải Hoa Hậu Đại Sứ thương hiệu tại cuộc thi: Miss Business Beauty World tổ chức tại Seoul Hàn Quốc. Song song đó Thanh Thanh cũng được mời làm giám khảo trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước và ngoài nước mang tầm cỡ quốc tế ở nhiều quốc gia trên thế giới. Vào tháng 2/2020 Thanh Thanh lại tiếp tục được mời làm giám khảo trong cuộc thi  “Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Thế Giới” được tổ chức tại Pháp và Hà Lan. Là người luôn tâm huyết trong công việc, sống hòa đồng thân thiện và tử tế với mọi người nên cô rất được lòng các đối tác nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau khi cùng họ hợp tác.

    CEO Nguyễn Thị Thanh năm 2019 trong đêm chung kết đạt giải Hoa Hậu Đại Sứ thương hiệu tại cuộc thi: Miss Business Beauty World tổ chức tại Seoul Hàn Quốc

    Khó khăn là để thử thách chính mình.

    CEO Thanh Thanh chia sẻ: hơn 10 năm setup từ khi khởi nghiệp cho đến nay dù trải qua bao gian khó cô vẫn không chùn bước khi mà khát vọng làm đẹp cho bản thân, cho những người phụ nữ ngày càng ăn sâu vào máu thịt. Là một người mẹ đơn thân thì khi khởi nghiệp càng khó khăn gấp nhiều lần hơn bởi thời gian dành cho 2 con là không thể lơ là. Nhưng chính trong những lúc khó khăn buộc cô phải đương đầu và không ngừng suy nghĩ setup quỹ thời gian của mình sao cho có giá trị nhất. Chính vì có kế hoạch rõ ràng đã giúp cô một lúc điều hành công ty và chuỗi hệ thống cửa hàng của mình một cách có hệ thống và chuyên nghiệp để đạt được những thành quả nhất định.

    Bên cạnh những khó khăn thì Thanh Thanh cũng cho rằng mình rất may mắn được bạn bè, khách hàng ủng hộ bằng cách sau khi đã sử dụng nguồn sản phẩm mà cô cung cấp thì họ giới thiệu bạn bè, người thân cùng sử dụng. Như ông bà ta thường nói tiếng lành đồn xa vì vậy cho đến hiện tại thì Thanh Thanh tự hào với những sản phẩm giá trị mang lại nhan sắc cho phái đẹp ngày càng tự tin hơn với bản thân mình.

    Hoa Hậu Đại Sứ Thanh Thanh hay nói với bạn bè mình rằng phụ nữ muốn được người khác khen đẹp, khen xinh thì chính bản thân mình phải biết sử dụng quyền làm đẹp của chúng ta trước đã.

    Ngoài ra Thanh Thanh cũng chia sẻ thêm về những lo lắng khi gần hai năm nay đất nước phải đối diện với thiên tai dịch bệnh khiến mọi người lâm vào cảnh khó khăn. Dĩ nhiên bản thân cô cũng không ngoại lệ khi phải đối mặt điều hành và giải quyết công ăn việc làm để đảm bảo cuộc sống của nhân viên không rơi vào cảnh khốn khó. Tuy nhiên để làm được như vậy cô không ngừng kiên cường và nói với bản thân chỉ cần cố gắng thì mọi chuyện đều có thể tái khởi tốt đẹp.

    CEO Nguyễn Thị Thanh hi vọng đại dịch sớm được đẩy lùi để được bình thường mới cho cuộc sống và guồng quay công việc lại tiếp diễn như trước đây như vậy cô có thể tiếp tục xuất ngoại tiếp tục tìm kiếm nguồn sản phẩm mới mang về phục vụ cho nhu cầu bảo vệ sức khỏe – sắc đẹp cho mọi người, cho cộng đồng. Đặc biệt là chị em phụ nữ.

    z2988528436542-4a0e8ec148965d717fa866ec88372b54-1638501560.jpg

    Thần thái và sắc đẹp của chị Thanh Thanh

     

    CEO Thanh Thanh chia sẻ mục tiêu trong tương lai gần sắp tới sẽ cố gắng để có thể phát triển và mở rộng hệ thống “Thanh Thanh chuyên hàng xách tay” đến các tỉnh thành khác khu vực Miền Trung và Miền Tây, Miền Đông để chị em phụ nữ ở đây có thể thuận tiện, trực tiếp chiêm ngưỡng và làm đẹp cho chính mình. Và nếu như chị em nào có hứng thú với việc kinh doanh những sản phẩm của Thanh Thanh thì cô luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình để cùng đồng hành và thành công ở tương lai.

    Với những gì bản thân đã trải qua, Thanh Thanh muốn gửi gắm đến các bạn trẻ rằng chỉ cần các bạn có đam mê, có quyết tâm thì mọi sự bắt đầu đều có giá trị trường tồn cho một kết quả có trái ngọt gặt hái.

    Bạn đang đọc bài viết "CEO Nguyễn Thị Thanh với khát vọng mang “giá trị nhan sắc” đến cho chị em phụ nữ Việt" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục