#

Chuyên gia đánh giá cao dự án Khu nhà ở xã hội MoonBay Residence

22/07/2023 13:29

"MoonBay Residence tọa lạc tại một vị trí lý tưởng, từ dự án có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm khác trong Hải Phòng, cộng thêm ưu điểm về thiết kế thông minh, hiện đại, và tiện ích gần gũi thiên nhiên…"

    Trong buổi tọa đàm "Giải đáp từ A-Z về nhà ở xã hội: điều kiện, quy định, đối tượng & thủ tục" diễn ra vào ngày 16/07 vừa qua, khi được hỏi về đánh giá chất lượng của dự án Khu nhà ở xã hội 384 Lê Thánh Tông (MoonBay Residence), GS.TS Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã đưa ra nhận định vô cùng khách quan về dự án.

    Theo ông Đặng Hùng Võ: "MoonBay Residence tọa lạc tại một vị trí lý tưởng, hiếm có khả năng tìm thấy tại các khu vực nội đô như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt với sự khan hiếm của nhà ở xã hội giá vừa túi tiền như hiện nay. Từ dự án có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm khác trong Hải Phòng, cộng thêm ưu điểm về thiết kế thông minh, hiện đại, và tiện ích gần gũi thiên nhiên."

    Cũng theo ông Đặng Hùng Võ, thiết kế căn hộ tại MoonBay Residence đều đáp ứng điều kiện sinh hoạt, rất phù hợp với nhu cầu của những gia đình có trẻ con và các cặp vợ chồng mới cưới. Với vị trí đắc địa, thiết kế tổng thể tinh tế và căn hộ mẫu hiện đại, tối ưu công năng sử dụng, ông nhận định rằng dự án MoonBay Residence là một lựa chọn tuyệt vời và có tiềm năng phát triển trong tương lai.

    Chuyên gia đánh giá cao dự án Khu nhà ở xã hội MoonBay Residence - Ảnh 1.

    Không gian tiện nghi, hiện đại của căn hộ mẫu MoonBay Residence

    Dự án Khu nhà ở xã hội 384 Lê Thánh Tông - MoonBay Residence là một trong những dự án tiên phong về nhà ở xã hội chất lượng cao tại Hải Phòng. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 1.9 ha, gồm 3 tòa chung cư cao 29 tầng với 38 công trình nhà ở liền kề cao 5 tầng. Khi hoàn thiện, nơi đây sẽ cung cấp 1294 căn nhà ở xã hội có diện tích khoảng 70m2, tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân đất Cảng.

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố, dự án nằm ngay giữa 2 tuyến đường "xương sống" của Hải Phòng: đường Lê Thánh Tông 28m và đường quy hoạch 30m. MoonBay Residence ghi điểm trong mắt khách hàng với vị trí giao thông đa kết nối, liên kết trực tiếp đến các Cảng và sân bay tại Hải Phòng: Cảng Đình Vũ – Cát Hải và Quốc lộ 5, cách Cảng Hải Phòng 1km, sân bay Cát Bi 2km, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng 3km,...

    Đặc biệt, dự án được trang bị hệ sinh thái tiện ích nội khu và ngoại khu phong phú: công viên nội khu lên đến 4000m2, cùng hệ thống đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em,... Bên cạnh đó, dự án còn được hưởng lợi trực tiếp từ các tiện ích trong thành phố: công viên Nguyễn Trãi, Vincom Plaza Hải Phòng, Bệnh viện đa khoa quốc tế,... mang đến môi trường sống hiện đại và toàn diện.

    Dự kiến bàn giao vào cuối năm 2024, dự án luôn giữ vững phong độ với tiến độ thi công thần tốc. Trong tương lai, MoonBay Residence hứa hẹn là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước tại trung tâm TP. Hải Phòng.

    Bạn đang đọc bài viết "Chuyên gia đánh giá cao dự án Khu nhà ở xã hội MoonBay Residence" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục