#

Các loại bồn nhựa Tân Á Đại Thành áp đảo trên thị trường gia dụng

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

19/08/2023 08:50

    Bồn nhựa Tân Á Đại Thành là sản phẩm khá quen thuộc trên thị trường hiện nay. Sản phẩm ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thị trường để mang đến những hiệu quả thiết thực trong việc chứa đựng. Tân Á Đại Thành đã đưa ra nhiều dòng bồn trên thị trường giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp cho mình.

    Bồn nhựa Plasman:

    Là sản phẩm cao cấp, lập kỷ lục Việt Nam về độ bền khi rơi tầng 26 mà không vỡ. Sản phẩm được làm từ chất liệu HDPE bền bỉ, chống lão hoá theo thời gian, hoàn toàn chịu được nhiệt, ngoại lực tác động lên, chống ăn mòn tốt. Chất liệu này cũng dẻo dai nên bền bỉ cao.

    Nhờ công nghệ thổi khuôn với dây chuyền hiện đại, bề mặt hoa văn nhám khá đẹp mắt. Được sử dụng nhiều ở tất cả các lĩnh vực, các vùng bị nhiễm nhiễm phèn, nhiễm mặn.

    Nhờ điểm đặc biệt về độ bền như vậy mà sản phẩm luôn nằm ở top bồn nhựa được đánh giá cao.

    gdfg-1692409708.jpg

    Bồn nhựa Quốc Dân:

    Sản phẩm ra đời với mục tiêu cung cấp nguồn nước sạch cho người Việt. Nhờ làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu LLDPE nên sản phẩm vững vàng, chắc chắn đảm bảo tiêu chí khắt khe của FDA do Hoa Kỳ cấp. Vì thế người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng. Đồng thời nếu bồn được sản xuất trong buồng kín nên chịu được áp lực hay các tác động từ bên ngoài vào bồn.

    Đa dạng về dung tích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ 1 người đến gia đình 2 hay 3 thế hệ đều có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết của sản phẩm  tại đây.

    Bồn nhựa Đa chức năng:

    Là sản phẩm khá phổ biến với 4 lớp nhựa cấu tạo vững vàng, đảm bảo khả năng chịu lực tốt.

    Hơn nữa chất liệu nhựa Hàn Quốc nên bề ngoài bồn bóng mịn, không bị bay màu khi đang sử dụng. Công nghệ ép phun giúp bồn đồng nhất từ nắp đến thân, hoàn toàn không có đường hàn ghép.

    hhhfdd-1692409708.jpg

    Bồn nhựa Thế hệ mới:

    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008. Loại bồn này được thiết kế tay nắm xoay ren nên dễ dàng sử dụng. Lỗ thông hơi trên nắp bồn giúp các khí độc hay tạp khí có thể bay ra ngoài. Công nghệ ép phun định hình mang lại sự bền bỉ cũng như tính thẩm mỹ cao, không có đường hàn ghép trên bồn.

    Trên bồn có các gân tròn phân bổ đều mang lại sự bền bỉ, vững vàng.

    Bồn Tân Á 8:

    Sản phẩm được ứng dụng dây chuyền tiên tiến từ Châu Âu. Nhờ cấu tạo 3 tầng nên đảm bảo chống ăn mòn, bền bỉ, cách nhiệt tốt, chịu mọi lực tác động, phù hợp với mọi nguồn nước.

    Làm từ hạt nhựa nguyên sinh, màu trắng, mịn nhập từ Hàn Quốc nên bảo đảm độ bền và an toàn vệ sinh thực phẩm,

    Kết cấu cút nước theo tiêu chuẩn nên dễ dàng thay thế hay vệ sinh đơn giản. 

    Các dòng bồn nhựa trên được xem là những sản phẩm chủ lực. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, chất liệu tốt mà các sản phẩm được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Đồng thời giúp củng cố vị trí số 1 trong ngành bồn nước của tập đoàn Tân Á Đại Thành.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P9, Tân Bình, TP.HCM

    Hotline: 092.123.4444 - 0917.999.111

    Website: https://tanadaithanh.net.vn/bon-nhua-quoc-dan-the-he-moi-1000l-dung/

     

     

     

     

     

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "Các loại bồn nhựa Tân Á Đại Thành áp đảo trên thị trường gia dụng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục