#

Tiêu chí chọn nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiện nay

Đăng bởi anhnguyen

25/01/2024 23:00

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường gia công, sản xuất mỹ phẩm hiện nay đã tạo nên môi trường cạnh tranh đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, không phải đơn vị sản xuất nào cũng đáp ứng đủ tiêu chí, phục vụ tốt nhu cầu kiến tạo và đồng hành phát triển thương hiệu cùng các doanh nghiệp.

    bv0CshAKAElT84kE2d8YQ_j97rL3bMp9D6rEju11S9twJQqxwY46O-2EkIXHwvPr-9MmYkP4UBpL64U7cnnBrIQrMr8E4MKZtHVLDK5SJUYNg6sylXF4-CAJyyW6.png

    Để thương hiệu Thuần Việt đảm bảo chất lượng sản phẩm đòi hỏi nhà máy sản xuất cần đáp ứng được những tiêu chí:

    Quy mô nhà máy sản xuất mỹ phẩm 

    Nhà máy sản xuất cần có diện tích và quy mô phù hợp. Các khu vực từ sản xuất, trữ nguyên liệu, phòng lab,...cần được bố trí một cách hợp lý, đảm bảo vệ sinh, áp dụng đầy đủ các biện pháp an toàn và hệ thống xử lý chất thải hiệu quả. Nhà máy cần có giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất và chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm.

    Trang thiết bị sản xuất trong nhà máy

    Nhà máy sản xuất cần được trang bị đầy đủ trang thiết bị, công nghệ hiện đại, hợp tác chuyển giao công nghệ từ nhiều nước lớn. Đặc biệt hệ thống trữ nguyên liệu, thành phẩm cần đảm bảo khép kín. Mọi quy trình sản xuất đều phải tuân thủ các quy định về chất lượng để đảm bảo thành phẩm luôn ở trạng thái chất lượng tốt nhất. 

    3r9u-xoQ2Vczmzzo22zm6WGpM4gjoVwA4mzW-q2aPz32jNTUcrpL8pzOkj9CC7Pn3768MCGNN1PrHROJ_dK05bSFitc-LD_ojP_OMlE-__sVopDvbTNK72eHSFRk.png

    Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đầu ngành, chuyên viên giàu kinh nghiệm 

    Trước tiên là đội ngũ chuyên gia nghiên cứu công thức độc quyền đáp ứng tiêu chí về “Chất lượng - Hiệu quả - An toàn” cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, hiểu rõ về quy trình sản xuất. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm phải đào tạo nhân sự về đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động cũng như cách chủ động xử lý vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc.

    Quy trình gia công khép kín

    Trong suốt quá trình sản xuất cần thực hiện theo đúng trình tự đã được quy định. Các khu vực sản xuất được phân chia, bố trí hợp lý để đảm bảo hiệu quả sản xuất cũng như thuận tiện cho những công đoạn tiếp theo. 

    Sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn

    Một trong những tiêu chí quan trọng của nhà máy sản xuất mỹ phẩm chính là lựa chọn sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, chiết xuất thiên nhiên, không gây hại đến sức khoẻ. Bên cạnh nguồn nguyên liệu sẵn có trong nước, HMC còn nhập khẩu nguyên liệu đa dạng từ nhiều nước lớn trên thế giới. Đặc biệt, trước khi đưa vào gia công thì những nguyên liệu này sẽ phải trải qua kiểm định chất lượng, chỉ khi đạt tiêu chuẩn mới được đưa vào sử dụng.

    ZtxJuWiY3ycx2bQMmFi7oJmShy2eyvMyVM1sKNSHv-pnPTDzonLySAa-3bm5Ju0aOingBrbv119aXWau9qq7jqiw1K0NaOJV-asx6_pAJ4b82Va34wOhAYZZQA0T.png

    Chất lượng sau sản xuất được đảm bảo

    Cuối cùng, thành phẩm trước khi đưa ra thị trường cần được kiểm tra chất lượng, đầy đủ giấy tờ chứng nhận chuẩn chỉ từ cơ quan chức năng. 

    Với những tiêu chí trên, nhà máy dược mỹ phẩm HMC là một trong số ít những nhà máy đã thật sự thành công và được công nhận top đầu trong lĩnh vực gia công. Dược mỹ phẩm HMC là đơn vị chuyên gia công dược mỹ phẩm uy tín và đa dạng nhiều loại sản phẩm dạng khô và dạng ướt (dung dịch, sữa, gel, kem, son, lỏng và bột). Trụ sở chính và Nhà máy đặt tại: Thôn nhà thờ, xã Kim Sơn, Thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội. Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm Số 158/CNĐĐKSXMP do Sở Y Tế cấp ngày 22/03/2023, đạt chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm (CGMP-ASEAN).

    UOALWWVOf0y6mMwsykPLLuxSJsId6qUM3C-QMS1iq9_TZYSPwdR9QKkriPJy7wyADLsln2vqK7pmnyPoRDD34Q9z841O5bB4WwjiRYRI_WUxM8bnnuMwDY3hay-I.png

    Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, đơn vị sản xuất HMC đảm bảo sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và thị hiếu người dùng. Một trong những điểm ưu Việt của HMC phải kể đến chính là sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên trong sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, HMC sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng, nhiều kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng sẵn sàng nghiên cứu nhiều công thức mới đột phá. HMC luôn đặt mục tiêu đảm bảo rằng mọi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đạt chất lượng tốt nhất. Tất cả sản phẩm trước khi bày bán sẽ được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức có thẩm quyền, được cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế. Vì vậy các doanh nghiệp, thương hiệu hoàn toàn yên tâm trao gửi niềm tin sản xuất tại HMC. 

    Bạn đang đọc bài viết "Tiêu chí chọn nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiện nay" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục