#

Diễn viên Thiên Mỹ: Từ một chủ Spa trở thành tâm điểm trong mắt đạo diễn

Đăng bởi KHANG ĐIỀN

18/03/2021 08:48

Thích chinh phục bản thân, từ một chủ Spa, Thiên Mỹ lấn sang điện ảnh trở thành diễn viên trong mắt nhiều đạo diễn.

    Bước vào con đường nghệ thuật đầy chông gai, một mình không ai dìu dắt, diễn viên Thiên Mỹ từng ngày phải tự học hỏi những người đi trước. Cô lúc nào cũng muốn chinh phục được bản thân với cái nghề mới mẽ chưa được đào tạo qua trường lớp.

    image1-1616031746.jpg
    Diễn viên Thiên Mỹ

    Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, ông bầu Sang Võ hiện đang là Trưởng đoàn lân Sang Anh Đường cũng là một trong những người hoạt động trong giới showbiz lâu năm đã kết duyên với diễn viên Thiên Mỹ trở thành một đôi và hỗ trợ cho cô rất nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật.

    image3-1616031753.jpg
    Diễn viên Thiên Mỹ (trái), ông bầu Sang Võ (phải)
    image4-1616031754.jpg
    Diên viên Thiên Mỹ (hàng thứ 2 từ trái sang) cùng ekip đoàn phim

    Bộ phim đầu tiên cô tham gia chính là Seri phim Anh Mặt Nạ Đen của Kinh Quốc Entertaiment sản xuất. Đó cũng là bước đệm cho hàng loạt các phim sau của cô: Bánh Mì Ông Màu, Cơm Nhà, Xin Chào Hạnh Phúc, Chuyện Xóm Tui 1...

    Trước khi tham gia đóng phim, diễn viên Thiên Mỹ bắt đầu công việc Spa được 8 năm. Cuối năm 2016, cô đã mở Spa riêng nhưng đến cuối năm 2018 do gia đình xảy ra nhiều sự cố nên phải tạm gác việc kinh doanh tự do lại.

    Cuối năm 2020, mọi việc đã ổn định trở lại, diễn viên Thiên Mỹ bắt đầu mở lại Spa để thực hiện sứ mệnh phục vụ cho mọi người.

    image2-1616031754.jpg
    Cơ sở dịch vụ Spa dưỡng sinh Thiên Mỹ khu vực BRVT

    Với những dịch vụ Spa dưỡng sinh Thiên Mỹ như: gội đầu dưỡng sinh được sử dụng hoàn toàn bằng thảo mộc, đã thông kinh lạc trị tắc nghẽn kinh lạc, lưu thông máu huyết, mất ngũ, đau vai gáy, tắm trắng bằng nhụy hoa nghệ Tây saffon... mang đến khách hàng những vẻ đẹp tươi sáng, tự tin và giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh.

    Dịch vụ dưỡng sinh Spa Thiên Mỹ có địa chỉ 27 Lê Lợi, Thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh BR-VT.

    KHANG ĐIỀN
    Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Thiên Mỹ: Từ một chủ Spa trở thành tâm điểm trong mắt đạo diễn" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục