#

Nữ tỷ phú Hạnh Dung – 'Người truyền lửa' qua hoạt động thiện nguyện

Đăng bởi THU DUNG

27/03/2024 15:48

    Nữ tỷ phú Nguyễn Thị Hạnh Dung luôn yêu công việc của mình, bởi theo chị nguồn năng lượng tích cực trong công việc đến từ các hoạt động vì cộng đồng. Đó là hành trình thiện nguyện suốt nhiều năm qua.

    Khởi nghiệp từ những ngày gian khổ, lại trải qua không ít khó khăn trong cuộc sống nên nữ tỷ phú Hạnh Dung luôn thấu hiểu và cảm thông với những hoàn cảnh kém may trong cuộc sống. Chính vì vậy suốt thời gian qua nữ tỷ phú Hạnh Dung vẫn hăng say làm việc và tham gia tích cực các hoạt động xã hội cộng đồng.

    z5289552956000-dd16219d5a7246608033ae8574ee2098-1711529168.jpg

    Nữ tỉ phú Nguyễn Thị Hạnh Dung từng chia sẻ, cái tâm và tính thiện lương đều có trong mỗi người, không riêng gì các nữ doanh nhân. Dù là công tác xã hội, thiện nguyện hay kinh doanh, tính lương thiện sẽ hướng mình làm điều đúng đắn, có ích cho xã hội.

    Quả thật, nhiều năm qua, các hoạt động kinh doanh của nữ tỷ phú Hạnh Dung đều gắn liền với các hoạt động phụng sự xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng. Thông qua các chương trình hành động của các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội… Với tấm lòng hướng thiện nữ tỷ phú Hạnh Dung đã lan tỏa mạnh mẽ nhiệt huyết đến mọi người mối quan tâm đến các vấn đề văn hóa, giáo dục, y tế.

    “Chúng ta cần tự tin là dân tộc ta rất tuyệt vời, năng lực của mỗi người không giới hạn, nên hãy tin tưởng, lạc quan hướng về một tương lai tươi sáng và cùng nỗ lực để tương lai ấy đến gần hơn”, nữ tỷ phú chia sẻ.

    Cảm hứng mạnh mẽ vì cộng đồng

    Nữ tỷ phú thường đến tận nơi, quyên góp cho các địa điểm còn gặp nhiều khó khăn. Đồng thời tổ chức chương trình trao học bổng, trao quà cho trẻ em tại các trại trẻ mồ côi, khuyến khích trẻ em nghèo đến trường, trao áo ấm mùa đông cho trẻ ở vùng sâu vùng xa.

    Sự thấu cảm, sẻ chia hết mình vì cộng đồng, vì tình yêu quê hương của nữ tỷ phú Hạnh Dung đã góp phần mang lại niềm vui, tiếp thêm nghị lực cho nhiều người kém may mắn, giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống…

    Với nụ cười tỏa nắng và nguồn năng lượng tích cực mà nữ tỷ phú lan toả trong cộng đồng khiến ai gặp một lần cũng nhớ mãi không quên. Những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ tỷ phú Hạnh Dung đã thực sự ghi điểm trong lòng khách hàng và đối tác. Chúc thương hiệu chị ngày càng vững mạnh và phát triển, đem đến cho cộng đồng Việt những trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời. Cùng nhau viết nên những câu chuyện thành công mới và lan tỏa những giá trị văn hóa độc đáo trong lòng mỗi người.

     

    Bạn đang đọc bài viết "Nữ tỷ phú Hạnh Dung – 'Người truyền lửa' qua hoạt động thiện nguyện" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục