#

Ngắm cảnh đẹp và check in “cháy máy” tại Cà phê Mê Linh Đà Lạt

Đăng bởi THU DUNG

27/02/2021 16:54

Có thể nói khi đến với Đà Lạt, một Thành phố du lịch xinh đẹp và thơ mộng. Một nơi mà có thể khẳng định rằng đâu đâu cũng có những địa điểm đẹp. Đâu đâu cũng có thể trở thành nơi “check in” và “sống ảo” cả.

    me-linh-1614418456.jpg
     

    Vì sao quán cà phê Mê Linh lại được đánh giá là độc và lạ. Bởi vì bên trên là quán cà phê với view thoáng đãng được bao quanh bởi đổi cà phê quanh năm xanh tốt. Còn phía bên dưới là những vườn hoa, cánh đồng hoa với rất nhiều sắc màu khác nhau và hồ nước trong xanh tuyệt đẹp. Khung cảnh nơi đây sẽ làm cho tất cả những ai đặt chân đến cảm thấy xao xuyến và rung động.

    me-linh1-1614418482.jpg
     

     

    Giữa thành phố ngàn hoa thơ mộng với rất nhiều cảnh đẹp, địa điểm ấn tượng. Đặc biệt lại là tại một thành phố có khí hậu mát mẻ, tuyệt vời như Đà Lạt thì một địa điểm để “chill” cùng bạn bè, gia đình luôn là chủ đề nóng hổi được đem ra để thảo luận.

     

    Cà phê Mê Linh Đà Lạt là một cái tên sáng giá và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và săn đón. Đặc biệt là những du khách thích chụp hình check in, bởi nơi đây sở hữu view chụp hình bắt mắt bởi không gian thơ mộng và lãng mạn.

    me-linh2-1614418561.jpg
     

    Được ví như là “một trong những thiên đường sống ảo” của Đà Lạt nhưng cà phê Mê Linh thực tế là một đồn điền nhỏ trồng cà phê ở vùng nông thôn của Đà Lạt. Ở đây trồng cà phê Moka và Robusta nhưng điểm khác biệt lớn nhất là ở đồn điền Mê Linh có trồng rất nhiều cà phê chồn nguyên chất.

     

    Ban đầu, cà phê Mê Linh chưa phải là một quán lớn và nổi tiếng như bây giờ. Khởi điểm, chủ quán trồng và chế biến cà phê chồn ngay tại đây nên đã đặt một số chiếc ghế, bàn nhỏ để đón khách. Không gian khá giản dị giữa thiên nhiên bạt ngàn cà phê. Dần dần, quán càng ngày càng đông khách nên chủ quán đã mở rộng không gian thêm. Tuy nhiên, nét chính là gần gũi với thiên nhiên thì vẫn được chủ quán kiên định duy trì. Vì thế, nhiều du khách đến đây rất thích không gian lộng gió, trong lành và phóng khoáng của nơi này. Cà phê Mê Linh từ đó lọt vào danh sách những quán cà phê đẹp và được tìm kiếm nhiều nhất ở Đà Lạt.

    me-linh3-1614418588.jpg
     

     

    View đẹp thôi chưa đủ, quán café “được lòng” khách cần phải thêm yếu tố về “thức uống”. Đây cũng là một trong những điều thu hút du khách tìm đến Mê Linh Coffee Garden. Sự đầu tư về chất lượng thức uống ở đây làm cho thực khách hài lòng và ấn tượng. Không còn điều gì để bàn cãi, Mê Linh Coffee Garden đã hấp dẫn du khách bằng view quán cực chất, menu đa dạng, thức uống thơm ngon và giá cả cực kỳ tốt.

     

    Mê Linh Coffee Garden lọt vào “mắt xanh” của người dân địa phương và khách du lịch Đà Lạt. Nhiều bạn trẻ chọn nơi này để check-in, chụp ảnh cưới hoặc đơn giản là để ngồi nhâm nhi ly cà phê Tây Nguyên, ngắm bình minh hoặc hoàng hôn nơi cao nguyên lộng gió. Đây quả là điểm thư giãn tuyệt vời, điểm check-in cực chất, cực chill ở Đà Lạt.

    me-linh4-1614418615.jpg
     

     

    Mê Linh Coffee Garden là quán được yêu thích ở Đà Lạt và là một trong những địa chỉ “check in” lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Mặc dù nằm cách xa trung tâm thành phố nhưng quán lúc nào cũng thu hút được nhiều du khách ghé thăm.

    Đến với nơi đây, du khách không chỉ được thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon đặc trưng hay những món ăn ngon đậm đà hương vị bản sắc của Đà Lạt. Mà khi đến với nơi đây các bạn còn được ngắm nhìn, đắm mình vào những bức tranh thiên nhiên ngập tràn sắc hoa. Khiến cho các bạn cứ ngỡ rằng mình đang lạc vào trong một câu chuyện cổ tích vậy!

    me-linh5-1614418641.jpg
     

     

    Không gian nơi đây sẽ tạo cho các bạn có một cảm giác thoải mái và yên bình nhất. Mê Linh Coffee Garden nằm cách xa trục đường chính và nằm cách xa khu vực trung tâm Thành phố Đà Lạt. Cho nên không gian nơi đây sẽ rất trong lành và thoáng đãng. Lại không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi, chật chội của Thành phố.

    me-linh7-1614418694.jpg
     

     

    Việc của các bạn chỉ là lựa chọn cho mình một vị trí đẹp và thơ mộng nhất. Ngồi nhâm nhi, thưởng thức những ly cà phê bên cạnh gia đình, bạn bè và người thân. Thả hồn mình theo mây gió, đất trời,… Chính những điều này thôi sẽ làm cho tâm hồn các bạn trở nên thoải mái và yên bình nhất.

    me-linh6-1614418669.jpg
     

    Nếu như các bạn cảm thấy quá áp lực, mệt mỏi với công việc cũng như cuộc sống thường ngày hoặc muốn cho cho mình những giây phút thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất thì lựa chọn đến với Đà Lạt và ghé Mê Linh Coffee Garden nhé.

    Mê Linh Coffee Garden

    Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919619888

    Fanpage: https://www.facebook.com/melinhcoffeegarden/

    Liên hệ truyền thông: Công ty truyền Thông M.V.Q - 0839391101

    Bạn đang đọc bài viết "Ngắm cảnh đẹp và check in “cháy máy” tại Cà phê Mê Linh Đà Lạt" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục