#

Hợp tác chiến lược toàn diện giữa UnionTek và Vicosap: Đưa nông sản Việt lên tầm cao mới

Đăng bởi FDI

10/06/2023 18:10

    Sáng ngày 08/6/2023, Lễ ký kết hợp tác phát triển toàn diện giữa Công ty Cổ Phần Công Nghệ Đào Tạo Uniontek và Công ty TNHH Chế Biến Dừa Sáp Cầu Kè (Vicosap) đã diễn ra tại Văn Phòng Công ty Cổ Phần Công Nghệ Đào Tạo Uniontek, khởi động một sự hợp tác mang tính chiến lược, nhằm nâng cao giá trị và thúc đẩy sự phát triển bền vững của nông sản Việt.

    uniontek-va-vicosap-3-1688382114.jpg

    Ông Bùi Danh Toán – Phó TGĐ công ty Uniontek đang ký hợp đồng với ông Trần Duy Linh – Giám đốc công ty Dừa sáp (Vicosap)

    Yêu công nghệ, mong muốn đưa công nghệ tới gần hơn để phục vụ cộng đồng

    Uniontek, một công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, thương mại điện tử, marketing và chuyển đổi số, với triết lý “Tận hiến tài năng và công nghệ của mình để tạo ra những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hữu ích cho cộng đồng, tổ chức, doanh nghiệp” đã có đóng góp tích cực trong “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.

    uniontek-va-vicosap-1-1688382264.jpg
    uniontek-va-vicosap-2-1688382295.jpg

    Lễ ký kết hợp tác phát triển toàn diện Giữa Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Đào Tạo UNIONTEK  VÀ Công ty TNHH Chế Biến Dừa Sáp Cầu Kè (Vicosap)

    Qua nhiều năm nghiên cứu và xây dựng giải pháp trên các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI), Chuỗi khối (Blockchain), ứng dụng trực tiếp các giải pháp này vào hoạt động sản xuất, thương mại, dịch vụ, Uniontek đã khẳng định vị thế của mình trong 5 lĩnh vực hoạt động: Sàn TMĐT, Gia Công Phần Mềm, Đào Tạo, Tư Vấn & Cung Cấp Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp và Dịch Vụ Liên Kết (Logistics, Bảo Hiểm, Bất Động Sản, Cho Thuê Phần Cứng - Phần Mềm, Thiết kế - Marketing, Bảo Hành - Bảo Trì Hệ Thống CNTT).

    uniontek-va-vicosap-4-1688382483.jpg

    Sự tận tâm và chuyên môn của Uniontek trong lĩnh vực công nghệ và marketing sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng, tối ưu hệ thống quản lý, quảng bá và tiếp thị sản phẩm, đẩy mạnh thương hiệu của Vicosap trên thị trường

    Công ty TNHH Chế Biến Dừa Sáp Cầu Kè (Vicosap) - Hành trình khởi nghiệp và sáng tạo đầy gian nan

    Tại xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, dừa sáp là một loại trái cây gần như mang tính độc quyền mà chỉ có tại địa phương này. Dừa sáp đặc ruột, có hương vị lạ thường, vừa béo, vừa thơm, vừa ngon, vừa bổ, cơm dừa dày cùi, nước dừa đặc sánh. Một trong những đặc sản có hương vị đặc biệt và giá trị dinh dưỡng cao lại chỉ được bày bán ở hai bên đường như một món giải khát sẽ tương đối hạn chế để lan tỏa tới những vị khách phương xa.

    uniontek-va-vicosap-1688382510.jpg

    Cũng tại miền quê ấy, Ông Trần Duy Linh rời xa quê hương và lên đường lập nghiệp từ khi mới 18 tuổi. Tuy nhiên, niềm thương và nhớ về vùng đất Trà Vinh và trái dừa sáp luôn ấp ủ trong lòng anh, và anh khao khát được góp sức xây dựng cho quê hương ngày càng giàu đẹp.

    Với sứ mệnh quảng bá đặc sản quê hương và mang đến sản phẩm chất lượng cao, Ông Trần Duy Linh thành lập Công ty TNHH Chế Biến Dừa Sáp Cầu Kè vào tháng 7/2020. Đây là bước tiến quan trọng để tăng giá trị cho trái dừa sáp và mở ra hướng đi mới cho vùng nguyên liệu tại huyện Cầu Kè, nơi có diện tích trồng dừa sáp lớn nhất tỉnh Trà Vinh.

    Ông Trần Duy Linh, giám đốc Công ty TNHH Chế Biến Dừa Sáp Cầu Kè, là một người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và tài năng. Với sự tìm hiểu và nghiên cứu miệt mài, anh và Công ty TNHH Chế Biến Dừa Sáp Cầu Kè đã mang đến đa dạng những sản phẩm độc đáo từ trái dừa sáp, trở thành một đặc sản địa phương đáng chú ý. Những sản phẩm của Vicosap đều có quyền tác giả và chứng nhận độc quyền. Đặc biệt, Vicosap cũng vinh dự được nhận giấy chứng nhận xác lập kỷ lục Việt Nam là “Đơn vị chế biến sâu trái dừa sáp thành hệ thống nhiều dòng sản phẩm nhất, phục vụ tiêu dùng và xuất khẩu, góp phần nâng cao giá trị Đặc sản Dừa sáp Cầu Kè - Trà Vinh”. Công ty TNHH Chế Biến Dừa Sáp Cầu Kè có tầm nhìn trở thành công ty đầu tiên và lớn nhất Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực chế biến các sản phẩm từ trái dừa sáp, đặc sản của Đồng Bằng Sông Cửu Long.

    Cuối cùng, Ông Linh chia sẻ rằng việc nhìn thấy trái dừa sáp và các sản phẩm chế biến từ dừa sáp mang áo mới trên các gian hàng đã làm anh vô cùng vui mừng. Những sản phẩm này sẵn sàng chào đón khách thập phương và đem đến niềm hạnh phúc cho người dùng trên bàn trà, trong nước uống giải khát và trong các món bánh. Ông tự tin rằng các sản phẩm của công ty không chỉ đem lại sự hài lòng cho khách hàng mà còn thể hiện tấm lòng chân thành và nghĩa tình của con người Trà Vinh.

    Kết hợp Công Nghệ - Đưa Nông Sản Việt Vươn Ra Biển Lớn

    Lần hợp tác này hứa hẹn mang lại sự kết hợp lý tưởng giữa công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm. UnionTek sẽ ứng dụng kiến thức và công nghệ, khả năng marketing và thương mại điện tử, giúp Vicosap tiếp cận được đến nhiều khách hàng mới và mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

    uniontek-va-vicosap-5-1688382559.jpg

    Hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ Phần Công Nghệ Đào Tạo UnionTek và Công ty TNHH Chế Biến Dừa Sáp Cầu Kè - Vicosap đã mở ra một chương mới trong lĩnh vực nông nghiệp và công nghệ, hứa hẹn mang lại sự phát triển mạnh mẽ cho ngành công nghiệp nông sản Việt Nam, góp phần đưa nông sản Việt lên tầm cao mới trên thị trường quốc tế. Cả hai đơn vị cam kết mang đến những giải pháp đột phá, tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.

    Ông Bùi Danh Toán - Phó TGĐ Uniontek: “Thông qua hợp tác này, Uniontek sẽ góp phần tích cực để đưa những sản phẩm từ Vicosap ra thị trường toàn quốc, đưa những nét đẹp văn hóa, giá trị dinh dưỡng, giá trị ẩm thực từ trái Dừa Sáp và con người Trà Vinh tới bạn bè khắp các tỉnh thành trên cả nước, trên thị trường quốc tế”

    Bạn đang đọc bài viết "Hợp tác chiến lược toàn diện giữa UnionTek và Vicosap: Đưa nông sản Việt lên tầm cao mới" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục