#

CapitaLand Development cam kết đóng góp 30.000 đô la Mỹ cho giáo dục trẻ em tỉnh Bình Dương

Đăng bởi THU DUNG

24/02/2024 10:24

    Bình Dương, ngày 23 tháng 02 năm 2024 – CapitaLand Development (CLD) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương khởi động chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương”. Chương trình nhằm gây quỹ nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2) thuộc huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, góp phần phụ trợ cho hơn 80 học sinh thuộc điểm trường này. Chiến dịch đi bộ trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời là hai hoạt động chính thuộc khuôn khổ chương trình. Qua đó, CLD cam kết đóng góp 30.000 đô la Mỹ (hơn 700 triệu đồng) khi đạt tổng cộng 100 triệu bước chân từ chiến dịch trực tuyến và 10 triệu bước chân từ sự kiện đi bộ ngoài trời. Đăng ký tham gia sự kiện miễn phí tại www.togetherwestep.vn.

     

    “Bước chân gắn kết yêu thương” là một trong những hoạt động của CapitaLand nhằm khẳng định cam kết phát triển bền vững, kết nối và kiến tạo giá trị tích cực cho cộng đồng tại Việt Nam sau ba thập kỷ gia nhập thị trường kể từ năm 1994. Trong khuôn khổ chương trình, chiến dịch đi bộ trực tuyến diễn ra từ 24-2 đến 24-3; sự kiện đi bộ ngoài trời được tổ chức vào ngày 31-3 tại thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương. Tại đây, người tham gia có thể lựa chọn cự ly 2 km hoặc 5 km, và tùy ý chạy bộ hoặc đi bộ cùng với bạn bè, gia đình và thú cưng. Sự kiện mở rộng cho tất cả các đối tượng tham gia, không giới hạn độ tuổi cũng như cấp độ thể lực.

     

    Đại diện ban tổ chức, ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc CapitaLand Development (Việt Nam), cho biết: “Sự kiện này không chỉ là thử thách rèn luyện thể chất, mà còn là hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Thông qua đối tác đồng hành uy tín là Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, chúng tôi có cơ hội tìm hiểu về đối tượng thụ hưởng và nhu cầu hỗ trợ tại địa phương. Nhân kỷ niệm 30 năm hành trình của CapitaLand tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng nhận được sự chung tay từ cộng đồng trong chiến dịch kiến tạo những thay đổi tích cực. Cùng nhau, ta góp phần tô điểm cuộc sống và nâng tầm cộng đồng.”

    thum1-1708744908.JPG
    Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc CLD (Việt Nam), phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu chiến dịch "Bước chân gắn kết yêu thương"

    “Tại Việt Nam, chúng tôi cam kết xây dựng tương lai tốt đẹp cho trẻ em thông qua hoạt động hỗ trợ giáo dục và an sinh xã hội. Từ năm 2007, công ty và nhánh thiện nguyện của Tập đoàn là CapitaLand Hope Foundation đã hỗ trợ nâng cấp cơ sở vật chất bốn điểm trường ở tỉnh Phú Thọ, Hưng Yên và Long An, góp phần xây dựng môi trường học tập an toàn cho học sinh, cũng như cải thiện khả năng tiếp cận giáo dục của các em qua nhiều hoạt động như trao tặng cặp sách, học bổng và dinh dưỡng học đường. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng đến nhiều trẻ em hơn nữa và đặt nền móng cho thành tựu của các em trong tương lai.”

    Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Ủy viên Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, chia sẻ: “Chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng CLD trong chương trình "Bước chân gắn kết yêu thương" tại tỉnh Bình Dương, Hội chữ thập đỏ tỉnh luôn đồng hành cùng các hoạt động nhân đạo, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi trân trọng những đóng góp của CLD tại tỉnh Bình Dương, đặc biệt là hỗ trợ xây dựng bếp ăn bán trú cho trẻ em tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2).”

    thum-2-1708745008.JPG

    Ông Wyeren Yap, Tổng Giám đốc khu vực miền Nam Việt Nam của CLD Việt Nam (trái), và bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Ủy viên Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương (phải), tại buổi lễ ký kết hợp tác

    SYCAMORE là đơn vị tài trợ chính của chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương”. Đây là dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của CLD tại Việt Nam. Tập đoàn UOA là đơn vị đồng phát triển dự án. Dự kiến ra mắt vào Quý 2-2024, SYCAMORE có quy mô 18,9 ha, cung cấp hơn 3.700 căn hộ và nhà ở sở hữu lâu dài thuộc các phân khu thấp, trung và cao tầng cho khoảng 13.000 cư dân. Bên cạnh đó, chiến dịch cũng được tài trợ bởi các đơn vị Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Bình Dương, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Công ty TNHH dinh dưỡng Otsuka Thăng, California Fitness & Yoga Centers và Công ty Bảo Minh Gia Định.

    Về CapitaLand Development (Việt Nam) (https://www.capitaland.com/vn)

    CapitaLand Development (CLD) là nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, với danh mục đầu tư trị giá khoảng 20,8 tỷ đô la Singapore tính đến ngày 30 tháng 09 năm 2023. CLD sở hữu năng lực phát triển sâu rộng các khối tài sản đa dạng, bao gồm các dự án tích hợp, khu bán lẻ, khu tích hợp văn phòng, khu dân cư và nhà ở, khu thương mại, khu công nghiệp, các khối hậu cần và trung tâm dữ liệu.

    CLD (Việt Nam) giám sát và phát triển hoạt động kinh doanh đầu tư và phát triển của CLD tại Việt Nam, một trong những thị trường cốt lõi của CLD, nơi Tập đoàn đã xây dựng sự hiện diện rộng rãi trong 30 năm. Danh mục đầu tư của CLD tại Việt Nam bao gồm 1 khu bán lẻ, 1 dự án mô hình SOHO – dòng sản phẩm kết hợp hài hòa văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi, 2 dự án phức hợp và hơn 16.000 căn hộ chất lượng tại 17 dự án nhà ở tại Hà Nội và TP.HCM. Với chuyên môn vững vàng về quy hoạch tổng thể, quy hoạch đất và phát triển dự án, đơn vị đã giành được nhiều giải thưởng uy tín bao gồm giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương, giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru, giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru và giải thưởng Rồng Vàng.

    Vượt trên mục tiêu phát triển dự án bất động sản, CLD mong muốn trở thành sự lựa chọn hàng đầu về chủ đầu tư của mọi đối tác và khách hàng, góp phần tô điểm cuộc sống và nâng tầm cộng đồng. Doanh nghiệp cam kết tiếp tục kiến tạo nên những không gian làm việc, sinh sống và vui chơi chất lượng cho cộng đồng, thông qua các giải pháp bền vững và sáng tạo.

    Theo phương châm phát triển của Tập đoàn, CLD đặt tính bền vững làm cốt lõi cho các hoạt động kinh doanh. CLD đồng hành cùng Tập đoàn thông qua những hoạt động đóng góp cho các vấn đề môi trường và phúc lợi xã hội của cộng đồng tại các nước có sự hiện diện của Tập đoàn, nhằm mang lại giá trị kinh tế lâu dài cho các bên hữu quan.

    Theo dõi CapitaLand Development (Việt Nam) tại

    Facebook: @capitalandvietnam / facebook.com/capitalandvietnam

    YouTube: youtube.com/capitalandinvietnam         

    Phát hành bởi:    CapitaLand Development (Việt Nam)

    Bình Dương

     

    Bạn đang đọc bài viết "CapitaLand Development cam kết đóng góp 30.000 đô la Mỹ cho giáo dục trẻ em tỉnh Bình Dương" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục