#

Những bộ váy không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái, bạn đã có chưa?

Đăng bởi THU DUNG

01/11/2022 16:57

     

    1. Những bộ váy không thể thiếu trong tủ đồ dưới bau.vn gợi ý đây, bạn đã có chưa?

      Đây là item đầu tiên mà bau.vn muốn gợi ý cho bạn. Chân váy xếp ly dáng dài đem đến phong cách duyên dáng, nữ tính và thanh lịch đến khó cưỡng. Từ cô nàng năng động cho tới người theo đuổi phong cách điệu đà, thanh lịch đều yêu thích mẫu chân váy này. Kiểu váy này cũng rất dễ phối đồ và phụ kiện. Bạn của thể phối cùng một áo sơ mi điệu đà cho cô nàng công sở hay một chiếc áo phông năng động cho ngày dạo phố hẹn hò với các “chị em bạn dì”.

      Giá tham khảo của set gồm áo và chân váy: 980.000đ

      Váy liền chắc hẳn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em bởi chúng mang đến sự tự tin, thoải mái và giúp che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất. Chiếc váy liền cổ vuông sẽ đem lại cảm giác vừa kín đáo vừa gợi cảm tinh tế. Thiết kế tay bồng giúp nàng thêm phần thanh lịch và dịu dàng. Đặc biệt phần eo ôm gọn giúp nàng khoe trọn được vòng eo mảnh mai cộng với hàng cúc dài để làm điểm nhấn cho bộ trang phục. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay một “em” về nhà?

      Giá tham khảo váy ôm tay bồng: 890.000đ

      Chiếc váy maxi suông cổ yếm đơn giản này rất hợp với những chuyến du lịch hoặc dạo phố. Phần xếp li nhẹ nhàng và tone màu pastel sẽ “hô biến” bạn trở thành một “nàng thơ” chính hiệu. Đặc biệt là phần cổ yếm sẽ giúp bạn khoe trọn bờ vai thon thả xinh đẹp và ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Chiếc váy này cũng rất thích hợp cho những cô nàng mũm mĩm vì có thể che đi vòng 2 một cách hoàn hảo. Các nàng đã có item “must-have” này trong tủ đồ của mình chưa?

      Giá tham khảo: 980.000đ

      Tiếp tục là một chiếc váy dáng dài sẽ chinh phục mọi cô nàng bởi sự mềm mại và nữ tính. Trong những ngày hè nóng bức, chất liệu voan luôn được các chị em săn đón không chỉ vì sự mát mẻ, phù hợp với thời tiết mà còn mang vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha. Một chiếc váy voan với thiết kế xếp tầng sẽ là điểm nhấn độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Phần trên của váy được cách điệu tạo điểm nhấn giúp nàng thời thượng và không hề nhàm chán. Phần chân váy dài cũng phần nào giúp các nàng “ăn gian” chiều cao.

      Giá tham khảo: 1.080.000đ

      Váy cổ vest là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những cô nàng công sở. Một chiếc váy cổ vest sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài sang chảnh, lịch sự và không kém phần thời trang. Chiếc đầm được thiết kế vô cùng đơn giản chỉ được nhấn nhá một chút bởi chiếc đai. Váy caro tay dài phối cổ vest khiến bạn phần nào thêm trưởng thành và quyền lực như một doanh nhân thành đạt.

      Giá tham khảo: 1.060.000đ

      Bên cạnh đó, thương hiệu Miracle cũng có mã giảm giá độc quyền lên tới 70% dành cho các độ giả của bau.vn MIRACLE88BAU khi mua hàng trực trếp trên fanpage Miracle. Lưu ý: mỗi mẫu váy chỉ có 5 mã giảm giá. Vì thế còn chần chờ gì nữa mà không “tậu” ngay một chiếc váy xinh cho chính bản thân mình?

    Bạn đang đọc bài viết "Những bộ váy không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái, bạn đã có chưa?" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục