#

MobiFone “tiếp lửa” SEA Games với gói cước vàng ưu đãi

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

13/05/2022 15:19

Hòa nhịp chung không khí tưng bừng của SEA Games 31 đang diễn ra tại Việt Nam, nhà mạng MobiFone đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi với nhiều gói cước hấp dẫn cho người dùng. Nếu bạn muốn nhận ưu đãi về Data thì hãy xem ngay bài viết sau đây của mình về cách đăng ký gói cước SEA Games 31 của MobiFone dễ dàng ngay trên điện thoại.

    Đại hội thể thao Đông Nam Á 2022 – SEA Games 31 được đăng cai tổ chức tại Việt Nam. Đây là lần thứ 2 Việt Nam đăng cai Đại hội Thể thao Đông Nam Á kể từ 2003.

    SEA Games lần thứ 31 diễn ra trong 12 ngày được tổ chức tại Việt Nam. Đại hội được  khai mạc vào ngày 12/05/2022 tại Sân Vận Động Mỹ Đình Nà Nội. Lễ bế mạc vào ngày 23/05/2022 với chuỗi hoạt động thể thao lành mạnh. Đại hội góp phần không nhỏ trong việc tuyên truyền lối sống lành mạnh, tinh thần thể thao cùng tinh thần dân tộc.

    Để đại hội diễn ra thành công, tốt đẹp nhất, với vai trò là nước chủ nhà Việt Nam luôn sẵn sàng tiếp sức cho tất cả vận động viên, cổ động viên cùng toàn thể những người yêu thể thao.

    Đồng hành cùng công tác chuẩn bị những khâu cuối cùng để SEA Games 31 diễn ra thành công, nhà mạng MobiFone đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng, đảm bảo băng thông đường truyền, hệ thống internet nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc của người dân, du khách được thông suốt trong quá trình diễn ra đại hội.

    ssea-1652429615.jpg

    Gói cước SSEA

    Để du khách trong và ngoài nước khi tới Việt Nam tham gia cổ vũ SEA games 31 được hưởng nhiều quyền lợi, MobiFone đã tung ra nhiều gói cước độc quyền, ưu đãi dung lượng lớn data tốc độ cao giúp khách hàng không lo về chi phí trong quá trình liên lạc.

    Gói cước mới SSEA1, SSEA2 của MobiFone cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ thoại nội mạng và thoại liên mạng, đảm bảo kết nối thông suốt với giá ưu đãi tới 10 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á cùng với các ưu đãi dịch vụ thoại, data trong nước, tặng kèm bộ hoà mạng lên đến 15GB dung lượng tốc độ cao.

    Từ ngày 01/5/2022, chủ thuê bao MobiFone đã đăng kí được gói SSEA với giá ưu đãi:

    Gói SSEA1

    Thoại nội mạng: 40 phút

    Thoại liên mạng: 40 phút

    Data: 15.00 GB

    Thoại Quốc tế: 120 phút

    HSD: 31 Ngày

    Giá cước: 500.000đ/31 ngày

    Gói SSEA2

    Thoại nội mạng: 15 phút

    Thoại liên mạng: 15 phút

    Data: 5.00 GB

    Thoại Quốc tế: 60 phút

    Giá cước: 250.000đ/31 ngày

    Để đăng kí gói cước, khách hàng chỉ cần gọi 900 để kích hoạt thành công bộ hòa mạng. Chương trình áp dụng cho các thuê bao đang mở trạng thái dịch vụ thoại quốc tế và thuê bao sử dụng mạng MobiFone tại Việt Nam.

    Với hàng loạt chương trình đồng hành cùng SEA Games 31, MobiFone mong muốn đồng hành cùng người hâm mộ cả nước, sát cánh cùng đoàn thể thao Việt Nam trong sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Cùng những sản phẩm từ hệ sinh thái số của MobiFone, khách hàng và người yêu thể thao Việt Nam sẽ có thêm những điều kiện thuận lợi để thưởng thức những trận đấu sôi động, từ đó thắp lửa cho tinh thần thể thao thượng võ, yêu chuộng hòa bình, tăng cường sự hiểu biết, hợp tác lẫn nhau và cùng tôn vinh những giá trị tốt đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống, theo đúng tinh thần mà sự kiện thể thao này mang lại.

    Bạn có thể chọn đăng ký 4G mobi những gói cước ưu đãi hấp dẫn để không bỏ lỡ những trận đấu tuyệt vời đến từ đội tuyển Việt Nam rồi. Hãy cùng MobiFone đồng hành và cổ vũ cho các vận động viên của đội tuyển Việt Nam nhé.

    Xem SEA Games 31 thật hay, mau đăng ký liền tay !

     

    Bạn đang đọc bài viết "MobiFone “tiếp lửa” SEA Games với gói cước vàng ưu đãi" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục