#

Tổ chức thành công đêm chung kết Giọng ca Bolero Toàn Cầu 2024

Đăng bởi PV

01/04/2024 23:33

Đêm chung kết cuộc thi Giọng ca Bolero Toàn Cầu 2024 lần thứ 1 do Hoa hậu – ca sĩ Kim Phượng tổ chức vừa được diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả chung cuộc, danh hiệu Quán Quân thuộc về thí sinh Phan Thị Mộng Thúy; Á Quân thuộc về thí sinh Nguyễn Hà Phương và giải 3 thuộc về thí sinh Biện Thị Thanh Hương.

    Được biết, Giọng ca Bolero Toàn Cầu 2024 là “đứa con tinh thần” và là sân chơi ý nghĩa do Hoa Hậu Nguyễn Thị Kim Phượng (Quán Quân Giọng Hát Vàng 2023) đã ấp ủ từ lâu. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm các thí sinh có triển vọng trong lĩnh vực ca hát. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để BTC có thể tạo dựng và phát triển các tài năng âm nhạc toàn cầu. Với tiêu chí lựa chọn khá khắt khe, ban giám khảo sẽ luôn đề cao sức sáng tạo, kỹ năng ca hát và thần thái trình diễn trước đám đông của các thí sinh.

    Hoa Hậu Nguyễn Thị Kim Phượng (Quán Quân Giọng Hát Vàng 2023) - Trưởng BTC cuộc thi Giọng ca Bolero Toàn Cầu 2024

    Đúng như hứa hẹn của những lần trước, cuộc thi lần này được đầu tư khá kỹ lưỡng và hoành tráng, quy tụ dàn khách mời đình đám có tiếng và chuyên môn trong làng âm nhạc Việt Nam như: Hoa hậu Nguyễn Thị Kim Phượng (Quán Quân Giọng Hát Vàng 2023) – Trưởng BTC, doanh nhân Maika – Trưởng ban chỉ đạo, Trưởng BGK - N.S Nhựt Phương, Ngôi sao ca nhạc Dương Hồng Loan, giám khảo – ca sĩ Kim Mỹ, ca sĩ Quang Hiệp, Ca sĩ Thanh Tú, ca sĩ Hai Lúa, ca sĩ Thúy Diễm…cùng với những khách mời khác.

    Dàn BGK đình đám trong đêm chung kết

    Xuất sắc vượt qua các thí sinh khác sau nhiều vòng tranh tài “nãy lửa”, thí sinh Phan Thị Mộng Thúy đã chinh phục được dàn ban giám khảo bằng giọng ca cuốn hút của mình và thành công giành được giải Quán quân của đêm thi.

    Theo đánh giá của dàn giám khảo, thí sinh Mộng Thúy hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân bởi cô không chỉ có chất giọng hay mà còn thể biết cách xử lý thanh nhạc rất điêu luyện. Dù hát những bản nhạc quen thuộc, nhưng Mộng Thúy vẫn có thể mang lại cho người nghe những cảm xúc mới mẽ vừa lạ vừa độc đáo. 

    Thí sinh Phan Thị Mộng Thúy đạt giải Quán quân cuộc thi Giọng ca Bolero Toàn Cầu năm 2024

    Bên cạnh đó giám khảo cũng rất ấn tượng với Á quân Nguyễn Hà Phương, với chất giọng khỏe khoắn và kỹ thuật hát điêu luyện và không kém phần mượt mà, cô đã nhanh chóng chinh phục dàn giám khảo. Trước đó, các khán giả cũng như người hâm mộ cũng dự đoán được cô sẽ đạt được thành công trong đêm thi bởi sự vượt trội hơn các thí sinh khác. 

    z5308600652671-63716c0daf21000fe605d5295a77ba8a-1712047912.jpg

    Thí sinh Nguyễn Hà Phương đạt giải Á quân Giọng ca Bolero Toàn Cầu năm 2024

    Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải 3 cho thí sinh Biện Thị Thanh Hương, giải Giọng ca ấn tượng cho thí sinh Nguyễn Văn Sung, Giọng ca được yêu thích nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Bích Ngọc, Giọng ca triển vọng cho thí sinh: Lâm DIễm Thúy, Huỳnh Thị Hằng, Trần Văn Tươi, Phan Thị Bích Vân, Nguyễn Thanh Hiếu.

    Thí sinh Biện Thị Thanh Hương đạt giải 3 Giọng ca Bolero Toàn Cầu năm 2024

    Quán quân Phan Thị Mộng Thúy, Á Quân Nguyễn Hà Phương và giải 3 Biện Thị Thanh Hương.

    Hoa hậu Kim Phượng – Trưởng BTC chia sẻ :“Sau vài lần tổ chức nhiều cuộc thi triển vọng về âm nhạc, tôi đã đúc kết ra được rất nhiều kinh nghiệm để làm sao có thể tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp và ý nghĩa nhất. Tôi mong các thí sinh đoạt giải lần này hãy tiếp tục phát triển đam mê của mình, tôi hy vọng bản thân cũng có thể góp phần tìm kiếm những tài năng cho nền nghệ thuật Việt Nam, một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn những anh, chị đã đồng hành và tiếp sức cùng tôi để có một đêm chung kết trọn vẹn”.

    Được biết, dự án của mùa 2 Giọng ca Bolero Toàn Cầu 2024 hiện đang được xây dựng và lên kế hoạch. Trưởng BTC – Hoa hậu Kim Phượng hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi người sân chơi âm nhạc quy mô và đầu tư kỹ lưỡng hơn nữa, góp phần làm đa dạng hóa thị trường âm nhạc Việt Nam trong thời gian sắp tới.

     


     

    PV
    Bạn đang đọc bài viết "Tổ chức thành công đêm chung kết Giọng ca Bolero Toàn Cầu 2024" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục