#

“Mộng tưởng Trường An” bộ phim cổ trang đáng mong đợi

Đăng bởi THU DUNG

27/05/2024 21:29

    Một bộ phim cổ trang Trung Quốc lên sóng vào tháng 5 này trên HTV7, hứa hẹn khiến fan ngôn tình mãn nhãn là Mộng Tưởng Trường An của Thành Nghị và Trương Dư Hi.

    Mộng Tưởng Trường An được đặt trong thời kì của vua Đường Văn Tông. Trong thời đại này, các thái giám lộng quyền, gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhà vua và quan viên trong triều. Để dẹp yên hoàng cung, vua Đường Văn Tông bày kế cùng cận thần Vương Nhai để tiêu diệt tên thái giám ngang ngược Cừu Sĩ Lương. Tuy nhiên, kế hoạch đã không thành công.

    Sau đó, gia tộc Vương Nhai bị xử tử, hai cháu gái song sinh của Vương tể tướng trốn thoát. Cô em được Ngư tể tướng nhận nuôi, gọi là Trình Nhược Ngư (Trương Dư Hi thủ vai), lớn lên trong tình yêu và sự vô lo, chuyên tâm luyện kiếm. Trong khi đó, cô chị lại trở thành con gái nuôi của kẻ thù Cừu Sĩ Lương, được hắn đặt tên cho là Cừu Yên Chức (Tập Tuyết thủ vai). Trình Nhã Ngư đã gặp vua Tề Diễm (Thành Nghị thủ vai) và bắt đầu câu chuyện tình yêu giữa vòng xoáy chính trị khốc liệt.

    c1-1716819777.JPG

    Thành Nghị thủ vai Tề Diễm

    c2-1716819807.JPG

    Trương Dư Hi thủ vai Trình Nhược Ngư

    Cuộc tình của nam nữ chính Tề Diễm và Trình Nhược Ngư bị đặt vào trong hoàn cảnh tranh đấu chính trị, mưu quyền đoạt vị khốc liệt. Hai người vượt qua bao khó khăn nguy hiểm, bất chấp tính mạng vẫn giữ lấy tình yêu. Nhiều lần nữ chính phải xả thân cứu mạng nam chính. Nam chính là Vua, cao cao tại thượng trên vạn người nhưng cũng là đối tượng bị nhắm tới để ám sát nhiều nhất trong thiên hạ. Khi chọn ở bên vua, nàng đã chọn lựa một cuộc sống biết trước sẽ không dễ dàng. Dù thế gian khắc nghiệt, vận mệnh khó đoán thì trong tăm tối, Trình Nhược Ngư vẫn chính là tia sáng của cuộc đời Tề Diễm.

    c3-1716819845.JPG

    Phim có nhiều phân cảnh sử dụng cung tên và kiếm để nói lên đấu tranh chính trị

    c5-1716819866.JPG

    Cảnh hôn ngọt lịm giữa nam nữ chính

    Đón xem phim vào 22g các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư trên kênh HTV7.

    Phạm Tuấn 

    Bạn đang đọc bài viết "“Mộng tưởng Trường An” bộ phim cổ trang đáng mong đợi" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)