#

VSJ Tài Trợ Sự Kiện Trà Chiều Thương Gia Kỳ 4, Tạo Nên Cơ Hội Giao Lưu, Kết Nối Và Chia Sẻ Kinh Nghiệm Kinh Doanh

Đăng bởi Huyền Thao

06/08/2023 11:35

Vào ngày 30 tháng 7 vừa rồi, Trà Chiều Thương Gia kỳ 4 được tổ chức sau 3 kỳ sự kiện đầy thành công trước đó. Đồng hành cùng với kỳ sự kiện đầy thành công của Trà Chiều Thương Gia chính là các nhà tài trợ, trong số đó không thể không kể đến công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý VSJ.

    vsj1-1692885081.jpg

    VSJ là nhà tài trở cho sự kiện Trà Chiều Thương Gia mùa 4 

    Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý VSJ thành lập vào năm 2021, là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh trang sức, phụ kiện thời trang sang trọng. Trang sức của VSJ đem lại cho khách hàng những dòng sản phẩm được thiết kế tinh xảo, thời thượng với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, VSJ liên tục cập nhật xu hướng mới nhất hiện nay trong từng mẫu mã, kiểu dáng, được chế tác tỉ mỉ, cẩn thận dưới bàn tay của những "nghệ nhân hoàn kim" với bề dày kinh nghiệm trong nghề lâu năm. Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý VSJ đã và đang nỗ lực không ngừng khẳng định vị thế, đưa thương hiệu trang sức vươn tầm quốc tế.

    vsj2-1692885080.jpg

    Mr. Lê Hồng Ân - Chủ Tịch Trà Chiều Thương Gia 

    VSJ hoạt động trong việc phát triển, sản xuất, kinh doanh đa dạng các loại trang sức: vàng,bạc, đá quý cao cấp. Không chỉ vậy, VSJ còn không ngừng mở rộng quy mô, hiệu quả sản xuất kinh doanh cũng như phát triển bền vững để trở thành công ty hàng đầu Việt Nam và khu vực trong các lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý.

    vsj3-1692885082.jpg

    Trà Chiều Thương Gia - Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững 

    VSJ là một trong những nhà tài trợ chính của sự kiện. Với sự tài trợ này, VSJ mong muốn góp phần tạo nên một sự kiện thành công và ý nghĩa, giúp các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh. Trà Chiều Thương Gia kỳ 4 là một sự kiện chuyên sâu về các vấn đề kinh doanh, mang đến cho các doanh nhân những kiến thức và thông tin hữu ích về thị trường, xu hướng kinh doanh, cách thức quản lý tài chính, marketing,… Bên cạnh đó, buổi talkshow cũng là một dịp để các doanh nhân giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. 

    vsj4-1692885082.jpg

    VSJ - Cùng Trà Chiều Thương Gia hỗ trợ doanh nghiệp Việt 

    Tuy chỉ trong một thời gian ngắn, Trà Chiều Thương Gia đã thu hút được sự chú ý của nhiều đơn vị báo chí trong nước và quốc tế. Đây là minh chứng cho sự thành công của sự kiện. Sự kiện đã góp phần tạo ra một không gian giao lưu, học hỏi cho những ai đang có khát khao tạo dựng một doanh nghiệp thành công. Với những thành tựu đạt được, Trà Chiều Thương Gia sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai, trở thành địa điểm mà các doanh nhân Việt không thể bỏ qua. 

    vsj5-1692885082.jpg

    VSJ - Một trong những nhà tài trợ hàng đầu của Trà Chiều Thương Gia

    Trà Chiều Thương Gia kỳ 4 

     

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0938963823

    Website: https://www.trachieuthuonggia.vn/

    Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider

    Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam

     

    Huyền Thao
    Bạn đang đọc bài viết "VSJ Tài Trợ Sự Kiện Trà Chiều Thương Gia Kỳ 4, Tạo Nên Cơ Hội Giao Lưu, Kết Nối Và Chia Sẻ Kinh Nghiệm Kinh Doanh" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục