#

JUNO MILK VÀ CHẶNG HÀNH TRÌNH PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG CÙNG HỆ THỐNG CÁC CỬA HÀNG MẸ & BÉ TẠI TỈNH BẮC NINH

Đăng bởi Minh Phương

13/08/2023 17:29

Với mục tiêu lấy chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng làm kim chỉ nam trong suốt chặng đường phát triển và giữ vững giá trị cốt lõi này, Juno Milk Việt Nam ngày một nhận được sự tin tưởng của khách hàng tại tỉnh Bắc Ninh với nhiều hệ thống cửa hàng mẹ & bé đã và đang cung cấp sản phẩm Juno Milk đến tay người người tiêu dùng trên thị trường tỉnh Bắc Ninh.

    Bắc Ninh được mệnh danh là miền đất trù phú, kinh tế phát triển, mảnh đất mà văn hoá nghệ thuật phát triển đến đỉnh cao của dân tộc Việt Nam, cũng như là nơi đạt được rất nhiều thành tựu đáng tự hào trong hoạt động kinh doanh, khẳng định được “thương hiệu Việt” trong giai đoạn hội nhập kinh tế. Trong đó, lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng mẹ & bé đã và đang ngày càng phát triển, có những đóng góp to lớn trong công cuộc phát triển này.

    juno-milk-1-1691922460.jpg

    Juno Milk trao quà nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng cùng mục tiêu phát triển bền vững, Juno Milk đã tập trung chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất từ quy trình sản xuất cho đến sản phẩm gửi đến tay khách hàng với các sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng toàn diện cho cả vòng đời con người được đánh giá cao như: JunoColos 2+, JunoGrow-IQ, JunoMama, JunoSure Gold, JunoDiabet… Từ đó, ngày càng chiếm được lòng tin và sự trung thành của khách hàng thị trường tỉnh Bắc Ninh nói riêng và cả nước nói chung. Đến nay, đã trở thành một trong những thương hiệu sữa Việt uy tín trên thị trường.

    juno-milk-2-1691922460.jpg

    Juno Milk đồng hành cùng Bộ Lao Động thương binh và xã hội - QBTTE Việt Nam trong công tác hỗ trợ nâng cao sức khỏe miễn dịch

    Bên cạnh đó, Juno Milk cũng tự hào đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam không chỉ thông qua sản phẩm và dịch vụ, mà còn thông qua những tiêu chuẩn về đạo đức kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng, khi được đồng hành cùng Bộ Lao Động thương binh và xã hội - Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam trong công tác hỗ trợ nâng cao sức khỏe miễn dịch cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Và vinh hạnh được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023.

    juno-milk-3-1691922460.jpg

    Juno Milk đồng hành cùng Thứ trưởng Bộ Lao Động Nguyễn Thị Hà đến thăm và trao quà trong công tác hoạt động nâng cao sức khỏe miễn dịch

    Vừa qua ngày 10/08/2023, Juno Milk cũng đã đồng hành cùng Nhà phân phối Minh Quân khu vực Bắc Ninh tổ chức hội thảo nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động với sự góp mặt và chia sẻ các chuyên đề Dinh dưỡng và Miễn dịch của Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia có 33 năm công tác và nghiên cứu trong lĩnh vực dinh dưỡng, cùng Thạc sĩ dinh dưỡng Nguyễn Thị Lộc.

    juno-milk-4-1691922461.jpg

    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm tham dự và chia sẻ chuyên đề về Dinh dưỡng và Miễn dịch trong hội thảo tại Bắc Ninh

    Trên cơ sở đó, cung cấp nâng cao nhiều kiến thức bổ ích giúp các chủ cửa hàng mẹ & bé trong khu vực Bắc Ninh hiểu được tầm quan trọng của việc nâng cao sức khỏe miễn dịch. Từ đó, có thể tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng trong việc chọn lựa những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp.

    juno-milk-5-1691922460.jpg

    Juno Milk đồng hành cùng NPP Minh Quân tỉnh Bắc Ninh tổ chức thành công hội thảo nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động

    Trong thời gian tới, Juno Milk sẽ không ngừng nỗ lực và kiên định cùng mục tiêu phát triển bền vững để mang đến một cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn. Và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng đồng hành của các hệ thống cửa hàng mẹ & bé tỉnh Bắc Ninh và thị trường cả nước trên hành trình phụng sự vì sức khỏe cộng đồng.

    _____________________________

    Hotline: 1900 29 29 55

    Website: http://www.junomilk.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/JunomilkVietNam

     

     

    Minh Phương
    Bạn đang đọc bài viết "JUNO MILK VÀ CHẶNG HÀNH TRÌNH PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG CÙNG HỆ THỐNG CÁC CỬA HÀNG MẸ & BÉ TẠI TỈNH BẮC NINH" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục