#

TAT Luxury Store thương hiệu thời trang việt kiều Úc tin tưởng

Đăng bởi FDI

14/12/2021 08:27

    TAT Luxury Store là thương hiệu túi xách sành điệu và sang trọng dành cho phái đẹp, được nhiều chị em phụ nữ biết đến, yêu thích và ủng hộ nhiệt tình, đặc biệt là rất được lòng các chị em Việt kiều tại Úc.\

    kieu-tai-uc1-1638966929.jpg

     

    Việc lựa chọn một chiếc túi xách phù hợp với trang phục và dáng vóc là điều vô cùng quan trọng. Kết hợp túi xách với trang phục đẹp mắt sẽ làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của bạn. TAT Luxury Store xuất hiện trong cộng đồng, mang đến cho phái nữ một cơ hội trở nên xinh đẹp và sành điệu hơn. Nơi đây cung cấp đến chị em những chiếc túi xách tinh tế, với kiểu mẫu và màu sắc đa dạng. Chiếc túi là phụ kiện quan trọng làm cho bộ trang phục của phụ nữ thêm hoàn hảo. Nó cũng là thứ giúp quyết định phong cách và sự tự tin cho chị em trong xã hội.

    kieu-tai-uc2-1638966954.jpg

     

    Phương châm hoạt động của TAT Luxury Store là "Trao giá trị, gửi niềm tin" đến khách hàng, những người phụ nữ với khát khao sống và làm đẹp cho đời. Giá trị của TAT Luxury Store được biểu hiện qua những chiếc túi xách chất lượng, đẳng cấp và hợp thời. Niềm tin mà TAT Luxury Store muốn gửi gắm đến khách hàng là chị em sẽ luôn đạt được nhiều thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

    Chia sẻ với chúng tôi, ông chủ Trần Thiện của TAT Luxury Store khẳng định:

    “Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bỏ sỉ phụ kiện thời trang túi xách, nắm được tình hình thị trường và tâm tư nguyện vọng của khách hàng, TAT Luxury Store luôn nhập trực tiếp sản phẩm về cho khách mà không qua trung gian. Vì vậy các sản phẩm túi xách của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng.”

     

    kieu-tai-uc3-1638966983.jpg

     

    Có ai đó đã nói rằng: "Đôi giày làm nên người đàn ông, túi xách làm nên người phụ nữ". Đàn ông không thể không có giày, cũng giống như phụ nữ không thể thiếu túi xách. TAT Luxury Store hiểu được điều đó nên đã nỗ lực không ngừng để tìm thấy những chiếc túi phù hợp với chị em nhất.

    Và chính nhờ phương châm hoạt động đúng đắn nên TAT Luxury Store được rất đông khách hàng tin tưởng và đón nhận. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, TAT đã gây dựng được nền tảng uy tín vững chắc và trở thành một thương hiệu thời trang túi xách và phụ kiện được nhiều người yêu thích bao gồm khách hàng tại Việt Nam, cộng đồng người Việt tại Mỹ, Canada và đặc biệt là tại xứ sở Kangaroo Úc.

     

    kieu-tai-uc4-1638967013.jpg

     

    Chị Jane Pham (29 tuổi, Melbourne) chia sẻ:

    “Tôi là một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chiếc túi xách. Một lần, tôi được bạn ở Việt Nam giới thiệu cho trang của TAT Luxury Store. Ngay từ thái độ bán hàng thân thiện ban đầu đã làm tôi hài lòng rồi. Bạn admin rất hỗ trợ, bạn ấy nhiệt tình giúp tôi lựa chọn được mẫu Chanel cực kỳ phù hợp cho những bữa tiệc tùng cuối năm. Tôi cũng rất bất ngờ khi có thể cầm trên tay chiếc túi xách yêu thích chỉ sau vài ngày chuyển khoản. Chắc tôi sẽ gắn bó với TAT Luxury Store lâu đây.”

     

    kieu-tai-uc5-1638967044.jpg

     

    Có thể nói, TAT Luxury Store đã và đang làm rất tốt sứ mệnh của mình. Mỗi ngày, cửa hàng lại đón thêm nhiều khách hàng mới, đem đến cho khách hàng sự vui vẻ, hài lòng nhất. Bên cạnh đó, những góp ý của chị em cũng được TAT Luxury Store sâu sắc ghi nhận. Cố gắng để thương hiệu TAT Luxury Store ngày càng hoàn hảo hơn, lan tỏa đến nhiều nơi trên thế giới hơn là mục tiêu mà ông chủ trẻ của TAT luôn khắc ghi mỗi ngày.

     

    kieu-tai-uc6-1638967094.jpg

    TAT LUXURY STORE

     Website: https://tatluxurystore.com/

     Hotline: 0909 615 001

    Địa chỉ: 14D Trần Quang Diệu, Phường 13, Q3 TPHCM

    Mai Anh

    Bạn đang đọc bài viết "TAT Luxury Store thương hiệu thời trang việt kiều Úc tin tưởng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục