#

Nghiên cứu thị trường New88 Media giúp tiếp cận khách hàng chính xác

Đăng bởi THU DUNG

13/09/2023 15:54

Tiếp cận khách hàng mục tiêu với độ chính xác cao là mong muốn của nhiều doanh nghiệp để biết rõ nhu cầu thị trường từ đó sản xuất ra những sản phẩm, dịch vụ thu hút khách hàng hay cần có chiến lược truyền thông bài bản để tiếp cận gần hơn với họ. New88 Media mang đến dịch vụ nghiên cứu thị trường uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

    1.Nghiên cứu thị trường mang lại nhiều lợi ích

    Nghiên cứu thị trường là một quá trình thu thập, phân tích thông tin về một thị trường cụ thể hoặc một ngành công nghiệp nhằm hiểu rõ hơn về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.

    Nghiên cứu thị trường có rất nhiều lợi ích cho tổ chức và doanh nghiệp. Hoạt động này giúp xác định và hiểu rõ đối tượng khách hàng, nhu cầu và mong muốn của họ, giúp bạn tạo ra sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn với thị trường tiềm năng.

    Nghiên cứu thị trường giúp xác định những cơ hội mới và tiềm năng trong thị trường, bao gồm việc phát triển sản phẩm mới, mở rộng đối tượng khách hàng, hoặc thâm nhập vào thị trường mới.

    picture4-1694595204.png
    Nghiên cứu thị trường New88 Media.

    Nghiên cứu thị trường còn giúp doanh nghiệp đánh giá mức độ cạnh tranh trong ngành công nghiệp và biết được điểm mạnh yếu của đối thủ cạnh tranh, giúp tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.

    Bằng việc thu thập dữ liệu và phân tích thông tin, nghiên cứu thị trường có thể giúp dự đoán xu hướng thị trường tương lai, giúp doanh nghiệp chuẩn bị và thích nghi trước những biến đổi.

    Dựa trên thông tin từ nghiên cứu thị trường, bạn có thể phát triển chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn bằng cách tập trung vào các phương tiện truyền thông và kênh tiếp thị phù hợp nhất.

    Nghiên cứu thị trường giúp giảm rủi ro trong quá trình phát triển và tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ, vì bạn dựa vào dữ liệu thị trường để đưa ra các quyết định kinh doanh.

    Nếu bạn có ý định mở rộng kinh doanh sang thị trường quốc tế, nghiên cứu thị trường có thể giúp bạn hiểu rõ về văn hóa, quy định và thị trường của các quốc gia.

    2.Nghiên cứu thị trường New88 Media có gì?

    Từ phân tích trên, bạn có thể biết được nghiên cứu thị trường đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp hiểu rõ thị trường, tối ưu hóa chiến lược kinh doanh và tạo ra những giá trị cho khách hàng của họ.

    Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, tên tuổi của New88 Media phủ sóng ở nhiều quốc gia khu vực châu Á. Là một trong các thương hiệu giải trí trực tuyến số 1 ở châu Á, New88 Media cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng, được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

    Đến nay, công ty New88 Media đã thực hiện nhiều dự án nghiên cứu thị trường cho khách hàng. Công ty này đã thực hiện hơn 500 nghìn bảng hỏi với sự tham gia của hơn 2 nghìn khảo sát viên.

    picture5-1694595238.png
    Nghiên cứu thị trường New88 Media có gì?

    Càng hoạt động nhiều trong lĩnh vực này, New88 Media càng thấu hiểu thị trường sâu rộng hơn nên cung cấp nhanh chóng phương pháp nghiên cứu định tính, định lượng trực tuyến.

    Công ty New88 Media có dịch vụ nghiên cứu thị trường với công nghệ khảo sát thị trường offline, online, giúp bạn thấu hiểu thị hiếu người tiêu dùng để đưa ra kế hoạch kinh doanh kịp thời, đúng với nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Thông qua đó, mang về doanh số bán hàng hiệu quả.

    3.Vì sao bạn nên tin dùng dịch vụ nghiên cứu thị trường New88 Media?

    New88 Media có dịch vụ nghiên cứu thị trường giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách chính xác nhất thông qua công cụ phân tích hiện đại.

    Để tiếp cận khách hàng mục tiêu đảm bảo độ chính xác cao nhất, dịch vụ nghiên cứu thị trường New88 Media tiến hành quản lý đáp viên khoa học và chặt chẽ từ thông tin cá nhân đến nơi sinh sống… Nhờ thông tin này, doanh nghiệp sẽ phác thảo số liệu về khách hàng mục tiêu dễ dàng, chính xác nhất.

    Khi thực hiện khảo sát, khách hàng được truy cập vào công cụ phân tích trực tuyến của công ty New88 Media. Công cụ hiện đại này sẽ giúp bạn linh hoạt phân tích dữ liệu. Khách hàng có thể tải bảng dữ liệu ở nhiều định dạng để thuận tiện trong việc sử dụng sau này.

    New88 Media mang đến giá cả cạnh tranh so với dịch vụ khảo sát truyền thống nhờ vào việc lựa chọn khảo sát trực tuyến, loại bỏ khoản phí quản lý đáp viên qua trung gian, chi phí di chuyển. Qua đó, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm.

    picture6-1694595258.jpg
    Vì sao bạn nên tin dùng dịch vụ nghiên cứu thị trường New88 Media?

    Bạn sẽ chỉ mất khoảng vài ngày để hoàn thành quá trình khảo sát khi lựa chọn dịch vụ nghiên cứu thị trường New88 Media. Khảo sát trực tuyến giúp kết nối đúng và đủ người tiêu dùng từng ngành kinh doanh và đối tượng sản phẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, tối ưu lợi nhuận.

    Doanh nghiệp của bạn chưa thực hiện nghiên cứu định vị khách hàng hay hoạt động này đang mang lại ít hiệu quả, hãy đến với New88 Media để có dịch vụ nghiên cứu thị trường tiếp cận khách hàng mục tiêu với độ chính xác cao và chi phí tối ưu.

    Thông Tin Liên Hệ:

    Địa chỉ: Tầng 16, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Bích Hà 

    Bạn đang đọc bài viết "Nghiên cứu thị trường New88 Media giúp tiếp cận khách hàng chính xác" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục