#

Những cầu thủ tí hon có sự nghiệp thành công trong làng túc cầu

Đăng bởi Minh Trí

21/12/2023 22:09

Dù chưa có một thân hình đạt yêu cầu, nhưng các cầu thủ nhỏ con mà lại có tài năng chính là những nhân tố quan trọng trong đội bóng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn những những cầu thủ tí hon có sự nghiệp thành công nhất hiện nay.

    Tiền vệ Marcin Garuch

    Cái tên đầu tiên trong danh sách này là Marcin Garuch. Cầu thủ sinh năm 1988 gốc Ba Lan này dù thi đấu bóng đá chuyên nghiệp nhưng chỉ có chữ cao 1,54m. Marcin Garuch là người có chiều cao không mấy ấn tượng nhưng lại thi đấu ở vị trí tiền vệ với rất nhiều sự hoài nghi về khả năng tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân.

    Tuy nhiên, khi xem bong da truc tiep có thể thấy kỹ thuật và khả năng xử lý bóng của Marcin Garuch là rất nhanh. Điều đó khiến cho anh luôn thi đấu cực kì ấn tượng khi khoác áo của CLB Miedź Legnica II tại giải hạng nhất Ba Lan.

    Tiền vệ Élton José Xavier Gomes

    Élton José Xavier Gomes một cầu thủ sinh năm 1986 người Brazil, hiện đang thi đấu cho CLB Al Qadisiyah với chiều cao chỉ 1,54m. được biết anh là cầu thủ có chiều cao khiêm tốn nhất thế giới hiện nay.

    Dù vậy, Élton José Xavier Gomes chơi ở vị trí tiền vệ tấn công bởi bản năng cực khéo léo và kỹ năng rê bóng hay luồn lách đều rất hay. Ngoài ra khả năng bứt tốc của anh còn là thứ vô cùng ấn tượng được thể hiện khi thi đấu cho CLB Saudi Al-Fateh ở Ả Rập vào năm 2013.

    Cựu tiền vệ trung tâm Jafal Rashed Al-Kuwari

    Là một cựu tiền vệ trung tâm của Qatar, Jafal Rashed Al-Kuwari sinh năm 1972 được xem là một cầu thủ có thân hình khá nhỏ bé trong làng túc cầu. Khi còn ở phong độ đỉnh cao, ông từng ờ người giữ chức đội trưởng của đội bóng tới hơn 10 năm.

    Dù chỉ có 1,55m, nhưng cầu thủ này lại có phong cách thi đấu đầy quyết liệt và rất năng động trong các pha tranh chấp. Khi thi đấu ở vị trí trung tâm, anh chính là linh hồn của đội bóng và tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

    Tiền vệ Maximiliano Moralez

    Cái tên Maximiliano Moralez chắc hẳn sẽ làm ai đó cảm thấy ấn tượng từ màu áo của CLB New York City FC. Cầu thủ tí hon người Argentina này thường rất nổi bật bởi chỉ có chiều cao 1,6m.

    Khi thi đấu ở vị trí tiền vệ, Maximiliano Moralez đã thể hiện rõ sự nguy hiểm của bản thân qua những pha tấn công, kiến tạo hay phòng ngự đều hết sức tuyệt vời. Nhiệt độ mà anh cũng được gán cho biệt danh là “Fresquito”. Dù hiện tại tuổi tác là một phần cản trở không nhỏ, nhưng mỗi khi ra sân anh vẫn được người hâm mộ tung hô rất nhiều.

    Tiền vệ Madson Formagini Caridade

    Madson Formagini Caridade là cầu thủ sinh năm 1986 người Brazil. Anh thường nắm giữ vị trí tiền vệ tấn công với chiều cao chỉ 1,57m. Vào năm 2004 khi đã 18 tuổi thì anh mới tiếp xúc với bóng đá và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp.

    Cái tên Madson Formagini Caridade thường gây ấn tượng mạnh nhờ nhờ có được một lối chơi rất đa dạng và có thể xử lý bóng cực tốt. Đồng thời, anh còn được đánh giá cao về khả năng ghi bàn của mình.

    Tiền vệ công Daniel Alberto Villalva Barrios

    Đây cũng là một cầu thủ có thân hình hết sức nhỏ bé khi thi đấu trong bóng đá. Daniel Alberto Villalva Barrios sinh năm 1992 là người Argentina, hiện đang tham gia vào CLB Ferro Carril Oeste thi đấu trong giải hạng hai Argentina.

    Chỉ với chiều cao 1,59m, nhưng nếu xem Trực tiếp bóng đá có thể thấy Daniel Alberto Villalva Barrios lại có một lối chơi bóng rất thượng thừa. Bất cứ khi nào anh ra cho thì đều khiến cho người xem cảm thấy anh sinh ra là dành cho bóng đá.

    Anh dành tình yêu rất lớn cho bóng đá từ khi còn rất nhỏ. Đến năm 10 tuổi, Daniel Alberto Villalva Barrios đã thi đấu cho một đội bóng trẻ cấp cao. Đến năm 17 tuổi thì thi đấu chuyên nghiệp và đến nay vẫn có thể giữ vững phong độ của mình.

    Minh Trí
    Bạn đang đọc bài viết "Những cầu thủ tí hon có sự nghiệp thành công trong làng túc cầu" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục